"สุพัฒนพงษ์" มั่นใจไม่หลุดตำแหน่ง เล็งเติมคนละครึ่งกระตุ้นเศรษฐกิจ

"สุพัฒนพงษ์" มั่นใจไม่หลุดตำแหน่ง เล็งเติมคนละครึ่งกระตุ้นเศรษฐกิจ

“สุพัฒนพงษ์” มั่นใจไม่หลุดเก้าอี้ ชี้พร้อมทำทุกงานที่ได้มอบหมายเต็มที่เสมอ แย้มขยายมาตรการ "คนละครึ่ง"รอบใหม่ หลังประชาชนถูกใจ ช่วยเคลื่อนเศรษฐกิจ

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวระหว่างการแถลงข่าวผลการประชุมคณะกรรมการบริหารนโยบายพลังงานที่กระทรวงพลังงานวันนี้ (4 ต.ค.) ว่า กรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) นั้นตนยังไม่ได้ไปไหน ก็ยังนั่งอยู่ในเก้าอี้นี้

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่านั่งอยู่ทั้งสองตำแหน่งใช่หรือไม่ นายสุพัฒนพงษ์ตอบว่าก็ยังอยู่ สามารถตามไปที่ทำเนียบรัฐบาลได้  จะนั่งให้ดูว่ายังอยู่ในเก้าอี้

 

 

“ผมก็ยังนั่งอยู่ จะตามไปที่ทำเนียบฯด้วยก็ได้จะนั่งให้ดูด้วย คุณก็รู้ว่าได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ ผมก็ทำหน้าที่เต็มที่แหละ ยังนั่งอยู่ไม่ได้ไปไหน” นายสุพัฒนพงษ์ กล่าว

\"สุพัฒนพงษ์\" มั่นใจไม่หลุดตำแหน่ง เล็งเติมคนละครึ่งกระตุ้นเศรษฐกิจ

นายสุพัฒนพงษ์ยังกล่าวถึงมาตรการเศรษฐกิจของรัฐบาลว่าสถานการณ์ในตอนนี้เราพยายามแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง มีทั้งมาตรการระยะสั้นและระยะยาวต่างๆในการดูแลประชาชน อย่างมาตรการ คนละครึ่ง ที่ประชาชนใช้กันอยู่ในช่วงนี้หากเป็นไปได้ก็สามารถที่จะขยายเพิ่มเติมออกไปได้ เพราะถือเป็นมาตรการทางเศรษฐกิจที่ประชาชนชื่นชอบและช่วยให้เศรษฐกิจขับเคลื่อนได้มากขึ้น