ดับฝัน! ต้นสังกัด ’ลิซ่า’ เบรก! โชว์เคาท์ดาวน์ภูเก็ต

ดับฝัน! ต้นสังกัด ’ลิซ่า’ เบรก! โชว์เคาท์ดาวน์ภูเก็ต

ค่าย “วายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์” แจง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” คิวแน่นจัด! ไม่สามารถมาร่วมงาน "เคาท์ดาวน์ ภูเก็ต 2022" ได้ ด้าน “ททท.” เคารพการตัดสินใจดังกล่าว หวังจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในอนาคตต่อไป

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. สำนักงานโซล ได้รับแจ้งจาก ค่ายวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินเคป็อปสาวชาวไทยที่กำลังมีชื่อเสียงระดับโลก ว่าคุณลิซ่าไม่สามารถมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ ภูเก็ต 2022 ได้ (Lisa will not be able to attend the event.) ททท.เคารพการตัดสินใจดังกล่าวและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในอนาคตต่อไป

ดับฝัน! ต้นสังกัด ’ลิซ่า’ เบรก! โชว์เคาท์ดาวน์ภูเก็ต

 

ทั้งนี้ ททท. จะเดินหน้าจะตามนโยบายของรัฐบาลรับเปิดประเทศ โดยจัดกิจกรรม Reopen Thailand: Culture & Tourism Festival ในพื้นที่นำร่องการท่องเที่ยว (พื้นที่สีฟ้า) และพื้นที่อื่นๆ ทั่วประเทศ โดยพิจารณาจากความพร้อมด้านสถานการณ์ในพื้นที่เป็นหลัก ได้แก่ ความครอบคลุมการได้รับวัคซีน และมีจำนวนผู้ติดเชื้อต่ำ บนพื้นฐานมาตรการควบคุมโรคเพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัยเพื่อการท่องเที่ยว

 

สำหรับ Reopen Thailand: Culture & Tourism Festival เป็นการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินพื้นบ้าน ศิลปินสาขาต่างๆ ทุกสังกัดทุกแนวเพลง ไปพร้อมๆ กับการส่งเสริมการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อาหารถิ่น เพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทยหลังต้องเผชิญกับวิกฤติโควิดมาเกือบ 2 ปี ปลดล็อคการท่องเที่ยวในประเทศ รักษาสมดุลระหว่างสาธารณสุขและเศรษฐกิจ เป็นกลไกช่วยให้กลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ตอบโจทย์การเปิดประเทศ และสนับสนุนการพลิกฟื้นเศรษฐกิจต่อไป