บลจ.บีแคป ปลื้มคว้ารางวัลชนะเลิศ "กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ"

บลจ.บีแคป ปลื้มคว้ารางวัลชนะเลิศ "กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ"

“บลจ.บีแคป” เข้ารับพระราชทานโล่รางวัลกับ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รางวัลชนะเลิศกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ”บัวหลวงทรัพย์มั่งคั่ง” ในช่วง 5 เดือนแรกปีนี้ ครองแชมป์ AUM กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โต 30% จากปีก่อนหน้า

นางเมธ์วดี ประเสริฐสินธนา กรรมการผู้จัดการ  บลจ.บางกอกแคปปิตอล หรือ BCAP เปิดเผยว่า ได้เข้ารับพระราชทานโล่รางวัล จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อเร็วๆ นี้

จากการที่บริษัทได้รับรางวัลชนะเลิศกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ “บัวหลวงทรัพย์มั่งคั่ง” ประเภทกองทุนร่วม Pooled Fund กลุ่มบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่มีขนาดกองทุนต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท ครั้งที่ 9 ประจำปี 2563 ของสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

สำหรับจุดเด่นการบริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของ บลจ.บีแคป จะมีการกระจายการลงทุนไปยังหลากหลายสินทรัพย์ทั่วโลก มีทางเลือกการลงทุนที่หลากหลาย ทั้งทางเลือกสมดุลความเสี่ยง (Employee ’s Choice) และทางเลือกสมดุลตามอายุ(Life Path) รวมทั้งใช้เครื่องมือการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและต้นทุนต่ำ ขณะเดียวกันก็ใช้ระบบงานด้านการบริหารกองทุนที่มีมาตรฐานระดับโลก

นางเมธ์วดี กล่าวอีกว่า บลจ.บีแคป มีประสบการณ์ และความชำนาญในการบริหารจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพมานาน ทำให้สามารถตอบโจทย์การลงทุน  

โดยในช่วง 5 เดือนแรก ปี2565 บลจ.บีแคป เป็นอันดับ 1 ในด้านการเติบโตของสินทรัพย์ภายใต้การจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยโตขึ้นถึง 30% เทียบกับปีก่อนหน้า ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความมั่นใจในคุณภาพการบริหารการลงทุน

“รางวัลชนะเลิศจากการประกวดกองทุนสํารองเลี้ยงชีพดีเด่นในครั้งนี้ถือเป็นความภูมิใจ และตอบแทนการทำงานหนักของคณะผู้บริหาร ทีมผู้จัดการกองทุน และทุกคนในบริษัท ที่พยายามจะยกระดับมาตรฐานของบริษัทให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ที่ไว้วางใจให้ทางบริษัทดูแลบริหารเงินสำรองเลี้ยงชีพ ทั้งนี้ เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานในทุกด้านของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุด ตอบแทนความไว้วางใจของสมาชิกกองทุน” 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์