ทาวน์โฮมบ้านแฝดราคาต่ำกว่า3ล้านบางปะกง-บ้านโพธิ์-อ.เมืองฉะเชิงเทราฮอต

ทาวน์โฮมบ้านแฝดราคาต่ำกว่า3ล้านบางปะกง-บ้านโพธิ์-อ.เมืองฉะเชิงเทราฮอต

มารวย เรียลเอสเตท เผยทำเลบางปะกง -บ้านโพธิ์- และ อ.เมืองฉะเชิงเทรา ทาวน์โฮม บ้านแฝด ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาทฮอตเร่งผุดแบรนด์“ทรอฟี บ้านโพธิ์ ”ทาวน์โฮมแฝด สไตล์อังกฤษ มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท ชิงส่วนแบ่งตลาดโซนอีอีซี รั้งตำแน่งผู้นำตลาดภาคตะวันออก

นายสืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ภาคตะวันออก กล่าวถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราว่า หลังจากสถานการณ์โควิด - 19 เริ่มคลี่คลายตลาดอสังหาในพื้นที่ยังคงทรงตัว ต่างจากช่วงก่อนสถานการณ์ส่งผลให้การเติบโตลดลง

แต่การแข่งขันรุนแรง โดยเฉพาะพื้นที่ทำเลใน อ.บางปะกง, อ.บ้านโพธิ์ และ อ.เมืองฉะเชิงเทรา เนื่องจากผู้ประกอบการรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์เข้ามาพัฒนาโครงการ หลากหลายทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม     

"3 พื้นที่ดังกล่าว เป็นทำเลที่ผู้พักอาศัยให้ความสนใจ รวมทั้งผู้ประกอบการอสังหาฯรายใหญ่และรายย่อย ส่งผลให้ 3-5 ปีที่ผ่านมาเกิดการแข่งขันสูง โดยเฉพาะตลาดส์ ทาวน์โฮม บ้านแฝด ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท ยังคงสร้างยอดขายได้ดีที่สุด”

โดยล่าสุดเปิดตัวโครงการ “ทรอฟี บ้านโพธิ์ ” ทาวน์โฮม บ้านแฝด สไตล์อังกฤษ มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท บนพื้นที่ 25-3-57 ไร่ จำนวน 195 หลัง  ราคาเริ่มต้น 2.39 – 3.79  ล้านบาท ครบครันด้วยคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัย, และกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง ด้วยจุดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์อังกฤษ เติมเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวจากร่มไม้นานาพันธุ์ เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ผ่อนคลายจากการทำกิจกรรมร่วมกัน

ทาวน์โฮมบ้านแฝดราคาต่ำกว่า3ล้านบางปะกง-บ้านโพธิ์-อ.เมืองฉะเชิงเทราฮอต
นายสืบวงษ์ กล่าวว่า  โครงการทรอฟี บ้านโพธิ์ ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างครอบครัว ทั้งกลุ่มคนที่กำลังขยายครอบครัว, กลุ่มเริ่มต้นครอบครัวที่สามารถใช้พื้นที่ได้เต็มที่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสันฉะเชิงเทรา, โรงพยาบาลพุทธโสธร, โรงเรียนอินเตอร์ทอทส์ ไตรลิงกวล, นิคมอุตสาหกรรมทีเอฟดี, วัดโสธรวราราม วรวิหาร, และสนามบินสุวรรณภูมิ 

โดยในวันที่ 23 – 24 ก.ค. 2565 นี้ ทางบริษัทได้ มีการเปิดตัวคลับเฮ้าส์หรู เปิดให้ชมครั้งแรกที่มาพร้อมกับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ “โปรบุฟเฟต์” รับสิทธิพิเศษสูง 300,000 บาท กู้เต็ม 100% จองในงานรับฟรี apple watch ทั้งนี้ภายในงานยังพบกับกิจกรรมมากมาย ในบรรยากาศสุด EXCLUSIVE สไตล์อังกฤษขณะนี้โครงการทรอฟี บ้านโพธิ์ มียอดจองไปแล้วกว่า 20% และคาดว่าภายในงานดังกล่าวจะช่วยเพิ่มยอดขายได้มากกว่า 50%

ทั้งนี้ บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด  เป็นผู้นำโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยในจังหวัดฉะเชิงเทรามากว่า 33 ปี ปัจจุบันมีบริษัทฯ มี 4 โครงการที่อยู่ระหว่างเดินหน้าพัฒนา ได้แก่ บ้านมารวย ริเวอร์ไซด์,บ้านมารวยสระแก้ว, บ้านมารวยอรัญ และ บ้านทรอฟี บ้านโพธิ์ นอกจากนี้ โครงการของบริษัทในเครืออย่างโครงการเธอ ลาดพร้าว 93, โครงการเดอะ เทรดเชอร์โฮม มูลค่ารวมที่สามารถสร้างยอดขายให้เกิดต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 2,000 กว่าล้านบาท