อสังหาฯตั้งการ์ดรับเปิดประเทศสกัดโควิด

อสังหาฯตั้งการ์ดรับเปิดประเทศสกัดโควิด

แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ ชูกลยุทธ์ “Cause We CARE” ดูแลลูกค้ากว่า200โครงการเพื่อรองรับการเปิดประเทศ 1พ.ย.นี้ ด้านเอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวแคมเปญ “มั่นใจไฟท์โควิด-19”ลงพื้นที่รณรงค์ตรวจสกัดโควิด

างสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP)ในเครือแอล.พี.เอ็น.ให้บริหารจัดการชุมชน   กล่าวว่า ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัยในปัจจุบัน ที่มีการเปลี่ยนแปลงและเกิดผลกระทบอย่างรวดเร็วตลอดเวลา เช่น การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 การก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยในไทย หรือแม้แต่ภัยพิบัติต่างๆ และสถานการณ์การชุมนุมทางการเมือง ฯลฯ  ทำให้ต้องวางแผนเชิงรุกทั้งในระยะสั้น กลาง ยาว ที่พร้อมเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา 

อสังหาฯตั้งการ์ดรับเปิดประเทศสกัดโควิด
บริษัทจึงพัฒนากลยุทธ์ “Cause We CARE” ขึ้นเพื่อให้พนักงานทุกระดับในองค์กรมีแนวคิดในการทำงานที่มีเป้าหมายเดียวกัน มีความรู้และพร้อมที่จะรับมือกับเหตุไม่คาดฝันได้ทันที มีความรู้สึกเร่งด่วน (Sense of Urgency) และที่สำคัญคือเพื่อสามารถให้การบริการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการศึกษาลูกบ้านในเชิงลึกถึงความต้องการของแต่ละปัจเจกบุคคล ทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะร่างกายที่แข็งแรงย่อมมาพร้อมสภาพจิตใจที่ดี  

ภายใต้นโยบาย “Cause We CARE” ทุกหน่วยงานใน LPP จะวางแผนโดยให้ความสำคัญในทุก Key Words ของคำว่า “CARE” และเมื่อนำมาประกอบกันเป็นแผนงานใหญ่ก็จะครบมิติ 360 องศา ทั้งในส่วนของผู้มีส่วนได้เสีย และกระบวนการบริหารจัดการชุมชนซึ่งเป็นรูปแบบเฉพาะของ LPP  การบริหารแบบ “Cause We CARE” นี้ได้เริ่มใช้ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19  และส่งผลให้การบริหารชุมชนในช่วงเวลาดังกล่าวนี้เป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ นำมาซึ่งกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนการบริหารจัดการชุมชนเพื่อรองรับการเปิดประเทศ 1พ.ย.นี้ 

ล่าสุด LPP ยังได้จัดกิจกรรมเสวนาคณะกรรมการนิติบุคคลฯ ขึ้นในรูปแบบออนไลน์อย่างต่อเนื่องนับจากเดือนสิงหาคมเป็นต้นมา ภายใต้หัวข้อ “ประสบการณ์และวัฒนธรรมการอยู่อาศัยร่วมกันในช่วงโควิด-19” เพื่อให้คณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุดฯ นำประสบการณ์ในสถานการณ์โควิด-19 มาแบ่งปันมุมมอง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างนิติฯ ต่างๆ เพื่อให้สามารถนำไปพัฒนาต่อยอด    และประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการชุมชนอื่นๆ อย่างเหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้น   

อสังหาฯตั้งการ์ดรับเปิดประเทศสกัดโควิด
 ทั้งผู้พักอาศัย พนักงานทุกระดับ และชุมชนข้างเคียง เพราะเราเชื่อว่าทุกคนคือคนสำคัญ ที่เราต้องแบ่งปันความสุข ลดความทุกข์ในจิตใจ และสร้างสังคมที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการอยู่อาศัยร่วมกัน
 

 ด้านนางสาวทิพวรรณ ศิริคูณ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานทรัพยากรบุคคล เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ‘มั่นใจ ไฟท์โควิด-19’ สานต่อพลังร่วมเซฟชีวิตเซฟสังคมต่อเนื่อง ผ่านการระดมทีมลงพื้นที่โครงการ ในเครือเอพี ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ร่วมรณรงค์ตรวจคัดกรองโควิด-19 ขั้นต้นด้วยชุดตรวจ ATK – Antigen Test Kit ให้แก่ลูกบ้านในคอมมูนิตี้เครือเอพีกว่า 200 โครงการทั่วกรุงเทพฯ (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

อสังหาฯตั้งการ์ดรับเปิดประเทศสกัดโควิด

โดยผนึกกำลังกับทีมบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาล พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ โรงพยาบาลชั้นนำในเครือ PRINC ในการเข้ามาช่วยตรวจคัดกรอง เพื่อมุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งเบาสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ของประเทศ พร้อมทั้งเสริมสร้างความมั่นใจและความอุ่นใจในการอยู่อาศัยในเอพีคอมมูนิตี้นี้ไปด้วยกัน นำร่อง 4 โครงการแรกที่ LIFE ลาดพร้าว, Aspire อโศก – รัชดา, บ้านกลางเมือง สวนหลวง และ Pleno พหลโยธิน - วัชรพล