'ไบแนนซ์' ฟรีค่าธรรมเนียมการเทรด ฉลองครบรอบ 5 ปี เริ่ม 8 ก.ค.65

'ไบแนนซ์' ฟรีค่าธรรมเนียมการเทรด ฉลองครบรอบ 5 ปี เริ่ม 8 ก.ค.65

'ไบแนนซ์' ฟรีค่าธรรมเนียมการเทรด ครอบคลุมการซื้อขายสปอต BTC ทั้งหมด 13 คู่ ฉลองครบรอบ 5 ปี เริ่ม 8 ก.ค.65 เวลา 21:00 น. ตามเวลาไทย

กระดานเทรดยักษ์ใหญ่ ไบแนนซ์ (Binance) ฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยการยกเลิกค่าธรรมเนียมการซื้อ-ขาย ในสปอตทุกคู่ ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค.2565 เวลา 21:00 น. ตามเวลาไทย

ผู้ใช้จะสามารถซื้อ-ขาย แบบไม่เสียค่าธรรมเนียมจะครอบคลุมคู่การซื้อขายสปอต 13 คู่ต่อไปนี้: BTC/AUD, BTC/BIDR, BTC/BRL, BTC/BUSD, BTC/EUR, BTC/GBP, BTC/RUB, BTC/TRY, BTC/TUSD, BTC/UAH, BTC/USDC, BTC/USDP และ BTC/USDT

ฉางเผิง จ้าว ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารไบแนนซ์ เปิดเผยว่า ตามปรัชญาที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรก ไบแนนซ์มุ่งมั่นที่กำหนดธรรมเนียมสามาแข่งขันในอุตสาหกรรมได้ หัวใจหลักคือการเป็นแพลตฟอร์มที่ครอบคลุม โดยคำนึงถึงความสามารถในการเข้าถึง การกำจัดค่าธรรมเนียมการซื้อขายในคู่ซื้อขายสปอต BTC ที่เลือกนั้น เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่มุ่งไปสู่ทิศทางนั้น"

"ภายในระยะเวลาห้าปี ไบแนนซ์ได้รวบรวมชุมชนที่น่าทึ่ง ที่มีความเชื่อมั่นในเราและสนับสนุนวิสัยทัศน์ของเรา การเติบโตและความสำเร็จของเราจะเป็นไปไม่ได้หากไม่มีพวกเขา เราหวังว่าจะตอบแทนชุมชนด้วยการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพวกเขา ด้วยสินค้าและบริการ” ฉางเผิง จ้าว ระบุ