"เอกลาภ" ยัน มูลค่าลูกค้าได้รับผลกระทบ  Zipup+ น้อยกว่า 5 พันล้านบาท

"เอกลาภ" ยัน มูลค่าลูกค้าได้รับผลกระทบ  Zipup+ น้อยกว่า 5 พันล้านบาท

"เอกลาภ" ยันลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากลงทุนในผลิตภัณฑ์  Zipup+ มูลค่าน้อยกว่า 5 พันล้านบาท เผย อยู่ระหว่างหารือฝ่ายกฎหมายเรื่องเปิดเผยข้อมูล ยันผลิตภัณฑ์  Zipup+ ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของซิปเม็กซ์ ประเทศไทย แต่เป็นของ ซิปเม็กซ์ โกลบอล ลั่น ดำเนินการนำเงินคืนลูกค้าครบทุกราย

นายเอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (ZIPMEX) เปิดเผยกับกรุงเทพธุรกิจว่า มูลค่าของลูกค้าที่ลงทุนในผลิตภัณฑ์  Zipup+ ที่ได้รับผลกระทบที่ไม่สามารถถอนเงิน - คริปโทฯ ได้ไม่ถึงระดับ 5,000 ล้านบาท อย่างที่ในสื่อออนไลน์ระบุ   

"มูลค่าที่ลูกค้าได้รับผลกระทบนั้นมีมูลค่าน้อยกว่า 5,000 ล้านบาทมาก ซึ่งขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างหารือกับฝ่ายกฎหมายว่าจะสามารถเปิดเผยมูลค่าได้หรือไม่"

 

ทั้งนี้บริษัทขอชี้แจงว่า ผลิตภัณฑ์  Zipup+ ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่  ซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย)  เป็นผู้ออก แต่เป็นผลิตภัณฑ์ของทางซิปเม็กซ์ โกลบอล

"จากที่เราเปิดให้ลูกค้าซื้อขายบนกระดานเทรดของเราเมื่อคืนตั้งแต่เวลา 20.00 น.ที่ผ่านมานั้น พบว่ายังมีลูกค้าฝากเงินเข้ามาเพื่อทำการซื้อขาย และมูลค่าการซื้อขายในกระดานของเราปรับตัวเพิ่มขึ้น "

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์