sacit  Craft Fair”  ปี65 โชว์งานคราฟต์ฝีมือคนไทยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

sacit  Craft  Fair”  ปี65 โชว์งานคราฟต์ฝีมือคนไทยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย   จัดงาน “sacit Craft Fair” ประจำปี  65โชว์หัตถกรรมร่วมสมัยฝีมือคนไทย เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคปัจจุบัน  สร้างโอกาส รายได้ เพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าหัตถกรรมไทยระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค.นี้ที่เดอะมอลล์ บางแค 

นายพรพล   เอกอรรถพร   รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือsacit กล่าวว่า    เพื่อสร้างโอกาส สร้างรายได้และเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าหัตถกรรมไทยให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากยิ่งขึ้น   sacit ร่วมกับบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  ได้จัดงาน“sacit Craft Fair” ประจำปี  2565  ภายใต้แนวคิด“Layers of Life”  

sacit  Craft  Fair”  ปี65 โชว์งานคราฟต์ฝีมือคนไทยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง sacit  Craft  Fair”  ปี65 โชว์งานคราฟต์ฝีมือคนไทยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

ที่สื่อถึงงานคราฟต์ ที่มีกรรมวิธีในการผลิตที่หลากหลาย สะท้อนกระบวนการความคิดสร้างสรรค์ มีชั้นเชิง หลายเลเวล หลายเลเยอร์ เสมือนไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่มีหลายบทบาท แต่สามารถนำสองสิ่งนี้มาใช้ในชีวิตได้อย่างกลมกลืน  โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-20 ก.ค.นี้ที่เดอะมอลล์ บางแค    

 นายพรพล   กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า      การจัดงาน “sacit  Craft Fair” ในปี้  ประจำปี 2565 นี้  sacit เน้นคัดสรรผลงานหัตถกรรมที่แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์แต่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของงานหัตถกรรม คงไว้ในความร่วมสมัย และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบัน  

 

 

 ด้วยดีไซน์และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกว่า 45 ร้านค้าพร้อมที่จะมอบทุกความสุขให้คนหัวใจคราฟต์ ด้วยงานศิลปหัตถกรรมและกิจกรรมบันเทิงมากมาย  อาทิ  

sacit  Craft  Fair”  ปี65 โชว์งานคราฟต์ฝีมือคนไทยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง บูท  เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย   เครื่องเงิน   เครื่องทอง ของตกแต่งบ้าน งานจักสาน งานโลหะ งานผ้า งานกระดาษ งานไม้  ซึ่งงานเหล่านี้ล้วนเกิดจากความคิดสร้างสรรค์ ไอเดีย ที่เป็นงานฝีมือของคนไทย 

 

   ขอเชิญคนที่มีหัวใจคราฟต์ร่วมอัพเลเวลความสุขได้ที่งาน“sacit Craft Fair” ประจำปี 2565  ระหว่างวันที่ 14 -20 กรกฎาคม 2565 ณ ชั้น G GRAND HALL The Mall บางแคและพบกันได้อีก 3 ครั้ง ที่ The Mall บางกะปิ ระหว่างวันที่ 4-10 สิงหาคม , The Mall ท่าพระ ระหว่างวันที่ 18-24 สิงหาคมและ The Mall โคราช ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม  

 

  ด้านคุณดวงตา   พงษ์วิไลย์    ผู้อำนวยการใหญ่การตลาดเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์   กล่าวว่า      บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด   ต้องขอขอบคุณ sacit ที่ให้เกียรติทางบริษัทฯในการใช้สถานที่จัดงานมาอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งที่ผ่านมากระแสตอบรับจากประชาชน กลุ่มคนรักงานคราฟต์  เป็นอย่างดีและมีแนวโน้มที่เพิ่มมากขึ้นทุก ๆ ปี  ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณ sacit เป็นอย่างยิ่ง ที่ให้เรามีส่วนร่วมกับกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ 

sacit  Craft  Fair”  ปี65 โชว์งานคราฟต์ฝีมือคนไทยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

    นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงที่จะเติมเต็มอารมณ์คุณให้ดียิ่งขึ้นกับกิจกรรมสุดปัง ทั้งการแสดงดนตรีสดร่วมสมัย, ศิลปิน ดารา ที่จะมาสร้างความบันเทิงตลอดงาน  ไม่ว่าจะเป็น เกรซ กาญจน์เกล้า, ไฮดี้ , มาลัย , ตุ๊กตา THE VOICE, เอ๊ะ-จิรากร  และอีกหนึ่งในไฮไลท์ของงานในวันนี้ พบกับมิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี คุณรัก​  สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์  ที่จะมาร่วมพูดคุยงานหัตถกรรมไทยจากมุมมองของคนรุ่นใหม่อีกด้วย