ศรีนานาพร ชูโมเดลแฟคทอรี่แซนด์บ็อกซ์

ศรีนานาพร ชูโมเดลแฟคทอรี่แซนด์บ็อกซ์

ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง เข้าร่วมโครงการ "แฟคทอรี่แซนด์บ็อกซ์" จัดทำโครงการ SNNP CARE สู้ภัยโควิด หวังผู้ติดเชื้อโควิด-19​ ต้องเป็น 0 เป็นแห่งแรกๆ ในจังหวัดสมุทรสาคร

นางกิตติยา ชัยสถาพร​ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)  ผู้นำทางด้านการผลิตขนมขบเคี้ยวมากกว่า 40 ปี ภายใต้แบรนด์ เจเล่ เบนโตะ โลตัส เมจิกฟาร์ม ช็อกกี้ และเบเกอรี่เฮ้าส์ กล่าวว่า ได้จัดทำโครงการ SNNP CARE สู้ภัยโควิด-19​ โดยมีเป้าหมาย คือ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ​ต้องเป็น 0 เป็นแห่งแรก ๆ ในจังหวัดสมุทรสาคร

โดยเข้าร่วมโครงการแฟคทอรี่แซนด์บ็อกซ์ (FACTORY SANDBOX) ของภาครัฐ มีการให้ความรู้เกี่ยวกับไวรัสโคโรนา (โควิด-19) การแพร่กระจายเชื้อ การแสดงของอาการ รวมถึงการป้องกัน และรณรงค์การเข้ารับวัคซีนโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ให้ครบ 100% ของจำนวนพนักงาน และบริษัทฯ ได้บริหารจัดการเฝ้าระวัง โดยการคัดกรอง ตามรูปแบบของกระทรวงสาธารณสุข และตรวจ PCR ทุก 7 - 14 วัน ให้กับพนักงานเพื่อป้องกัน และควบคุมในการกักตัวสำหรับพนักงานที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง และผู้ป่วย

บริษัทฯได้จัดเตรียมห้องพักพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ส่วนตัว ยารักษาที่เกี่ยวข้องและอาหาร เพื่อไม่ให้เกิดการแพร่กระจาย เป็นวงกว้างทั้งในบริษัทฯ และชุมชนใกล้เคียง

 

 

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัย​ให้กับพนักงาน​ โรงงาน​ และตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้บริโภค​นอกจาก บริษัทฯ ​ได้ร่วมมือปฏิบัติ​ตามแนวทางกระทรวงแรงงาน โครงการแฟคทอรี่แซนด์บ็อกซ์แล้วยังได้ร่วมมือทำโครงการอื่น ๆ ที่ทางภาครัฐ​ได้จัดขึ้น​อาทิ​ การให้ความร่วมมือกับ กรมควมคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โครงการ Bubble and Seal จังหวัดสมุทรสาคร ของกระทรวงมหาดไทย โครงการโรงพยาบาลสนาม เพื่อแยกกักผู้ติดเชื้อโควิด-19 ภายในโรงงาน (Factory Accommodation Isolation: FAI)

โดย บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการที่ดีและมีความพร้อมก่อนเข้าร่วมโครงการจึงเป็น บริษัทฯ ที่ปลอดเชื้อโควิด-19 พนักงานเชื่อมั่นบริษัทฯ และมีความสุขในการทำงานส่งผลให้ผลผลิตเพิ่มขึ้นอย่างมีคุณภาพ ซึ่งถือได้ว่า บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ปลอดเชื้อโควิด-19 100%

ทั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ผู้บริหาร บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ต้อนรับคณะจากกระทรวงแรงงาน นำโดย นายวรรณรัตน์ ศรีสุขใส รองอธิบดีกรมสวัสดิการคุ้มครองแรงงาน ในโอกาสเข้าเยี่ยมดูความสำเร็จในความร่วมมือ โครงการ Factory Sandbox

ศรีนานาพร ชูโมเดลแฟคทอรี่แซนด์บ็อกซ์