ยืนยัน "ประกันสังคม มาตรา 40" จ่ายสมทบผ่าน "ตู้บุญเติม" ได้เงินเยียวยาแน่นอน

ยืนยัน "ประกันสังคม มาตรา 40" จ่ายสมทบผ่าน "ตู้บุญเติม" ได้เงินเยียวยาแน่นอน

"บุญเติม" ย้ำความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกันตน ที่จ่ายเงินสมทบ "ประกันสังคม มาตรา 40" ผ่านตู้บุญเติม หากชำระเงินสมทบตามเงื่อนไขของประกันสังคม และดำเนินการสำเร็จที่หน้าตู้บุญเติม ได้รับเงินแน่นอน

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ภายใต้ชื่อ “บุญเติม” เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานประกันสังคม ได้แจ้งการรับเงินสมทบผู้ประกันตนตามมาตรา 39 และ มาตรา 40 รอบ 2 และมีผู้จ่ายเงินสมทบประกันสังคมผ่าน “ตู้บุญเติม” ยังไม่มีข้อมูลขึ้นในระบบของประกันสังคมนั้น บริษัทได้ประสานไปยังสำนักงานประกันสังคม และได้รับการยืนยันว่าผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ที่จ่ายเงินสมทบผ่าน “ตู้บุญเติม” ยังคงได้รับสิทธิเงินเยียวยาฯ จากสำนักงานประกันสังคมแน่นอน หากจ่ายเงินสมทบตามเงื่อนไขที่กำหนด

“ดังนั้น ผู้ประกันตนทุกคนที่ชำระเงินสมทบผ่าน “ตู้บุญเติม” สามารถตรวจสอบการรับสิทธิรับเงินเยียวยารอบ 2 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2564 ตามที่สำนักงานประกันสังคมแจ้ง

โดยบริษัทยังคงยืนยันว่าผู้ประกันตนทุกท่านจะได้รับเงินเยียวยา อย่างแน่นอน หากอยู่ในกิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 29 จังหวัดใน 9 กิจการ เช่นเดียวกับการชำระเงินตรงกับหน่วยงานประกันสังคม และทำรายการจ่ายเงินสมทบผู้ประกันตนตามเงื่อนไขของประกันสังคมที่ “ตู้บุญเติม” ภายในระยะเวลาที่กำหนด” นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

บริษัทเข้าใจถึงความต้องการ ในด้านความสะดวก รวดเร็ว ในการจ่ายเงินสมทบผู้ประกันตน มาตรา 40 ที่ “ตู้บุญเติม” นอกจากจะไม่มีค่าธรรมเนียมในการชำระแล้ว ล่าสุดบริษัทได้ยื่นแสดงความจำนงไปยังสำนักงานประกันสังคม เพื่อปรับปรุงระบบใหม่ ที่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลไปยังประกันสังคมที่รวดเร็วมากขึ้น เพื่อให้ข้อมูลผู้จ่ายเงินสมทบผู้ประกันตนผ่าน “ตู้บุญเติม” และเคาน์เตอร์ให้บริการภายใต้การพัฒนาระบบของบริษัท สามารถเชื่อมต่อข้อมูลกับประกันสังคมได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้การบริการของ “ตู้บุญเติม” ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการให้บริการ มีความสะดวก ปลอดภัย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

นอกจากการพัฒนาระบบการให้บริการที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อสนองตอบลูกค้าในการให้บริการแล้ว บริษัทยังมีสิทธิพิเศษมอบให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องในโปรแกรม “บุญเติม รีวอร์ด” ซึ่งลูกค้าได้รับแต้มทุกครั้งที่ใช้บริการ เพื่อเก็บแต้ม และนำมาแลกลุ้น แลกรับฟรีตลอดปี เพื่อให้ลูกค้า “ตู้บุญเติม” ได้รับบริการที่ดีพร้อมสิทธิพิเศษตลอดปี เพื่อให้ “ตู้บุญเติม” ที่กระจายอยู่ทุกชุมชนทั่วประเทศกว่า 130,000 ตู้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการ และโปรแกรมดีๆได้ที่ศูนย์บริการบุญเติม 1220 หรือไลน์ @boonterm.th