อนันดา แจงลูกบ้านแอชตันอโศก เร่งมาตรการช่วยเหลือ

อนันดา แจงลูกบ้านแอชตันอโศก เร่งมาตรการช่วยเหลือ

อนันดา แจงรับทราบถึงความเดือดร้อนของเจ้าของร่วมด้านสินเชื่อจำนวน348ครอบครัวจาก9สถาบันการเงินระบุเร่งเจรจา9ธนาคารที่ปล่อยสินเชื่อมูลค่ารวมเกือบ3พันล้านเพื่อออกมาตรการช่วยเหลือในระยะสั้น และระยะยาว

หลังจากที่ตัวแทนเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัย แอชตัน อโศก ได้จดหมายให้สื่อมวลชนชี้แจงถึงผลกระทบที่ลูกบ้านจะได้รับผลกระทบจากคำสั่งศาลปกครองกลาง วันพรุ่งนี้ ( 10 ส.ค.) ผ่านทางเฟซบุ๊ก ล่าสุด อนันดาได้ส่งจดหมายผ่านสื่อแจ้งความคืบหน้าการดำเนินงานของ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ดังนี้

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในนามผู้บริหารโครงการ แอชตัน อโศกได้มีการประชุมหารือกับเจ้าของร่วมในการสร้างความเข้าใจและร่วมกันหาแนวทางในการแก้ปัญหาจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยบริษัทฯ ขอแจ้งความคืบหน้าแผนการดำเนินการระหว่างบริษัทฯ และเจ้าของร่วม โดยในขั้นแรก เจ้าของร่วมได้จัดตั้งทีมกฎหมายและคณะทำงานขึ้นมาหนึ่งชุด เพื่อทำงานกับบริษัทฯ ในการร่วมกันหาแนวทางในการเรียกคืนความยุติธรรม ให้กับโครงการแอชตัน อโศก

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ รับทราบถึงความเดือดร้อนของเจ้าของร่วมในด้านสินเชื่อ ซึ่งมี348ครอบครัวที่ใช้สินเชื่อที่อยู่อาศัยจาก9สถาบันการเงิน มีมูลค่ารวมเกือบ3,000ล้านบาท บริษัทฯ จึงได้มีการหารือกับธนาคารที่ปล่อยสินเชื่อดังกล่าว เพื่อเร่งออกมาตรการช่วยเหลือเจ้าของร่วมทั้งในระยะสั้น และระยะยาว โดยมี 9 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรี ธนาคารยูโอบี ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารทหารไทยธนชาต ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และธนาคารออมสิน โดยมาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่จะทำการRetentionจะมีการพิจารณาอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เจ้าของร่วมสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดที่เจ้าหน้าที่โครงการ คุณอุมาภรณ์ แพรสมบูรณ์087-550-3952

บริษัทฯ ในฐานะผู้บริหารโครงการ แอชตัน อโศก จะดำเนินการตามกฎหมายร่วมกันกับเจ้าของร่วมอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์แก่ลูกค้าและเจ้าของร่วมและจะแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินการขั้นตอนต่างๆ ให้ทราบอย่างใกล้ชิดต่อไป