คิงเพาเวอร์ผนึก“ไทยแอร์เอเชีย”โฆษณาย้ำผู้นำ

คิงเพาเวอร์ผนึก“ไทยแอร์เอเชีย”โฆษณาย้ำผู้นำ

คิง เพาเวอร์ เดินหน้าสร้างแบรนด์ คิง เพาเวอร์ จับมือไทยแอร์ เอเชีย โฆษณาภาพลักษณ์ตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านค้าปลอดภาษีระดับโลก

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่าได้จับมือกับสายการบินไทย แอร์ เอเชีย จำกัด สร้างสรรค์โฆษณาและประชาสัมพันธ์ แบรนด์ คิง เพาเวอร์ ให้อยู่ในใจของผู้บริโภค โดยทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ด้วยการเพนท์โลโก้ คิง เพาเวอร์ บนเครื่องบินสายการบินไทย แอร์ เอเชีย จำนวน 3 ลำ และติดตั้งสื่อโฆษณาภายในตัวเครื่องบินจำนวนกว่า 40 ลำ ภายในสิ้นปี 2560

ปีนี้เชื่อว่าแผนการโฆษณานี้จะสร้างการเห็นและจดจำ แบรนด์ คิง เพาเวอร์ แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ จำนวนกว่า 40 ล้านคนต่อปี คาดว่ามีปริมาณลูกค้าเข้ามาใช้บริการภายในร้านค้าปลอดอากรภาษี คิง เพาเวอร์ ภายในประเทศไทยทั้ง 9 แห่ง โดยแบ่งเป็นคอมเพล็กซ์ จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา ภูเก็ต และในท่าอากาศยาน จำนวน 5 แห่ง ได้แก่ สุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ หาดใหญ่ และภูเก็ต เพิ่มขึ้นกว่า 20 % เพื่อบรรลุเป้าหมายยอดขาย 90,000 ล้านในปีนี้

นอกจากการเพนท์โลโก้ คิงเพาเวอร์ บนสายการบินไทยแอร์ เอเชีย แล้ว บริษัทเตรียมแผนการตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่กับลูกค้าของ คิง เพาเวอร์ ในด้านต่างๆ ทั้งกิจกรรมสำหรับสมาชิกและแคมเปญพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวให้สมกับสโลแกนของบริษัทฯ “We are travellers too เราเข้าใจนักเดินทาง เพราะเราก็เป็นนักเดินทางเช่นกัน”