HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้ลูกค้า ภายใต้ธีม "A Timeless Legacy"

HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้ลูกค้า ภายใต้ธีม "A Timeless Legacy"

ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น หรือ HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้กับลูกค้า ภายใต้ธีม "การสืบทอดเหนือกาลเวลา" หรือ "A Timeless Legacy"

ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น หรือ HSBC ได้จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้กับลูกค้าของธนาคารภายใต้ธีม "การสืบทอดเหนือกาลเวลา" หรือ "A Timeless Legacy" ขึ้น การจัดงานได้ใช้ฉากหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นแม่น้ำแห่งสายเลือดหลักของประเทศไทย และเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงร่องรอยจารึกแห่งประวัติศาตร์ความผูกพันอันยาวนานของธนาคารที่ร่วมเดินทางเคียงข้างประเทศไทยมานานกว่า 130 ปี งานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของธนาคารที่เดินทางมาจากหลายประเทศเพื่อทำการต้อนรับแขกผู้มีเกียรติกว่า 200 ท่าน

HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้ลูกค้า ภายใต้ธีม \"A Timeless Legacy\"

Annabel Spring, CEO, Global Private Banking and Wealth, HSBC กล่าวว่า HSBC ได้เข้ามาเป็นคู่ค้ากับลูกค้าชาวไทยเพื่อเชื่อมต่อและสร้างโอกาสใหม่ๆ ในการลงทุนโดยไม่จำกัดเฉพาะขอบเขตในภูมิภาคอาเซียนหากยังรวมถึงการเปิดประตูแห่งโอกาสไปยังศูนย์กลางความมั่งคั่งในทั่วโลก

"เราทำความเข้าใจในความต้องการเชิงลึกของลูกค้าไทย และทำการส่งมอบการให้คำแนะนำด้านการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก อีกทั้งยังเชื่อมต่อการเข้าถึงเครือข่ายการให้บริการที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน ของ HSBC ที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลกสู่มือของครอบครัวและธุรกิจของลูกค้าไทย" Annabel Spring กล่าว

HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้ลูกค้า ภายใต้ธีม \"A Timeless Legacy\"

Siew Meng Tan, Regional Head of Global Private Banking, Asia Pacific, HSBC กล่าวว่า ในช่วงระยะเวลา 1 ปีที่เราได้ทำการเปิดตัวธุรกิจ Global Private Banking ในประเทศไทย เราสังเกตเห็นถึงความต้องการ และความเร่งด่วนในการบริหารจัดการทรัพย์สินของลูกค้าชาวไทย รวมไปถึงความต้องการที่จะกระจายพอร์ทการลงทุนไปยังต่างประเทศไม่เพียงแต่เฉพาะลูกค้าในประเทศไทยเท่านั้น หากรวมถึงกลุ่มลูกค้าผู้มีสินทรัพย์สูงในอาเซียนเช่นกัน ทั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น และเพื่อตอบรับกับความผันผวนของตลาดการลงทุนในปัจจุบันรวมถึงในอนาคต

HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้ลูกค้า ภายใต้ธีม \"A Timeless Legacy\"

Giorgio Gamba, CEO, HSBC Thailand กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกของประเทศไทย HSBC ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนและส่งเสริมเศรษฐกิจไทยและคนไทยมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นองค์กรที่เป็นผู้นำสำคัญในด้านการพัฒนานวัตกรรมทางการเงินในรูปแบบใหม่ๆ ให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเสมอมา

"ในการขยายธุรกิจใหม่ Global Private Banking และ Asset Management ในประเทศไทย เป็นการนำพานวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทันสมัยในการให้บริการ Wealth Management แบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ให้กับการบริหารจัดการความมั่งคั่งของผู้มีสินทรัพย์สูงในประเทศไทย" Giorgio Gamba กล่าว

HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้ลูกค้า ภายใต้ธีม \"A Timeless Legacy\"

ศรัณยา อรุณศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Global Private Banking, HSBC ประเทศไทย กล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างธุรกิจใหม่ภายใต้ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายขอบเขตการให้บริการ Global Private Banking and Wealth Management ของธนาคารเอชเอสบีซีเข้ามาสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การก่อตั้งธุรกิจ Global Private Banking มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งมอบมาตรฐานการให้บริการ Global Private Banking ระดับสากลแบบครบวงจร ให้กับลูกค้าไทยอย่างใกล้ชิด ในฐานะธนาคารระดับโลก ลูกค้าทุกท่านสามารถได้ประโยชน์จากเครือข่ายของธนาคารที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลกใน 5 ทวีป 64 ประเทศ โดยเราส่งมอบการเข้าถึงการบริการในทุกๆ ด้าน ของทั้งกลุ่มธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นการบริหารความมั่งคั่งทางการเงิน การบริการด้าน Commercial Banking และการบริการด้าน Global Market เพื่อปลดล็อกโอกาสให้กับลูกค้าและธุรกิจของลูกค้า อีกทั้งเรายังช่วยสร้างการสืบทอดเหนือกาลเวลา หรือ A Timeless Legacy ที่เป็นชื่องานครั้งนี้ เพื่อความมั่งคั่งที่ปราศจากความกังวลในชีวิตและทรัพย์สิน และพร้อมส่งต่อให้กับทายาทอย่างมั่นคงและเพิ่มพูนตลอดไป

HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้ลูกค้า ภายใต้ธีม \"A Timeless Legacy\"

ในค่ำคืนอันเป็นพิเศษนอกเหนือไปจากอาหารมื้อค่ำที่ได้รับการรังสรรค์อย่างปราณีตโดยเชฟแพม พิชญา อุทารธรรม และทีมงาน สุดยอดเชฟมือระดับเอเชียและระดับโลก แขกผู้มีเกียรติทุกท่านยังได้รับความประทับใจและตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงเต้นรําสุดวิจิตรอลังการ รวมถึงการแสดงวงดนตรีสไตล์ Pop-Opera วงแรกและวงเดียวของเมืองไทย โดยวง Fivera ผ่านโทนเสียงสูงต่ำทั้ง 5 โทนที่กลมกล่อมสร้างความประทับใจให้กับทุกท่าน อีกทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก "เจ้าพ่อดิสโก้แห่งเมืองไทย" โดย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มาร่วมสร้างบรรยากาศการร่วมเฉลิมฉลองในงานครั้งนี้ 

งานกาล่าดินเนอร์ ได้ปิดงานด้วยการจุดพลุดอกไม้ไฟสุดตระการตาตระหง่านอยู่เหนือริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามเหนือคำบรรยายอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางความประทับใจของผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้ลูกค้า ภายใต้ธีม \"A Timeless Legacy\" HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้ลูกค้า ภายใต้ธีม \"A Timeless Legacy\" HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้ลูกค้า ภายใต้ธีม \"A Timeless Legacy\" HSBC จัดงานกาล่าดินเนอร์ให้ลูกค้า ภายใต้ธีม \"A Timeless Legacy\"