ส่องนิวลุค "ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว" ยืนหนึ่งแลนด์มาร์คของคนทุกเจน

ส่องนิวลุค "ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว"  ยืนหนึ่งแลนด์มาร์คของคนทุกเจน

“ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว” ปักหมุดอยู่เคียงคู่คนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี ใช้งบลงทุนกว่า 600 ล้านบาท พลิกโฉมสู่การเป็น “The All-time Landmark and Complete Lifestyle Destination” ยืนหนึ่งแลนด์มาร์คเพื่อทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนทุกเจน

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยโฉม "CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK" โดยใช้งบประมาณกว่า 600 ล้านบาท ปรับโฉม “ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว” ที่อยู่เคียงคู่คนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี ก้าวสู่ "The All-time Landmark and Complete Lifestyle Destination" ยืนหนึ่งแลนด์มาร์กเพื่อทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนทุกเจน

ภายใต้คอนเซปต์ "A Boundless Playground" สนามช้อปปิ้งที่เติมเต็มทุกความฝันของทุกคนในครอบครัว พร้อมมอบประสบการณ์ความสุขในการช้อปอย่างไร้ขีดจำกัดในทุกชั้นทุกแผนกบนพื้นที่กว่า 50,000 ตร.ม. รวมถึงพื้นที่ของห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์สปอร์ต บีทูเอส และ เพาเวอร์บาย ไม่ว่าจะเป็นแผนก บิวตี้ แฟชั่น โฮม มัมแอนด์คิดส์ และ ฟู้ด

โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทลกล่าวว่า ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ห้างเซ็นทรัลไม่เคยหยุดพัฒนาและค้นหาสิ่งใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

"ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว" ถือเป็นเดสติเนชั่นการช้อปปิ้งที่ยืนหนึ่งครองใจไม่เฉพาะแค่ชาวลาดพร้าว แต่รวมถึงคนกรุงเทพฯ มาตั้งแต่ปี 2526 และมีการพัฒนาปรับปรุงให้ทันสมัยอยู่เสมอมา เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในทุกเจนเนอเรชัน

 

ส่องนิวลุค \"ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว\"  ยืนหนึ่งแลนด์มาร์คของคนทุกเจน ส่องนิวลุค \"ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว\"  ยืนหนึ่งแลนด์มาร์คของคนทุกเจน

การปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญของ "ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว" อยู่ภายใต้งบประมาณกว่า 600 ล้านบาท มีการขยายและเพิ่มโซนใหม่ๆ ตอบโจทย์ลูกค้าและศักยภาพของคนในพื้นที่ซึ่งมีความหลากหลาย มีกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง! 

ปัจจุบัน "ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว" มีลูกค้ากลุ่ม Wealth มากเป็นอันดับที่ 2 รองจากสาขาชิดลม หรือประมาณ 50,000 คน สร้างยอดขายได้ประมาณ 40% (ณ ต.ค.2565) ทั้งการปรับโฉม ความหลากหลายของสินค้า และบริการที่มากขึ้น รวมถึงความได้เปรียบในด้านทำเลที่ตั้งบนทำเลศักยภาพมีจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสำคัญ เชื่อมั่นว่าหลังการปรับ New Look ครั้งนี้จะทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้น 35% และมียอดขายต่อเดือนเพิ่มขึ้น 40% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

สำหรับ 7 แผนกไฮไลต์ จาก “CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK” จัดเต็ม ดังนี้

ส่องนิวลุค \"ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว\"  ยืนหนึ่งแลนด์มาร์คของคนทุกเจน

+ “ครบครันทุกเทรนด์ความงาม” ไปกับโซน Beauty Galerie บนชั้น 1

ยกเคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับโลก ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมกว่า 300 แบรนด์มารวมไว้ในที่เดียวภายใต้ คอนเซปต์ Central The Sensation of Beauty

ส่องนิวลุค \"ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว\"  ยืนหนึ่งแลนด์มาร์คของคนทุกเจน

+ “รวมแบรนด์แฟชั่นระดับโลกทั้งชายและหญิงไว้ในที่เดียว” พบกับโซน Luxe Galerie โฉมใหม่ในรูปแบบ Shop in Shop  

ให้ขาช้อปเดินเลือกซื้อแฟชั่นแบรนด์ดังได้อย่างจุใจตอกย้ำแฟชั่นเดสติเนชันที่หนึ่งในใจนักช้อป และพลาดไม่ได้กับการเปิดร้านครั้งแรกของแบรนด์สตรีทแวร์สุดฮิตจากอเมริกาอย่าง "Sporty & Rich" ที่แรกของโลก!

+ "ตอบโจทย์ทุกสไตล์แฟชั่นของสาวๆ" มาอัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดที่แผนก Women Fashion ได้ทุกวัน กับสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ดัง ที่ชั้น 2

พร้อมตอบโจทย์ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน ด้วยแบรนด์แนวสตรีทเพื่อแอ็คทีฟไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ และโซนแบรนด์ไทยยอดนิยมจากร้านบน Facebook และ Instagram ที่หมุนเวียนมาแสดงผลงาน อาทิ Pimnatta, Daily Squad, Mitr และ Paing ให้สาว ๆ ได้เลือกช้อปเลือกลองแบบไม่ต้องรอของมาส่งอีกต่อไป นอกจากนี้ยังครบครันด้วยรองเท้าแบรนด์ดัง อาทิ Fitflop, O&B, SHU, Nine West, Steve Madden, Villain SF รวมถึงเครื่องประดับสตรี อย่าง Cath Kidston, SWAN, SHEPENDENCE ที่จะมาช่วยคอมพลีตลุคสวยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ส่องนิวลุค \"ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว\"  ยืนหนึ่งแลนด์มาร์คของคนทุกเจน

