NCL แจงบิ๊กล็อตผู้ถือหุ้นใหญ่ ฟ้าใส พัวถาวรสกุล ไม่กระทบบริษัท

NCL แจงบิ๊กล็อตผู้ถือหุ้นใหญ่ ฟ้าใส พัวถาวรสกุล ไม่กระทบบริษัท

NCL แจงรายการบิ๊กล็อตจากผู้ถือหุ้นใหญ่เบอร์ 2 "ฟ้าใส พัวถาวรสกุล" จำนวน 13.9 ล้านหุ้น หรือ 3.061% ไม่กระทบต่อโครงสร้างผู้ถือหุ้น รวมถึงโครงสร้างการจัดการ-บริการงาน-นโยบายของบริษัท

นายกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NCL เปิดเผยว่า บริษัทฯ ขอชี้แจงให้ทราบว่า ตามที่ได้มีการซื้อขายหุ้นผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานรายใหญ่ (Big Lot) ช่วงวันที่ 9 - 14 ก.ย.2564 จำนวนรวม 13,900,000 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 3.061 ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัทฯ

โดยรายการดังกล่าวเกิดจากการขายหุ้นโดย นางสาวฟ้าใส พัวถาวรสกุล ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ ส่งผลให้โครงสร้างการถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทเปลี่ยนแปลงไป ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

บิ๊กล็อต NCL

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้รับแจ้งจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ ว่าการขายหุ้น ในครั้งนี้ เป็นการเสนอขายให้กับผู้ถือหุ้นทั่วไปในตลาดหลักทรัพย์ฯ

อย่างไรก็ตาม การขายหุ้นของบริษัทฯ ในครั้งนี้ ไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างผู้ถือหุ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ โครงสร้างการจัดการ การบริหารงาน และนโยบายการดำเนินงานธุรกิจของบริษัทฯ แต่อย่างใด

สำหรับ นางสาวฟ้าใส พัวถาวรสกุล เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 ของบริษัท ตามข้อมูลภาพรวมผู้ถือหุ้น ณ วันที่ 16 ส.ค.2564