"ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน-Central App"ผนึกกำลังปั๊มยอดดับเบิ้ลเดย์เซล

"ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน-Central App"ผนึกกำลังปั๊มยอดดับเบิ้ลเดย์เซล

ห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และ Central App เดินหน้าปลุกกำลังซื้อไฮซีซัน รวมพลัง Synergy ชูกลยุทธ์ “Together is Better Than One” เปิดศึกดับเบิ้ลเดย์เซล 4 เดือนต่อเนื่องลั่นแชมป์ “Double Digits” ประเดิมแมตช์แรก “9.9 Sale Fest ช้อปฟิน วินทุกดีล” โกยลูกค้าหน้าร้าน-ออนไลน์

สัญญาณบวกจากเปิดประเทศ นักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผู้คนคลายกังวลโควิด-19 ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น หนุนบรรยากาศจับจ่ายที่กำลังเดินหน้าเข้าสู่ช่วงไฮซีซันไตรมาสสุดท้ายของปีเป็นไปอย่างคึกคัก

เป็น "จังหวะ" และ "โอกาส" สำคัญในการเร่งเครื่องทำการตลาดเพื่อช่วงชิงกำลังซื้อ สร้างเม็ดเงินสะพัดหนุนเศรษฐกิจไทยขยายตัวไต่ระดับสู่ขาขึ้น

 

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ช่วง 3-4 เดือนสุดท้ายของปีเป็นห้วงเวลาสำคัญของธุรกิจค้าปลีก ประกอบกับกำลังซื้อและภาวะเศรษฐกิจดีขึ้นมากเป็นโอกาสในการเร่งเครื่องทำตลาด

"ยอดใช้จ่ายของลูกค้าเซ็นทรัลเพิ่มขึ้น 20-30% เป็นโอกาสสำคัญเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุกสร้างแรงส่งในการจับจ่ายใช้สอยให้คึกคักยิ่งขึ้นในช่วงไฮซีซัน ที่เซ็นทรัลจะมีอีเวนต์ดับเบิ้ลเดย์เซลต่อเนื่อง 4 เดือนจากนี้" 

 

ทั้งนี้ เซ็นทรัลได้นำความสำเร็จของแคมเปญ "Double Digits" ทุกครั้งที่ผ่านมาสู่การต่อยอดความสำเร็จในปี 2565 นี้ โดย "ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล" ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลัง "ห้างโรบินสัน" และ "Central App" จัดโปรโมชั่นในเทศกาลช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ 4 เดือนสุดท้ายจากนี้  มุ่งสู่เป้าหมาย “The Winning Sale” ภายใต้กลยุทธ์ "Together is Better Than One" ที่เป็นการ Synergy ความแกร่งทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ พร้อมเชื่อมความพิเศษในทุกมิติ

\"ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน-Central App\"ผนึกกำลังปั๊มยอดดับเบิ้ลเดย์เซล

“ความสำเร็จของยอดขายใน Double Digits ที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นว่าเรามาถูกทาง รองรับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้าที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยได้เป็นอย่างดี แคมเปญ Double Digits ตลอด 4 เดือนข้างหน้าจะเต็มไปด้วยความพิเศษที่แตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา ผ่านกิจกรรมการตลาดที่แปลกใหม่เพื่อลูกค้า เพื่อเป็น ‘The Winning Sale’" 

นางสาวรวิศรา ย้ำว่า สิ่งที่ชูโรงความสนุกในการช้อปครั้งนี้ คือ การรวบข้อเสนอที่ดีที่สุดของทั้งห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน และ Central App ดีลต่างๆ ที่มอบให้ลูกค้าจะพิเศษที่สุดไม่ว่าจะช้อปผ่านช่องทางไหน ภายใต้แบรนด์ที่หลากหลาย สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะเซ็นทรัลมาพร้อมข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่าแบบหาที่ไหนไม่ได้

ประการสำคัญ จุดเด่นที่เป็นจุดแข็งของ "ห้างเซ็นทรัล" และ "ห้างโรบินสัน" นั่นคือเครือข่ายสาขามากถึง 75 แห่ง นับว่าครอบคลุมมากที่สุดในไทยจึงทำให้ลูกค้าอุ่นใจในทุกช่องทางช้อป

โดยเฉพาะ Central App ที่โตก้าวกระโดดเพราะใช้งานง่าย เพียงเปิดแอปฯ บนมือถือก็เหมือนเดินช้อปปิ้งเองที่ห้าง จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้า หรือ บริการ Central/Robinson Chat & Shop แชตและช้อปผ่าน Live & Facebook Messenger ในรูปแบบแชตคอมเมิร์ซที่ห้างเซ็นทรัลเริ่มต้นเป็นห้างแรกในไทย ก็มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นหลายเท่าเพราะเข้าถึงง่ายและเป็นส่วนตัว 

เริ่มแมตช์แรก "9.9 Sale Fest" ภายใต้ธีม "ช้อปฟิน วินทุกดีล" ระหว่างวันที่ 1-11 ก.ย. เตรียมพบไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอย อย่างภาพยนตร์ โฆษณาโปรโมตแคมเปญ "เรื่องช้อปปิ้งเราไม่เคยพลาด" ที่ถูกจับตามองจากทุกวงการทั้ง วงการโฆษณา ค้าปลีก อีคอมเมิร์ซ

ช้อปฟินตลอดแคมเปญกับดีลสุดคุ้ม อาทิ

• 99 Best Deals in Town ช้อปสุดคุ้ม ดีลสุดว้าว! สินค้าแบรนด์ดังกับดีลว้าวว้าว อาทิ สมาร์ตวอทช์ Garmin, รองเท้า Nike, เครื่องชงกาแฟ KRUPS, ชุดเสื้อยืดและกางเกงขาสั้น Trefoil, กระเป๋าเดินทาง Elements, กระเป๋าแฟชั่น Fila, เซรั่มบำรุงผิว Sulwhasoo และเครื่องแต่งกาย Calvin Klein Jeans 

• วันที่ 9 ก.ย. 2565 วันเดียวเท่านั้น! รับฟรี Digital Coupon รวมมูลค่า 1,999 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (คูปองใช้ได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ / จำกัด 1 สิทธิ์ตลอดรายการ)

• Happy Hours วันที่ 8-9 ก.ย. ฟรีคูปองส่วนลด 200 บาท รับสิทธิ์ผ่าน Central Application สำหรับใช้ซื้อสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 999 สิทธิ์)

• สินค้าเคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 30% เฉพาะรุ่นลดสูงสุด 80% (เฉพาะสินค้าออนไลน์)

• สินค้า Beauty ช้อปครบรับฟรีของสมนาคุณ และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ดังนี้

\"ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน-Central App\"ผนึกกำลังปั๊มยอดดับเบิ้ลเดย์เซล

Central 9.9 Sale Fest พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ

• ฟรี! คูปองแทนเงินสด หรือ Digital Coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สูงสุด 7,500 เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

• ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน

• วันที่ 8-9 ก.ย.กดรับคูปอง 1,000 บาท ผ่าน Central App 

• รับ Cross BU Coupon Pack รวมมูลค่า 1,900 บาท เมื่อแลก 9 คะแนน ผ่านแอปฯ เดอะวัน (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข)

\"ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน-Central App\"ผนึกกำลังปั๊มยอดดับเบิ้ลเดย์เซล

Robinson 9.9 Sale Fest ช้อปฟิน อาทิ

• ฟรี! Digital Coupon หรือ คูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 7,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

• ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันเท่ายอดช้อป

• ใช้คะแนนรับส่วนลดสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เป็นต้น

• 9.9 รับฟรี Digital Coupon รวมมูลค่า 1,999 บาท เมื่อช้อป 9,999 บาทขึ้นไป จำนวนจำกัด

• รับส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน 409 คะแนน (จำกัด 3,500 สิทธิ์ตลอดรายการ)

พิเศษ! กับโปรโมชั่นออนไลน์ในช่องทาง Central App และ www.central.co.th อาทิ

• สินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 80%

• Hot Brand 2 Hours (เที่ยงคืน - ตี 2) วันที่ 8 ก.ย. 2565 - 10 ก.ย. 2565 แบรนด์ดังลดราคาพิเศษ

• รับโค้ดส่วนลด ที่ Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น

• Super Flash Deal ดีลแบรนด์ดัง หมุนเวียนลดคุ้ม 2 ช่วงเวลา (08.00 น. และ 14.00 น.) วันที่ 8-10 ก.ย.

• 3 Hours Express ส่งไวภายใน 3 ชั่วโมง 39 บาท จาก 150 บาท