Report & Corporate News (14 มิถุนายน 2565)

Report & Corporate News (14 มิถุนายน 2565)

คาด KCE จะรายงานกำไรสุทธิที่ 752 ล้านบาท ใน 2Q22 เพิ่มขึ้น 22% yoy และ 28% qoq, VRANDA ได้เปิดตัวโครงการ Veranda Pool Villas hua hin - cha am เป็นไพรเวท พูลวิลล่า

KCE

Maintained

BUY

TP: 74.00 บาท

 

เราคาดว่า KCE จะรายงานกำไรสุทธิที่ 752 ล้านบาท ใน 2Q22 เพิ่มขึ้น 22% yoy และ 28% qoq โดยมีสาเหตุหลักๆ มาจากยอดขายที่แข็งแกร่ง ซึ่งยอดขายหลักจำนวน 4.6 พันล้านบาท (+33% yoy, 8% qoq) มาจากกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นหลังการปรับปรุงในเดือนมีนาคมและเงินบาทที่อ่อนค่า เนื่องจากการคาดการณ์ใหม่เกี่ยวกับผลกระทบของสกุลเงิน เราจึงเพิ่มการคาดการณ์ในปี 2022 ขึ้น 6% คงคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมายใหม่ที่ 74.00 บาท

BBL

นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ (BBL) ในฐานะ President ommissioner ธนาคารเพอร์มาตา 1 ใน 10 สถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินโดนีเซีย กล่าวว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปีของธนาคารเพอร์มาตา เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา มีมติแต่งตั้ง นางเมลิซา รุสลี ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพอร์มาตา พร้อมได้รับการรับรองจาก Financial Services Authority of Indonesia (OJK) หน่วยงานกำกับดูแลธุรกิจการเงินของประเทศอินโดนีเซีย (อินโฟเควสท์)

VERANDA

บมจ.วีรันดา รีสอร์ท (VRANDA) ได้เปิดตัวโครงการ Veranda Pool Villas hua hin - cha am เป็นไพรเวท พูลวิลล่า พร้อมตกแต่งจำนวน 16 หลัง บนเนื้อที่รวมกว่า 4 ไร่ ชูจุดเด่น Rooftop Private Pool สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ 4x10.8 m. บนชั้นดาดฟ้า พร้อมการออกแบบพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมของครอบครัวหรือสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนได้อย่างอิสระ ด้วยทำเลทองใกล้หาดของ Veranda Resort & Villas hua hin - cha am ที่สามารถเดินไปถึงหน้าหาดของรีสอร์ทเพียงไม่กี่ก้าว และสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทระดับห้าดาวได้อย่างครบครัน เช่น ISEA Beach Bar and Restaurant ร้านอาหารติดชายหาดของรีสอร์ทที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและตะวันตก, ร้านอาหาร Dining Room ที่สามารถทานอาหารเช้าและมื้ออื่นๆได้ตลอดทั้งวัน สปา รูมเซอร์วิส และการบริการอื่นๆ แบบครบครัน จึงเป็นที่พักอาศัยที่คุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง (อินโฟเควสท์)

SC

บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายงานข้อมูลเพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้อายุ 3 ปี ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ต่อผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ หรือที่เรียกว่า PP-II&HNW อัตราดอกเบี้ยที่แน่นอนและการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้จะประกาศให้ทราบอีกครั้งภายในเดือนมิ.ย. 65 จะนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนและใช้ในการประกอบธุรกิจและขยายกิจการของบริษัทต่อไป (อินโฟเควสท์)