ข้าวตราฉัตร แตกไลน์ น้ำมะพร้าว อาร์ยูโคโค่ เจาะตลาดรักษ์ สุขภาพ

ข้าวตราฉัตร แตกไลน์ น้ำมะพร้าว อาร์ยูโคโค่ เจาะตลาดรักษ์ สุขภาพ

ข้าวตราฉัตร   เปิด ตัว "R U COCO?"น้ำมะพร้าว แคลอรี่ต่ำ น้าตาลน้อย เจาะกลุ่มตลาดรักษ์สุขภาพ ทุ่ม100 ล้าน ตั้งเป้าแย่งส่วนแบ่งการตลาด 30 %

นางสาววรรณวิรัช  วิรัชนิภาวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจมะพร้าว บริษัท ซี.พี. ฟู้ดสโตร์ จำกัด  เปิดเผยว่า  เพื่อตอบรับเทรนด์รักสุขภาพที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง  ข้าวตราฉัตร  โดยบริษัท ซี.พี. ฟู้ดสโตร์  ได้เปิดตัวน้ำมะพร้าวแท้ 100 % ภายใต้แบรนด์  "R U COCO?"(อาร์ยูโคโค่) โดยเป็นเครื่องดื่ม แคลอรี่ เพียง 50 kcal ต่อกล่อง  ถือว่าต่ำที่สุดในตลาด ซึ่งมาจากการผสมน้ำมะพร้าวแท้ 2 สายพันธุ์ ได้แก่ มะพร้าวน้ำหอม และมะพร้าวเบญจพรรณ   มีน้ำตาลธรรมชาติเพียง 9 กรัม ไม่ได้เติมน้ำตาล ไม่เติมสารให้ความหวาน ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี ไม่ใส่สารกันบูดกันเสีย ตัวน้ำมะพร้าวอุดมไปด้วยเกลือแร่จากธรรมชาติถึง 5 ชนิด แมกนีเซียม โพแทสเซียม คลอไรด์ โซเดียม แคลเซียม ที่เหมาะสำหรับการปรับสมดุลร่างกายให้สดชื่น ในทุกจังหวะชีวิต ก่อนและหลังออกกำลังกาย เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน หรือผสมในเครื่องดื่มสุดโปรด ทั้งกาแฟ ชา และ โปรตีนเชค  

160636122945

ทั้งนี้ R U COCO?ไม่ใช่แค่น้ำมะพร้าว แต่ ยังเป็นเครื่องดื่มรักษ์โลก ทั้งบรรจุภัณฑ์ (packaging )  กระบวนการผลิตที่ปล่อย คาร์บอนฟุตพริ้นท์ (carbon footprint )ต่ำ สามารถปลูกทดทดแทน (renewable) และ รีไซเคิล (recycle) ได้ ซึ่งซี.พี. ฟู้ดสโตร์ มุ่งมั่นสร้าง the “coco” culture ที่ appreciate the good vibes  หรือ วิถีแห่งความยั่งยืน ส่งมอบสิ่งดีดี  และสร้างระบบนิเวศที่ดีต่อโลก   
โดยผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายแล้ว  ผ่าน 7-11 ทุกสาขา ร้าน True Coffee กว่า 70 สาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีแผนส่งออกไปจีน ฮ่องกง ที่กระแสความนิยมดื่มน้ำมะพร้าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งปี 2564  R U COCO?จะใช้งบการตลาดในประเทศกว่า 100 ล้านบาท  เพื่อชิงส่วนแบ่งการตลาดอย่างน้อย( Market Share) 30% จากภาพรวมตลาดเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวพร้อมดื่มในเมืองไทย มูลค่ารวม 200 ล้านบาท และส่งออก 500 ล้านบาท  

นอกจากนี้ R U COCO? ยังวางแผนสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เช่น งานวิ่ง งานคอนเสิร์ต มูลนิธิการกีฬา การศึกษา และกิจกรรมอื่นๆงสามารถติดตามได้ Facebook: R U COCO? Thailand , IG: rucoco.th หรือWebsite: www.r-u-coco.comทั้งหมดทั้งมวลเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสสิ่งดีๆ... ที่นิยามเอง 
“อยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างและส่งมอบความรู้สึกและสิ่งดีๆ ให้กันละกันใน the “coco” culture และโปรโมชั่นต่างๆ ทุกช่องทางเพื่อสร้างประสบการณ์สัมผัสสิ่งที่ดีจริง น้ำมะพร้าวที่เป็นมากกว่าแค่น้ำมะพร้าว “