นักวิเคราะห์ ชี้ “บิตคอยน์ ถึงจุดต่ำสุดแล้ว”

นักวิเคราะห์ ชี้ “บิตคอยน์ ถึงจุดต่ำสุดแล้ว”

แอนโทนี สการามุชชี นักวิเคราะห์ และผู้ก่อตั้งกองทุน SkyBridge Capital ชี้ "บิตคอยน์ ถึงจุดต่ำสุดแล้ว” คาดอีก 5 ปีตลาดขาขึ้น จากแรงกดดันเศรษฐกิจโลก แนะกลยุทธ์ ลงทุนบิตคอยน์ สร้างกำไรระยะยาว

แอนโทนี สการามุชชี นักวิเคราะห์ และผู้ก่อตั้งกองทุน SkyBridge Capital เปิดเผยว่า ไม่คิดว่ามูลค่าของบิตคอยน์จะร่วงลงต่ำกว่า 17,500 ดอลลาร์ ที่เคยลงไปถึงจุดต่ำสุดในเดือนมิ.ย.65 และยืนยันว่า “มูลค่ายุติธรรม” ของบิตคอยน์ควรอยู่ที่ 40,000 ดอลลาร์ หรือเกือบสองเท่าของระดับปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม แอนโทดีว่า ราคาบิตคอยน์จะยังไม่เพิ่มขึ้นในชั่วข้ามคืน เนื่องจากความวุ่นวายของตลาดการเงินโลก และอาจต้องใช้เวลาถึง 5 ปีกว่าที่สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำจะฟื้นคืนชีพ

"ตลาดหมีที่เลวร้ายที่สุดได้จบลงแล้ว  แต่สินทรัพย์อาจยังคงลดลงในอนาคตอันใกล้ แต่ก็ไม่ควรลดลงต่ำกว่าระดับ17,500 ดอลลาร์ แต่เป็นไปได้ที่ราคา บิตคอยน์จะลดลงได้อีก "

โดยการยอมรับการใช้คริปโทเคอร์เรนซี, อัตราของกระเป๋าเงิน , การใช้งาน , และการเติบโตของกระเป๋าเงิน” ทำให้ “มูลค่าตลาดที่ยุติธรรม” ของบิตคอยน์ในขณะนี้ ควรอยู่ที่ประมาณ 40,000 ดอลลาร์  รวมทั้ง Ether ควรมีมูลค่าประมาณ 2,800 ดอลลาร์

สการามุชชี เป็นผู้สนับสนุนอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเปิดเผยมาหลายปีแล้ว ได้แนะนำการลงทุนใน บิตคอยน์ และเหรียญอื่นๆ เป็นกลยุทธ์การลงทุนที่สามารถให้ผลกำไรในระยะยาว

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์