ฺBinance จ่อสนับสนุน The Merge ดัน'อีเธอเรียม' พุ่ง 12%

ฺBinance จ่อสนับสนุน The Merge ดัน'อีเธอเรียม' พุ่ง 12%

ฺBinance จ่อสนับสนุน The Merge หลังการทดสอบเสร็จสิ้น ดัน'อีเธอเรียม' พุ่ง 12% คาดเปิดตัวใช้งานจริง 19 ก.ย.2565

ไบแนนซ์ (Binance) กระดานเทรดอันดับ 1 ของโลก ได้ออกมาประกาศว่าจะให้การสนับสนุน The Merge ของอิเธอเรียมที่จะมีขึ้นในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ จากประกาศล่าสุดของทีมไบแนนซ์ 

" Binance says it will support #Ethereum’s merge to proof-of-stake"

ไบแนนซ์ ระบุว่าทีมงานกำลังติดตามการพัฒนา “The Merge” อย่างใกล้ชิด ซึ่งมีกำหนดจะเกิดขึ้นในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ และอาจมีเตรียมการเพิ่มเติมหาก The Merge แยกเหรียญอิเธอเรียม เป็นเหรียญใหม่

ขณะเดียวกันการอัพเกรด The Merge ของอิเธอเรียมได้สำเร็จอีกครั้ง จากการเปิดตัวบนเครือข่าย Goerli Testnet ในวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 01:45 น. UTC ซึ่งเป็นการเตรียมการทดสอบในขั้นสุดท้าย ก่อนที่ The Merge จะเปิดใช้งานจริงบน เครือข่าย Mainnet (บล็อกเชนอิสระที่ทำงานบนเครือข่ายของตัวเอง) อย่างเต็มรูปแบบ

โดยมีความเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับการเปิดตัว The Merge บนเครือข่าย Mainnet คือ วันที่ 19 กันยายน 2565 The Merge เป็นกระบวนการพัฒนาที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “การอัพเกรดที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของอีเธอเรียม” การพัฒนาทางเทคนิคขั้นสูงนี้จะเป็นผสานรวม Proof-of-Work Ethereum Mainnet ปัจจุบันกับ Proof-of-Stake Beacon Chain

ขณะนี้ราคาของอิเธอเรียม ปรับตัวเพิ่มขึ้น 12.55% เคลื่อนไหวที่ ซื้อขายกันอยู่ที่ ­­1,884 ดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา