บีแลนด์รุกตลาดคอนโดต่ำล้านกลางเมืองทองธานีจับเรียลดีมานด์-นักลงทุน

บีแลนด์รุกตลาดคอนโดต่ำล้านกลางเมืองทองธานีจับเรียลดีมานด์-นักลงทุน

บีแลนด์ รุกตลาดคอนโดต่ำล้าน ทุ่ม 1.8 พันล้าน เปิดตัวคอนโดมิเนียม“โมริ ”จำนวน1,040 ยูนิตใจกลางเมืองทองธานี ตกแต่งสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น เคาะราคาเริ่มต้น849,000 บาทจับกลุ่มเรียลดีมานด์-นักลงทุน

นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีแลนด์ กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลต่อสภาพเศรษฐกิจของประเทศและความเป็นอยู่ของคนไทยเป็นอย่างมาก ทำให้บริษัทฯ ตระหนักและมุ่งมั่นในการคืนความสุขและมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนไทย

จึงได้พัฒนาโครงการที่พักอาศัย “โมริ คอนโดมิเนียม” มูลค่าการลงทุนกว่า 1,800 ล้านบาทเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยใหม่ในราคาที่ไม่ถึงล้านบาทโดยมีห้องชุดให้เลือกถึง 7 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 28.06 - 61.08 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 849,000 บาท หรือประมาณ 30,000 บาท / ตร.ม. เท่านั้น  แถมฟรีเฟอร์นิเจอร์ และบริการสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางแบบครบครัน พร้อมเปิดจองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยการก่อสร้างโครงการจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้ภายในปี 2566


นอกจากนี้โครงการดังกล่าวยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุน เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้ศูนย์ฯ อิมแพ็ค ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ โรงแรม ธนาคาร สถานที่ราชการ โรงพยาบาล และสถานศึกษา ที่ใช้เวลาในการเดินทางไปแต่ละสถานที่เพียงไม่กี่นาที รวมทั้งการเดินทางเข้า-ออกได้หลายทิศทางรอบโครงการ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเมืองทองธานี และที่สำคัญใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่กำลังจะเปิดทดลองให้ใช้บริการในช่วงต้นปีหน้านี้ อีกทั้ง บริษัทฯ ยังได้ลงทุนเพิ่มให้มีบริการส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีชมพูเข้ามาในเมืองทองธานีอีก 2 สถานี เพื่ออำนวยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และคาดว่าจะแล้วเสร็จในอีก 2 ปีข้างหน้า

โครงการ “โมริ คอนโดมิเนียม” เป็นอาคารชุดสำหรับพักอาศัยสูง 16 ชั้น จำนวนรวม 1,040 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 28.06 - 61.08 ตร.ม. ห้องพักออกแบบภายในสไตล์มินิมอลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเรียบหรูในสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ประกอบไปด้วย ร้านค้าในโครงการจำนวน 20 ยูนิต ห้องโถง สวนป่าธรรมชาติ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่จอดรถทั้งในตัวอาคารและบริเวณรอบโครงการประมาณ 35% ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคีย์การ์ดเข้า-ออก

การเดินทางที่สะดวกสบายติดทางด่วนขึ้น - ลงด่านเมืองทองธานี รถไฟฟ้าสายสีชมพู และรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีชมพูเข้ามาในเมืองทองธานีจำนวน 2 สถานี ได้แก่ สถานีอิมแพ็ค เมืองทองธานี (ชาแลนเจอร์) และสถานีริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อาทิ คอสโม บาซาร์, บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์, เดอะ พอร์ทอล และ เอาท์เล็ท สแควร์ เป็นต้น ที่ห่างไปเพียงไม่กี่นาที เหมาะสำหรับผู้พักอาศัย และผู้ที่ต้องการลงทุนในโครงการที่มีศักยภาพ