โครงการบน Terra กว่า 50 โครงการ ถูกย้ายไปยังบล็อกเชน Polygon

โครงการบน Terra กว่า 50 โครงการ ถูกย้ายไปยังบล็อกเชน Polygon

โครงการบน Terra กว่า 50 โครงการ ถูกย้ายไปยังบล็อกเชน Polygon ด้าน Polygon Studios พร้อมต้อนรับโครงการ-นักพัฒนาเข้าสู่ระบบ

ไรอัน ไวแอตต์ ผู้บริหารของ Polygon Studios กลุ่มเกมและ NFT ภายใต้การให้บริการของบล็อกเชน Polygon เปิดเผยว่า กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับโปรเจกต์ Terra หลายโครงการเพื่อย้ายโปรเจกต์เหล่านั้นไปยังเครือข่ายเลเยอร์ 2

โปรเจกต์ NFT, ผู้พัฒนา และระบบนิเวศน์ถูกทิ้งให้ติดอยู่ในซากปรักหักพังของ Terra จากนั้น 2 เดือนต่อมา เกือบ 50 โปรเจกต์คริปโทเคอร์เรนซี และผู้เขียนโค้ดของพวกเขาจากเครือข่ายที่ล่มสลาย ได้พบบ้านใหม่ใน Polygon

โครงการต่างๆ ได้แก่ P2E metaverse, Lunaverse, A.I. ,สร้างจักรวาล NFT, DystopAI และคอลเลกชัน PFP ที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นของ Terra เช่น Hellcats และ Babybulls

ไวแอตต์ ยืนยันตัวเลขที่ระบุว่าโปรเจกต์เหล่านี้ย้ายไปยังเครือข่าย Polygon

“มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ช่วยเหลือ และต้อนรับนักพัฒนาที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้สู่ระบบนิเวศน์ที่ดีของเรา! ยินดีต้อนรับ!" ไวแอตต์ ระบุ

Polygon จะทุ่มทุน และทรัพยากรเพื่อต่อต้านการโยกย้ายถิ่นฐานเหล่านี้ เพื่อต้อนรับนักพัฒนา และชุมชนของตนเข้าสู่แพลตฟอร์ม บล็อกเชนเลเยอร์ 2 ที่สร้างขึ้นบนอีเธอเรียมได้เปิดตัว 

รูปหลายเหลี่ยมวางแผนที่จะจัดหาเงินทุนให้กับกองทุนด้วยความช่วยเหลือจากการระดมทุน 450 ล้านดอลลาร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งนำโดย Sequoia Capital India

ตลาด NFT ที่ใช้ Terra OnePlanet เป็นตลาดแรกที่ได้รับเงินทุนจาก Polygon ทีมงานซึ่งมีประมาณ 30 คน ได้ย้ายไปยังบล็อกเชนแล้ว สิ่งที่น่าสนใจคือ OnePlanet ได้ช่วยเหลือการโยกย้ายโปรเจกต์ NFT อื่นๆ ผ่านความคิดริเริ่มใหม่ที่เรียกว่า ArkOne

หลังจากพิจารณาปัจจัยสำคัญๆ เช่น การยอมรับจำนวนมาก โอกาสทางการตลาด ความเสถียร และการสนับสนุนระดับพื้นฐาน OnePlanet ได้ประกาศร่วมมือกับ Polygon เพื่อเป็นตลาดกลางเฉพาะสำหรับโครงการ Terra NFT ที่ถูกย้ายไปยังระบบนิเวศน์ Polygon

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์