"เอ็มพี กรุ๊ป" เปิดตัว "บอย ปกรณ์" พรีเซนเตอร์ ATK STANDARD Q คนแรก

"เอ็มพี กรุ๊ป" เปิดตัว "บอย ปกรณ์" พรีเซนเตอร์ ATK STANDARD Q คนแรก

"เอ็มพี กรุ๊ป" เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ATK STANDARD Q คนแรก ดึงพระเอกอารมณ์ดี "บอย ปกรณ์" ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ มุ่งชูคุณภาพ ให้เข้าถึงคนไทย

บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายชุดตรวจโควิด-19 แบรนด์ STANDARD Q COVID-19 Ag Home Test จาก บริษัท SD BIOSENSOR ประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ดึงนักแสดงชื่อดัง "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" นำเสนอภาพลักษณ์ชุดตรวจ STANDARD Q เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงชุดตรวจได้ง่ายยิ่งขึ้น 

\"เอ็มพี กรุ๊ป\" เปิดตัว \"บอย ปกรณ์\" พรีเซนเตอร์ ATK STANDARD Q คนแรก

คุณนทพร บุญบุบผา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ซึ่งจัดขึ้นที่บูธจัดแสดงสินค้าเอ็มพี กรุ๊ป ณ งานประชุมวิชาการสมาคมเทคนิคการแพทย์ (ACMTT) ครั้งที่ 44 เมื่อเร็วๆ นี้ ว่า คุณบอย ปกรณ์ มีคุณสมบัติ และภาพลักษณ์ที่สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกันกับ STANDARD Q ซึ่งนอกจากเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง และมีความเก่งในด้านสาขาอาชีพของตนเอง ยังเป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ เช่นเดียวกับ STANDARD Q ที่ผลิตภายใต้การรับรองระบบคุณภาพ ISO 13485 ทำให้เป็นชุดตรวจที่ได้มาตรฐานน่าเชื่อถือ 

"คุณบอย ปกรณ์ เป็นคนที่อัธยาศัยดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย และสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้อื่นอยู่เสมอ ซึ่งความหวังดีต่อผู้อื่นอย่างเรียบง่ายของคุณบอย เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับคุณลักษณะเด่นที่เป็นที่ชื่นชอบของ STANDARD Q นั่นคือ ก้านสวอปมีความนุ่ม ระคายเคืองน้อย อีกทั้งเส้นทดสอบมีความชัดเจน ทำให้อ่านผลได้ง่าย ใช้งานง่าย เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน นอกจากนั้น คุณบอยยังเป็นบุคคลที่มีความน่าเชื่อถือในฐานะคนของประชาชน เหมือนกับ STANDARD Q ที่เป็นแบรนด์ยอดนิยมที่ใช้แพร่หลายในโรงพยาบาลชั้นนำ และเป็นชุดตรวจยอดนิยมของเหล่า Celebrity อีกด้วย" คุณนทพร กล่าว

\"เอ็มพี กรุ๊ป\" เปิดตัว \"บอย ปกรณ์\" พรีเซนเตอร์ ATK STANDARD Q คนแรก

ส่วนอีกหนึ่งเหตุผลที่บริษัทฯ เลือก "บอย ปกรณ์" มาเป็นพรีเซนเตอร์คือ การเป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่เสมอ และรักครอบครัว คอยเป็นห่วงคนรอบข้างตลอดเวลา สอดคล้องกับจุดยืนของ STANDARD Q ที่เป็นห่วง และหวังดีต่อประชาชนคนไทยในช่วงวิกฤติโควิด-19 เสมอมา

"ทราบมาว่าคุณบอยมีประสบการณ์ด้านการติดโควิดมาก่อน แล้วก็รู้สึกเป็นห่วงคนรอบข้าง เลยตรวจ ATK ก่อนออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเสมอ ที่สำคัญ คุณบอยก็เป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือ มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคติดเชื้อต่างๆ เหล่านี้ ดังนั้น เอ็มพี กรุ๊ป อยากจะให้คุณบอยเป็นตัวแทนในการนำเสนอเรื่องของ Medical เหล่านี้ไปสู่ทุกคน เพื่อความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องดังกล่าว จะนำไปสู่การป้องกันคนที่เรารักจากเชื้อโควิด-19" คุณนทพร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจชุดตรวจ STANDARD Q สามารถสั่งซื้อได้โดยตรงกับ บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผ่าน LINE ID STANDARD Q (@Standardq) และมีจำหน่ายที่ร้านยากรุงเทพ, ร้านยา eXta All online 7-11, ร้านยา Boots, ร้านยาดีฟาร์มาซี, ร้านยาฟาซิโน, ร้าน B2S, Central Online รวมถึงร้านขายยาชั้นนำทั่วไป