Duke Energy โรงไฟฟ้ารายใหญ่สหรัฐ จ่อเปิดเหมืองขุดบิตคอยน์

Duke Energy โรงไฟฟ้ารายใหญ่สหรัฐ จ่อเปิดเหมืองขุดบิตคอยน์

Duke Energy โรงไฟฟ้ารายใหญ่เป็นอันดับ 2 ของสหรัฐ จ่อเปิดเหมืองขุดบิตคอยน์ มีแผนรวมแหล่งพลังงานเข้ากับไมโครกริดเพื่อเป็นฐานการขุด ตอบรับความต้องการในอนาคต เผยปิดดีลลูกค้ารายย่อยเตรียมใช้บริการ

เว็บไซต์ watcher.guru รายงานว่า บริษัทไฟฟ้ารายใหญ่อันดับสองของสหรัฐอเมริกา Duke Energy มีรายงานว่ากำลังสำรวจการขุดบิตคอยน์ มีรายงานว่าบริษัทกำลังวางแผนที่จะรวมกิจกรรมการขุดเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์

นายจัสติน ออร์กนีย์ นักวิเคราะห์กลยุทธ์ด้านอัตรา และกลยุทธ์ด้านกฎระเบียบของ Duke Energy ยืนยันว่าบริษัทกำลังดำเนินการศึกษาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการขุดบิตคอยน์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจว่าจะให้นักขุดเริ่มทำงานได้อย่างไร ก่อนที่บริษัทจะเริ่มปรับใช้ฟีเจอร์การขุดให้กับลูกค้า

Duke Energy จะรวมแหล่งพลังงานหลายแห่งเข้ากับไมโครกริด นายออร์กนีย์ กล่าวว่า บริษัทจะรวมแหล่งพลังงานหลายแห่งเข้ากับไมโครกริดของบริษัท และทดสอบกับผู้ขุดในระดับต่างๆ ก่อนที่พวกเขาจะปรับใช้รายงานขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับการขุด

เขากล่าวว่าบริษัทมีรายงานการตอบสนองความต้องการที่ตั้งไว้ และในขั้นต้นจะเน้นไปที่บิตคอยน์ ออร์กนีย์ ยังยืนยันว่า Duke Energy ได้เป็นโฮสต์ให้ระบบขนาดเล็ก สำหรับนักขุดบิตคอยน์หลายรายแล้ว

ที่สำคัญ หลายรัฐในสหรัฐอเมริกากำลังใช้แนวคิดของการตอบสนองความต้องการเพื่อเพิ่มแหล่งจ่ายไฟและลดไฟดับ เพื่อปรับปรุง และเสริมความแข็งแกร่งของโครงข่ายไฟฟ้า ผู้ว่าการรัฐเท็กซัสเพิ่งเปิดรัฐต้อนรับผู้ขุดคริปโทเคอร์เรนซีผ่านโปรแกรมตอบสนองความต้องการ

การขุดบิตคอยน์ต้องเผชิญกับการใช้พลังงานที่มากเกินไป ไฟฟ้า และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โปรแกรมตอบสนองความต้องการถือเป็นส่วนประกอบของคำตอบในการป้องกันความเครียดในระบบไฟฟ้าในปัจจุบัน ด้วยการยอมรับคริปโทเคอร์เรนซีที่เพิ่มขึ้น รัฐบาลหลายประเทศได้เริ่มตระหนักถึงความสำคัญสินทรัพย์ดิจิทัล ที่กำลังพยายามฝังกฎระเบียบที่เป็นมิตร และทางเลือกใหม่ๆ เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรม รวมถึงลดผลกระทบด้านลบ

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์