“เซ็นทารา” ลุยเกมรบเปิดประเทศ อัดโปรฯห้องพัก ดึงลูกค้าพันธมิตรสายการบิน

“เซ็นทารา” ลุยเกมรบเปิดประเทศ อัดโปรฯห้องพัก ดึงลูกค้าพันธมิตรสายการบิน

“เซ็นทารา” ลุยเกมรบเปิดประเทศ ต่อจิ๊กซอว์ขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบิน เดินหมากผนึก “ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรโมชั่นห้องพัก มอบส่วนลดเพิ่มเติม 19% จากราคาออนไลน์ที่ต่ำที่สุด เมื่อจองโรงแรมในเครือเซ็นทารา 13 จุดหมายยอดนิยมทั่วไทยและในต่างประเทศ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ “เซ็นทารา” ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับสายการบิน “ไทยเวียตเจ็ท” สายการบินพาณิชย์สัญชาติไทย เพื่อขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบินเพิ่มเติมจาก การบินไทย และ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส มอบสิทธิพิเศษให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยวในราคาคุ้มค่า

การขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบินร่วมกับสายการบินไทยเวียตเจ็ทของเซ็นทารา สอดคล้องกับการเปิดประเทศและมาตรการเดินทางเข้าไทยที่ผ่อนคลายมากขึ้น ตามมติศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) เมื่อวันที่ 20 พ.ค.2565 ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต้องลงทะเบียนในระบบไทยแลนด์พาส (Thailand Pass) พร้อมแนบเอกสารประกอบ ได้แก่ หนังสือเดินทาง เอกสารรับรองการได้รับวัคซีนครบตามข้อกำหนด หลักฐานการมีประกันที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลในไทย วงเงินคุ้มครองขั้นต่ำ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ โดยจะมีการออก QR Code ให้ทันทีเมื่อลงทะเบียนเสร็จ (ไม่มีการรออนุมัติ)

หากนักท่องเที่ยวได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบตามข้อกำหนดแล้ว จะสามารถเริ่มท่องเที่ยวได้ทันที กรณีไม่ได้รับวัคซีนโควิด-19 หรือได้รับแต่ไม่ครบ เพียงแค่แสดงผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR หรือ Professional ATK ที่ออกภายใน 72 ชั่วโมงก่อนเดินทาง นักท่องเที่ยวก็สามารถออกเดินทางท่องเที่ยวได้ทันทีเมื่อมาถึงไทย

ล่าสุด ที่ประชุม ศบค.เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีมติ “ยกเลิกระบบไทยแลนด์พาส” ทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนไทยไม่ต้องลงทะเบียนผ่านระบบดังกล่าว แต่ขอให้มีการแสดงเอกสารวัคซีนหรือผลการตรวจหาเชื้อต่างๆ โดยให้มีการสุ่มตรวจเอกสาร ณ ช่องทางเข้าออกระหว่างประเทศ พร้อมยกเลิกการบังคับซื้อประกันสุขภาพ จากเดิมกำหนดเงินประกันฯที่ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ เปลี่ยนเป็นการส่งเสริมให้มีการซื้อประกันฯแทน โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.2565 เป็นต้นไป

นายทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า ในช่วงเวลาที่สัญญานการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นและคนเริ่มออกเดินทางกันอีกครั้งในช่วงนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เซ็นทารา สถานที่แห่งความสุขสำหรับทุกคนอีกครั้ง

“ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันของทั้ง 6 แบรนด์ ภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่ครอบคลุมตั้งแต่รีสอร์ทหรูบนเกาะที่เงียบสงบสำหรับครอบครัว ไปจนถึงโรงแรมไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ เราเชื่อว่า ตัวเลือกที่หลากหลายของเรานั้นจะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างน่าประทับใจ”

ลูกค้าสายการบินไทยเวียตเจ็ทจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 19% จากราคาออนไลน์ที่ต่ำที่สุด เมื่อจองห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ใน 13 จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วไทย อาทิ ภูเก็ต กระบี่ สมุย หัวหิน พัทยา ตราด เกาะช้าง ระยอง เชียงใหม่ แม่สอด อุดรธานี หาดใหญ่ และกรุงเทพฯ รวมถึงจุดหมายปลายทางในต่างประเทศอย่างมัลดีฟส์ ดูไบ เวียดนามใต้ กาตาร์ โอมาน และศรีลังกา

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า ด้วยมาตรการการเดินทางที่ผ่อนคลายมากขึ้น เรารู้สึกตื่นเต้นและพร้อมที่จะต้อนรับนักเดินทางทุกท่านสู่น่านฟ้ากับไทยเวียตเจ็ทอีกครั้ง การร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับเครือเซ็นทารานั้นจะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าไทยเวียตเจ็ทได้เที่ยวได้บ่อยขึ้น ในราคาที่คุ้มค่ายิ่งกว่า สู่หลากหลายจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวอันสวยงาม

ภายใต้โปรโมชั่น Centara x Thai Vietjet ลูกค้าสายการบินไทยเวียตเจ็ทจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 19% จากราคาออนไลน์ที่ต่ำที่สุด เพียงล็อคอินผ่านระบบสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) เมื่อจองห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โดยสามารถสมัครสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) ได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ www.CentaraThe1.com