บางจากฯ ต้อนรับพันธมิตรใหม่ “กาโตว์ เฮ้าส์” ตั้งเป้าปีหน้าขยาย 40 สาขา

บางจากฯ ต้อนรับพันธมิตรใหม่ “กาโตว์ เฮ้าส์” ตั้งเป้าปีหน้าขยาย 40 สาขา

บางจากฯ เดินหน้าเสริมแกร่งให้ธุรกิจ Non-Oil  ต้อนรับพันธมิตรใหม่ “กาโตว์ เฮ้าส์” เสิร์ฟตำนานความอร่อยกว่า 30 ปี ปักหมุดร่วมขยายสาขา 40 สาขาภายในปีหน้า

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ย้ำจุดยืนสถานีบริการน้ำมันที่เป็นจุดหมายปลายทางในชีวิตประจำวัน Greenovative Destination เดินหน้าพัฒนาธุรกิจ Non-Oil ผนึกกำลังกับหลากหลายพันธมิตรดัง ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ ตอกย้ำจุดยืนการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ร่วมมือให้สถานีบริการน้ำมันบางจากเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกรุ่น ทุกช่วงวัย โดยล่าสุดได้จับมือกับ “กาโตว์ เฮ้าส์” แบรนด์เบเกอรี่ระดับแถวหน้าของประเทศไทย ที่เป็นที่ยอมรับทั้งเรื่องคุณภาพและความอร่อยมานานกว่า 30 ปี โดยตั้งเป้าร่วมขยายสาขาภายในสถานีบริการน้ำมันบางจาก  40 สาขา ภายในปี 2566 

นางสาวปาริฉัตร ไหลสาธิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท กาโตว์ เฮ้าส์ จำกัด เปิดเผยว่า “กาโตว์ เฮ้าส์” เป็นแบรนด์ที่เกิดจากแนวคิดที่ว่า “แต่ละครอบครัวไม่มีเวลาทำอาหาร เราจึงอาสาทำหน้าที่ส่งมอบความอร่อยให้คนในครอบครัว” ขนมปังและเค้กทุกชิ้นของกาโตว์เฮ้าส์ จึงเกิดจากความตั้งใจตั้งแต่กระบวนการคัดสรรวัตถุดิบและเครื่องปรุงชั้นดี ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน  ถูกหลักอนามัยและปลอดภัยต่อสุขภาพของลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว 

ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา  เราได้ส่งมอบเบเกอรี่คุณภาพเยี่ยม สดใหม่ถึงมือลูกค้าแบบวันต่อวัน ปัจจุบันเรามีทิศทางขยายช่องทางการขายให้มากขึ้น โดยมองทำเลที่เข้าถึงทั้งกลุ่มครอบครัว คนรุ่นใหม่ และคนทำงาน เช่น บน BTS และ MRT การร่วมมือกับบางจากฯ ครั้งนี้ เป็นการตอบโจทย์เรื่องทำเลที่ตั้งที่เข้าถึงคนได้หลายกลุ่ม ทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะดวก สบาย ทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการได้มากขึ้น กาโตว์ เฮ้าส์ ยังมีทิศทางที่จะขยายพื้นที่การขายในสถานีบริการน้ำมันบางจาก จากเดิมเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไปสู่หัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัดอีกด้วย

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างบางจากฯ และ กาโตว์ เฮ้าส์ ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะได้ร่วมกันส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับร้านเบเกอรี่ระดับตำนานได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ซึ่งแม้ปัจจุบัน กลุ่มลูกค้าส่วนมากจะมีเวลาจำกัดในการเลือกซื้อ แต่บางจากฯ ยังคงตั้งใจคัดสรรแบรนด์อาหารในรูปแบบ Grab & Go ที่สด สะอาดและรสชาติอร่อยถูกปาก เพื่อให้ลูกค้าจับจ่ายได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล เพราะประหยัดเวลาและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ  เพื่อสร้างสรรค์สถานีบริการน้ำมันบางจาก ให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ทุกช่วงวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญที่นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพดีที่ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการคัดสรรพันธมิตรที่แข็งแกร่งเข้ามาเสริมทัพ  เพื่อทำให้สถานีบริการน้ำมันบางจากเป็น Greenovative Destination  จุดหมายที่สร้างสรรค์ความสุขให้ผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน