ติดปีกให้ธุรกิจเติบโต ด้วยตัวช่วยบริหารเงิน "Krungthai Business" ง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว

ติดปีกให้ธุรกิจเติบโต ด้วยตัวช่วยบริหารเงิน "Krungthai Business" ง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว

ตอบโจทย์ทุกธุรกิจทั่วไทย "Krungthai Business" ตัวช่วยบริหารเงิน ง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว ติดปีกให้ธุรกิจทะยานไปถึงเป้าหมาย ไม่ว่าจะโอนจ่าย บริการเกี่ยวกับเช็ค ไปจนถึงธุรกิจการเงินในต่างประเทศ

การบริหารต้นทุน การจัดการธุรกรรมทางการเงินให้ปลอดภัย เป็นอีกหนึ่ง pain point ของคนทำธุรกิจที่ต้องใช้ทรัพยากรในการบริหารจัดการสูง และมีรายละเอียดยิบย่อยที่ทำให้ต้องใช้เวลาในการจัดการไม่น้อย

แต่ปัจจุบันการจัดการเหล่านี้จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพียงแค่มีตัวช่วยอย่าง "Krungthai Business" แอปพลิเคชันจัดการด้านการเงินสำหรับธุรกิจ ที่ครอบคลุมทุกธุรกรรมการเงินตั้งแต่การจัดการบัญชีได้หลายประเภทในแอปฯ เดียวกัน การโอนจ่าย บริการเกี่ยวกับเช็ค ไปจนถึงธุรกิจการเงินในต่างประเทศ ตอบโจทย์ทุกธุรกิจทั่วไทย ที่จะช่วยให้คุณมีเวลาเหลือเพื่อต่อยอดให้ธุรกิจเติบโตมากกว่าที่เคย

"ง่าย" ทุกขั้นตอน  

จุดเด่นของ "Krungthai Business" ที่สามารถตอบโจทย์ทุกธุรกิจได้คือความ "ง่าย" ในทุกๆ ฟีเจอร์ ตั้งแต่ Dashboard ที่มีการแสดงผลที่แบบ 360 Overview ช่วยแสดงสัดส่วนของสินทรัพย์ และสินเชื่อต่างๆ เป็นการแสดงผลแบบกราฟที่ดูง่าย ทำให้เห็นสถานะทางการเงินของบริษัทในภาพรวม ตลอดจนช่วยสรุปรายการทั้งหมดในหน้าเดียว ติดตามสถานะรายการได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ไม่พลาดธุรกรรมที่สำคัญ

ติดปีกให้ธุรกิจเติบโต ด้วยตัวช่วยบริหารเงิน \"Krungthai Business\" ง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว

ภาพจากซ้ายไปขวา

  • สร้างรายการล่วงหน้า ไม่พลาดทุกดีลสำคัญ
  • มีระบบโอนหลายรายการพร้อมกัน
  • เรียกดูรายการทั้งหมด อนุมัติไวแม้ต่างธนาคาร

ติดปีกให้ธุรกิจเติบโต ด้วยตัวช่วยบริหารเงิน \"Krungthai Business\" ง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว ภาพจากซ้ายไปขวา

  • จ่ายเงินเดือนพนักงานง่าย ด้วยฟีเจอร์จ่ายเงินเดือนแบบ Bulk
  • โอนต่างประเทศได้ถึง 16 สกุลเงิน
  • ใช้ My QR รับ-จ่ายเงิน สะดวก รวดเร็ว 
  • กราฟสรุปรายรับ-รายจ่ายทุกสิ้นวัน เห็นภาพรวมทางการเงินของธุรกิจตลอดเวลา

นอกจากนี้ ยังมีระบบตัวช่วยอัจฉริยะที่เลือกบริการโอนเงินที่เหมาะสมกับวงเงินและคุ้มค่ากับต้นทุนธุรกิจโดยอัตโนมัติ พร้อมทั้งระบบทำรายการโอนเงินหลายรายการพร้อมกันในครั้งเดียวที่ช่วยให้ประหยัดเวลา และยังตั้งทำรายการล่วงหน้าได้ด้วย เช่น ตั้งรายการจ่ายเงินเดือนสำหรับพนักงานผ่าน บัญชีกรุงไทย ที่นอกจากจะสะดวกแล้วยังแถมฟรีประกันคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุให้พนักงาน จาก บมจ. ทิพยประกันภัย ให้อีกด้วย

ติดปีกให้ธุรกิจเติบโต ด้วยตัวช่วยบริหารเงิน \"Krungthai Business\" ง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว

ภาพฟีเจอร์สำหรับโอนและจ่าย รวมถึงการโอนจ่ายเงินเดือน

ในอดีตเมื่อต้องการ Statement ภาคธุรกิจอาจต้องใช้เวลาในการขอข้อมูลจากธนาคาร แต่แอป Krungthai Business สามารถขอ Statement ได้ทั้งแบบเรียลไทม์และย้อนหลัง แถมยังดาวน์โหลดรายงานได้อย่างง่ายดาย แบบไม่ต้องไปที่เคาน์เตอร์ธนาคารแม้แต่ขั้นตอนเดียว

ติดปีกให้ธุรกิจเติบโต ด้วยตัวช่วยบริหารเงิน \"Krungthai Business\" ง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว

ภาพรายการเดินบัญชีและรายงานบัญชี 

"ครบ" ทุกธุรกรรมสำคัญ

แค่สะดวกรวดเร็วไม่พอ! "Krungthai Business" ยังมีเครื่องมือที่จำเป็นต่อการทำธุรกิจรวมไว้อย่าง "ครบครัน" ไม่ว่าจะเป็นระบบรับหรือจ่ายเงินผ่าน QR ผ่านบริการ My QR ที่สามารถสร้าง QR เพื่อรับเงินและจ่ายเงินได้ง่ายๆ พร้อมทั้ง บริการเกี่ยวกับเช็ค ตั้งแต่การสั่งซื้อสมุดเช็ค อายัดเช็ค และตรวจสอบสถานะเช็ค ผ่านระบบได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดปีกให้ธุรกิจเติบโต ด้วยตัวช่วยบริหารเงิน \"Krungthai Business\" ง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว

ภาพฟีเจอร์การให้บริการด้านเช็ค

และที่สะดวกสุดๆ คือบริการโอนเงินต่างประเทศ ที่สามารถทำรายการได้ 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 16 สกุลเงินที่สำคัญในการติดต่อการค้าธุรกิจทั่วโลก ที่ช่วยทลายขีดจำกัดในการทำธุรกิจข้ามพรมแดนให้เข้าถึงโอกาสมากขึ้น

ติดปีกให้ธุรกิจเติบโต ด้วยตัวช่วยบริหารเงิน \"Krungthai Business\" ง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว

ภาพฟีเจอร์เกี่ยวกับร์บริการต่างประเทศ

"จบ" ในแอปเดียว

ไม่ใช่แค่ง่ายและครบเท่านั้น "Krungthai Business" ยังช่วยให้คนทำธุรกิจสามารถจัดการทุกเรื่องการเงิน "จบในแอปเดียว" ช่วยให้ดำเนินธุรกิจได้แบบไม่สะดุด เช่น หนึ่งในปัญหาที่หลายธุรกิจต้องเจอ คือการทำธุรกรรมแต่ละประเภท มีช่องโหว่ที่ทำให้ต้องใช้หลายอุปกรณ์ หรือมีข้อจำกัดในการใช้งาน ทว่า "Krungthai Business" ทำงานแบบไร้รอยต่อ เพราะใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน อัปเดตแบบเรียลไทม์ แถมทำรายการได้ผ่านทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก และแท็บเล็ต เรียกได้ว่าทำธุรกรรมได้ครบทุกที่ ทุกเวลา 

ยิ่งไปกว่านั้น ปัญหาธุรกรรมล่าช้าหรือการพลาดโอกาสทางธุรกิจ เนื่องจากต้องรอเจ้าของกิจการจัดการเงินได้แค่คนเดียวจะหมดไป เมื่อมี Krungthai Business ที่มาพร้อมระบบที่สามารถตั้งค่าเพิ่มสิทธิ์ให้ผู้อื่นช่วยทำรายการได้ด้วยตัวเองในทันที ไม่ต้องติดต่อธนาคาร แต่ยังคงปลอดภัยด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลในการทำรายการออนไลน์ ด้วยรหัส OTP หรืออุปกรณ์ Token หรือยืนยันตัวตนด้วยการใส่ PIN สแกนใบหน้าหรือลายนิ้วมือสำหรับการเข้าระบบผ่านมือถืออีกชั้นหนึ่ง ที่ช่วยให้การทำธุรกรรมปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เรียกได้ว่า Krungthai Business เป็นตัวช่วยในการบริหารระบบการเงินของภาคธุรกิจ ที่ทั้งสะดวก คล่องตัว มีความปลอดภัย แถมยังมีครบทุกระบบบริหารจัดการเงินที่ช่วยสนับสนุนให้ทุกธุรกิจทะยานไปถึงเป้าหมาย

ทั้งนี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าผู้ประกอบการ SMEs และลูกค้าธุรกิจที่สมัครใช้บริการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ให้โอน รับ และจ่ายบิลต่างๆ ผ่าน Krungthai Business ได้ไม่จำกัด ด้วยค่าธรรมเนียมเหมาจ่ายเพียงหลักร้อย มีให้เลือก 2 แพ็กเกจ คือ

  • แพ็กเกจ SME Smart Lite โอนรับจ่าย ฟรี ไม่อั้น เหมาจ่ายเพียง 111 บาทต่อปี  
  • แพ็กเกจ  SME Smart Solution ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงิน ทั้งโอนจ่ายเงินเดือนพนักงานผ่านบัญชีกรุงไทยแถมประกันคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุจากพนักงาน จาก บมจ.ทิพยประกันภัย และ โอนเงินต่างธนาคารสำหรับวันถัดไป (Smart Next Day)  ฟรีค่าธรรมเนียมและยกเว้นเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชีพนักงาน ค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตเงินเดือนพนักงาน และบัตร Travel Card สำหรับผู้บริหาร โอนเงินต่างประเทศด้วยค่าธรรมเนียมอัตราพิเศษ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย ราคาเหมาจ่ายเพียง 555 บาทต่อปี 

สนใจสามารถสมัครใช้บริการได้ที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา สำนักงานธุรกิจทั่วประเทศ หรือลงทะเบียนขอใช้บริการได้โดย คลิก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร Krungthai Corporate Contact Center 02-111-9999