SCB ชี้ ดีลซื้อหุ้น Bitkub ยังไปต่อ แต่ขยายเวลาเพิ่ม จากเดิมคาดจบไตรมาส 1/65

SCB ชี้ ดีลซื้อหุ้น Bitkub ยังไปต่อ แต่ขยายเวลาเพิ่ม จากเดิมคาดจบไตรมาส 1/65

SCB เผยว่า ดีลซื้อหุ้น Bitkub  ยังไปต่อ ขณะนี้อยู่ระหว่างกระบวนการสอบทางธุรกิจ - ขอขยายเวลาการเข้าทำธุรกรรมออกไปจากกำหนดการเดิมที่คาดว่าจะเสร็จในไตรมาส 1/65

นายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เอสซีบีเอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)ว่า จากหนังสือของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน )ลงวันที่ 2 พ.ย.2564 เรื่องการเข้าลงทุนบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด(มหาชน) หรือ Bitkub  ของ บริษัทหลักทรัพย์ (บล.)ไทยพาณิชย์ ที่ได้แจ้งว่าคาดการณ์ว่าธุรกรรมการซื้อขายหุ้นดังกล่าวจะสามารถดำเนินการได้เสร็จสิ้นภายในไตรมาสแรกของปี 2565 นั้น

บริษัท เอสซีบีเอกซ์ จำกัด (มหาชน)ขอแจ้งว่า การเข้าทำธุรกรรมซื้อขายหุ้นใน Bitkub  ดังกล่าวอยู่ภายใต้การปฎิบัติตามหลักเกณฑ์ของหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง และมีเงื่อนไขว่าผลการสอบทานธุรกิจของ Bitkub  ในส่วนที่เป็นสาระสำคัญต้องเป็นที่น่าพอใจ และคู่สัญญาได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ระบุในสัญญาซื้อขายหุ้นครบถ้วน 

ทั้งนี้ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างกระบวนการสอบทางธุรกิจ และระหว่างการหารือกับหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง โดยมีการขยายเวลาการเข้าทำธุรกรรมออกไปจากกำหนดการเดิม

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์