“ศุภาลัย”ขยายฐานรุ่นเก๋าสู่เกมเมอร์

“ศุภาลัย”ขยายฐานรุ่นเก๋าสู่เกมเมอร์

“ศุภาลัย”ถือเป็นแบรนด์เก๋าที่ตอบโจทย์ในแง่ของความคุ้มค่า คุ้มราคาเข้าถึงง่ายแต่ยังไม่ตอบโจทย์กลุ่มรุ่นใหม่จึงเป็นที่มาของโฆษณาชุดใหม่ เน้นดีไซน์ฟังก์ชั่นตอบโจทย์เกมเมอร์ , ศุภาลัยXซีเนริโอ ผ่านรายการออนไลน์เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่เจนวาย& เจนซี

“ศุภาลัย”ถือเป็นแบรนด์เก่าแก่ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี2532   โดยระยะแรกเริ่มต้นจากธุรกิจสร้างบ้านจัดสรร ต่อมาขยายสู่คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน และรีสอร์ทโรงแรม ที่มาความแข็งแกร่งความน่าเชื่อถือในส่วนตาของกลุ่มรุ่นเก่าซึ่งอยู่ในเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ เบบี้บูมเมอร์ ที่มีอายุไล่เลี่ยกับแบรนด์   แต่สำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่เข้ามาเป็นกำลังซื้อสำคัญ  กลับมองว่าภาพลักษณ์ของแบรนด์ออกมาว่า “ล้าสมัย” 
    

    ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท  จำกัด (มหาชน) มองเห็นPain Pointนี้เป็นอย่างดีจึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้จับต้องได้ เข้าถึงง่าย เพราะเชื่อว่ากลุ่มคนเหล่านี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในวัยทำงาน เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว และเริ่มมองหาบ้านหรือคอนโดมิเนียมเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยแห่งแรกของตนเอง

       ที่ผ่านมาศุภาลัย ได้นำเสนอหนังโฆษณา “บ้านที่คิดจากชีวิตจริง”หรือ BUILT FOR REAL LIFEเพื่อเป็นแคมเปญส่งเสริมการตลาดโครงการแนวราบ และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่เป็นหลัก ทุกคนจะเห็นภาพที่คุ้นเคยเหมือนภาพที่พบได้ทั่วไปในชีวิตจริง พร้อมกับเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ “Supalai Built for Real You ปลดปล่อยทุกความเป็นคุณได้เต็มพื้นที่” เล่าเรื่องราวแบบใหม่ ผ่านการสื่อสารเนื้อหาเข้าใจง่าย สนุกสนาน สร้างจากพื้นฐานความต้องของลูกค้าอย่างแท้จริง !!   

“ศุภาลัย”ขยายฐานรุ่นเก๋าสู่เกมเมอร์
 

โดยเน้นสร้างการรับรู้ให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “พื้นที่” ภายในบ้านและคอนโดมิเนียมในทุกตารางเมตร รองรับตัวตนในทุกมิติของผู้อยู่อาศัย อาทิ การดีไซน์ฟังก์ชั่นตอบโจทย์เกมเมอร์ !!

“ศุภาลัย”ขยายฐานรุ่นเก๋าสู่เกมเมอร์

และล่าสุดร่วมกับบริษัท ซีเนริโอ จำกัด ผลิตรายการ “ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะนะ!” ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของธุรกิจอสังหาฯ โดยมุ่งหวังสร้างภาพลักษณ์ สร้างการรับรู้ และสร้างการจดจำแบรนด์ของบริษัทให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างกลุ่มเจน Y และ เจนZ มากยิ่งขึ้น เพราะเชื่อว่ากลุ่มคนเหล่านี้กำลังจะเข้ามามีบทบาทในตลาดอสังหาฯ ในอนาคตอย่างแน่นอน

“ศุภาลัย”ขยายฐานรุ่นเก๋าสู่เกมเมอร์
 

 ไตรเตชะ   กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทได้พัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น โดยคำนึงถึงผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่มักจะนึกถึงความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านหรือคอนโดและความคุ้มค่าของราคาที่ต้องจ่ายไปให้สอดคล้องกัน ซึ่งในกลุ่มคนเจนY ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงวัยที่ทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัว มีกำลังทรัพย์พร้อมซื้อที่อยู่อาศัย ส่วนในกลุ่มคนเจน Z กลุ่มนี้น่าสนใจมาก เนื่องจากอยู่ในช่วงกำลังเติบโต ศึกษาข้อมูลเปรียบเทียบ และจะเข้ามาบทบาททางการตลาดอสังหา ฯ ในอนาคต

    " ช่วงเวลานี้จึงถือเป็นโอกาสและความ ท้าทายของศุภาลัยที่จะพัฒนาทุกกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ และเข้าถึงความต้องการของกลุ่มคน 2 กลุ่มนี้ได้อย่างตรงจุดผ่านรายการ “ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะนะ!”  ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ออนไลน์ ที่พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์เรื่องราวต่าง ๆ ของแขกรับเชิญ และสอดแทรกข้อมูลต่าง ๆ ของที่อยู่อาศัยและตลอดทั้งรายการจะถ่ายทำขึ้นที่คอนโดหรือบ้านของ ศุภาลัย "

“ศุภาลัย”ขยายฐานรุ่นเก๋าสู่เกมเมอร์