Binance จับมือ Trust Wallet ขยายฐานลูกค้า 'คริปโท'

Binance จับมือ Trust Wallet ขยายฐานลูกค้า 'คริปโท'

Binance จับมือ Trust Wallet ขยายฐานลูกค้า 'คริปโท' ให้การจ่ายเงินด้วยคริปโทเป็นที่ยอมรับ -มีเข้าถึงง่ายและปลอดภัย คลอบคลุมสกุลเงินคริปโทกว่า 200 เหรียญ และ 40 กว่าสกุลเงิน เพื่อเติบโตทันเศรษฐกิจยุค Web3

เว็บไซต์ crypto.news รายงานว่า Binance Connect ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินระดับโลกรายใหญ่ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Binance ได้ประกาศความร่วมมือกับ Trust Wallet ซึ่งเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลชั้นนำ

ความร่วมมือครั้งนี้เพื่อผลักดันคริปโทเคอรร์เรนซี่ระหว่างแพลตฟอร์มทางการเงิน Trust Wallet ได้ร่วมกับ Binance Connect ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ fiat-to-crypto อย่างเป็นทางการของ Binance ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่จะเพิ่งผู้ใช้งานในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี่ต่างๆ มากกว่า 200 สกุลได้โดยตรง จากบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต

โดยตัวเลือกการซื้อคริปโทใหม่ที่เปิดตัวโดย Trust Wallet มีขึ้นเพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการซื้อ-ขาย คริปโท ซึ่งรองรับมากกว่า 40 สกุลเงิน

ความร่วมมือนี้จะทำให้ผู้ใช้ใหม่มีวิธีที่ง่ายและปลอดภัยในการพัฒนาหรือขยายพอร์ตคริปโทของพวกเขาผ่านบล็อกเชนหลาย ๆ ตัว ท่ามกลางการเติบโตของเศรษฐกิจ Web3 ในปัจจุบันอัน

Trust Wallet ซึ่งทำหน้าที่เป็นกระเป๋าเงินคริปโทอย่างเป็นทางการของ Binance ซึ่งสามารถจัดเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 4.5 ล้านรายการและ NFT มากกว่า 66 บล็อกเชนต่างๆ

แพลตฟอร์มที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ได้ให้บริการบุคคลไปแล้วกว่า 60 ล้านคน ทำให้พวกเขาสามารถสัมผัสประสบการณ์ทั้งโลก DeFi และ NFT ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย นอกจากนี้ Trust Wallet ยังเป็นหนึ่งในกระเป๋าเงินแรกๆ ที่เปิดรับความคิดริเริ่มของสะสมทางดิจิทัลของ Instagram

Zoe Wei กรรมการบริหารของ Binance Connect กล่าถึงเป้าหมายของ Binance Connect คือการเพิ่มการยอมรับคริปโทและเชื่อมช่องว่างระหว่างการเงินแบบดั้งเดิมและเศรษฐกิจเข้ากับคริปโท โดยการเป็นพันธมิตรกับ Trust Wallet นี้จะช่วยนำผู้ใช้ใหม่มาสู่ Web3ได้อย่างสะดวกมากขึ้น

Binance Connect เป็นบริษัทย่อยของ Binance ที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนมี.ค.2565 ซึ่งเดิมเรียกว่า Bifinity Binance Connect พยายามทุ่มเทให้กับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการชำระเงินแบบ fiat-to-crypto

Binance เติบโตขึ้นจนกลายเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยครอบคลุมกว่า 180 ประเทศ และมีรายชื่อโทเคนหลายร้อยรายการ และมีตัวเลือกการทำธุรกรรมที่หลากหลาย

เป้าหมายของบริษัทคือการทำให้บุคคลและธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ สามารถชำระเงินและรับเงินด้วยคริปโทได้ง่าย