+ "ครบทุกเรื่องแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ" 

พบกับโซน Men ตลอดจน Unisex’s Fashion บนชั้น 2 ที่รวบรวมแบรนด์สปอร์ตและยูนิเซ็กส์แฟชั่นระดับโลก คัดสรรไอเทมสุดฮิตตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่รักและชื่นชอบการแต่งตัว หรือจะไปคอมพลีตลุคสตรีทกับโซนใหม่สุดว้าว ที่ชั้น 3 กับ Multi-brand Shop ที่นำเสนอแบรนด์ใหม่ยอดนิยมพร้อมดีไซน์การตกแต่งร้านด้วยโทนสีขาวทำให้ได้กลิ่นอายของ Street Culture รวมถึงโซนแว่นตา และโซนไลฟ์สไตล์แก็ตเจ็ตสุดล้ำ จากหลากหลายแบรนด์ไอทีชั้นนำที่มาพร้อมไอเท็มหลากฟังก์ชัน อาทิ Marshall, JBL, Go Pro, Bose, B&O และ Segways เป็นต้น พร้อมชวนคนรักปากกาไปสัมผัสประสบการณ์การช้อปฯ ใหม่ กับLamy New Concept Storeด้วยการตกแต่งร้านโทนสีสดใส พร้อมสินค้ารุ่นพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายที่แผนก Pen ชั้น 3

ส่องนิวลุค \"ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว\"  ยืนหนึ่งแลนด์มาร์คของคนทุกเจน

ส่องนิวลุค \"ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว\"  ยืนหนึ่งแลนด์มาร์คของคนทุกเจน

+ "โลกใบใหญ่ของน้องๆ ตัวจิ๋ว" ภายในโซน My Little World แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ บนชั้น 4

ครบทุกสิ่งเพื่อคุณพ่อ-แม่และลูกน้อย มาพร้อมดีไซน์แต่ละมุมที่สดใสจัดเต็มเอาใจนักช้อปตัวจิ๋ว ภายใต้แนวคิด “Bring the Best for Your Baby” ให้คุณพ่อคุณแม่ได้สนุกไปกับการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกรัก อัดแน่นด้วยบริการใหม่ๆ สุดพิเศษ อาทิ Baby Advisor, Baby Pump Bar หรือ Play Time ที่จะสร้างโมเมนต์แสนประทับใจให้ทุกครอบครัว พร้อมด้วยบริการใหม่เอาใจคุณหนูๆ กับ CUBS by Playmondo สวนสนุกสำหรับเด็ก

+ “พื้นที่ความสุขของเหล่านักชิม” เนรมิตโซน Living House ที่รวมเอา Co-Living และ Eating Space มาไว้บนชั้น 4

พื้นที่ความสุข เอาใจสายชิมด้วยร้านอาหารที่คัดมาแล้วว่าเด็ดถึง 20 ร้าน อาทิ เป็ดย่างตงเพ้ง ขาหมูเซนต์หลุยส์ หมูทอดเจ๊จง ผัดไทยเสวย ขนมปังปิ้งเยาวราช และลือชาโรตี

ส่องนิวลุค \"ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว\"  ยืนหนึ่งแลนด์มาร์คของคนทุกเจน

+ "จุดหมายปลายทางของคนรักบ้าน" รวบรวมไอเท็มเครื่องนอน เครื่องครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 200 แบรนด์

แบบครบจบที่เดียวให้คนรักบ้านได้เลือกช้อปที่ชั้น 5 พร้อมบริการสุดพิเศษโดนใจที่โซน Pillow Testing ให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความนุ่ม แน่น และความสบายของหมอนได้ตามต้องการก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ยังมีโซน Needle World เอาใจสายเย็บปักถักร้อย และโซนสำหรับคอกาแฟ พบกับเครื่องชงกาแฟทุกประเภท ตั้งแต่ระบบ Drip, Slow Drip, Cold Press, หม้อต้ม, เครื่องชงกาแฟแคปซูล และระบบอัตโนมัติ ให้ได้เลือกซื้อไปชงกาแฟที่บ้าน, เอาใจสายคุกกิ้งกับ Cooking Studio “Fooded.co” กับคอร์สเรียนทำอาหารและขนม หลักสูตรมาตรฐานสากล โดยเชฟมืออาชีฟ และพลาดไม่ได้กับสินค้า Small Appliances Festive Box ต้อนรับเทศกาลปีใหม่จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย

นอกจากนี้ขาช้อปเตรียมพุ่งตัว! พบกิจกรรมพิเศษและโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่วงการฉลองเปิดตัวนิวลุค “ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว” จากบัตรเครดิตที่ร่วมแคมเปญ Central Very Very Midnight Sale (24 พ.ย. – 5 ธ.ค.2565) และ Central Let’s Celebrate 2023 (14 พ.ย.2565 – 10 ม.ค. 2566)

พบกับ "CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK"  พร้อมช้อปสะดวกกับทุกช่องทางของห้าง ไม่ว่าจะเป็น ช้อปผ่าน Central App ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Central Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่Line @Centralofficial หรือ Central Facebook Inbox และ Facebook Liveให้ลูกค้าช้อปง่าย ๆ ที่Facebook : Central Department Store รวมถึงบริการโทรคุยกับ Personal Shopper On demand โทร.1425 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน