กลุ่มมิตรผล ขึ้นแท่นอันดับ 7 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วย

กลุ่มมิตรผล ขึ้นแท่นอันดับ 7 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วย

WorkVenture เผยผลสำรวจ Top 50 Employers in Thailand 2023 หรือ 50 องค์กรที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด ซึ่งในปีนี้กลุ่มมิตรผลสามารถคว้าอันดับ 7 มาครอง

WorkVenture ที่ปรึกษาและผู้นำด้านการสร้างแบรนด์นายจ้างให้แก่องค์กรชั้นนำในไทยและผู้ให้บริการแพลตฟอร์มค้นหางานที่หลายคนรู้จัก ได้ทำแบบสำรวจ Top 50 Employers in Thailand 2022 องค์กรที่คนรุ่นใหม่ลงความเห็นว่า เป็นองค์กรที่น่าร่วมงานด้วยมากที่สุดในปี 2022

ทั้งนี้ กลุ่มมิตรผลย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรภายใต้ปรัชญา "เชื่อในคุณค่าของคน" ที่มุ่งเน้นการบ่มเพาะความรู้ ความเชี่ยวชาญ สนับสนุนให้ทุกคนได้สร้างคุณค่าในการทำงาน และก้าวหน้าไปด้วยกัน "Cultivating for all"  ซึ่งประกอบด้วย 4 คุณค่า ได้แก่

 

 

1. การเป็นองค์กรที่มีการส่งเสริมให้เกิดการคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ (Challenge & Opportunity)

2. การเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาความเชี่ยวชาญเพื่อเติบโตเป็นผู้นำในอนาคต (Growth & Development)

3.สนับสนุนวิถีการทำงานแบบ Agile ให้ทุกคนกล้าคิดและลงมือทำให้เกิดขึ้นจริง (Collaboration)

4. เป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้เกิดการทำงานที่สร้างประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน (Corporate Reputation & Corporate Sustainability)

สำหรับมิตรผล เป็นบริษัทผู้ผลิตน้ำตาลของคนไทยที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก มีโรงงานทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงต่างประเทศ นอกจากธุรกิจอ้อยและน้ำตาลแล้ว ยังมีธุรกิจอื่นๆ อีก ที่จะทำให้พนักงานมีโอกาสเติบโตในสายงานได้อีกมาก รวมทั้งยังมีโอกาสได้ไปทำงานต่างประเทศด้วย มิตรผลยังมีชื่อเสียงด้านการทำงาน และได้รับรางวัลการันตีด้านการทำงานมากมายติดต่อกันหลายปี ซึ่งเป็นเครื่องหมายยืนยันถึงการเป็นหนึ่งในดวงใจของคนทำงาน

ทั้งนี้ ออฟฟิศหลักของมิตรผลตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบาย ส่วนโรงงานในต่างจังหวัดออกแบบมาให้รักษาสิ่งแวดล้อม สร้างความยั่งยืน พนักงานที่ประจำโรงงานมีสวัสดิการบ้านพัก และอาหารที่ช่วยทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย เรียกได้ว่า ดูแลพนักงานทุกระดับด้วยความตั้งใจจริง