“Token X” จับมือ SC Asset ผุด “SC Morning Coin” Utility Token พร้อมใช้ ผ่านแอป

“Token X” จับมือ SC Asset ผุด “SC Morning Coin” Utility Token พร้อมใช้ ผ่านแอป

โทเคน เอกซ์ ประกาศจับมือบริษัท เอสซี แอสเสท ร่วมกันพัฒนา Utility Token พร้อมใช้ ภายใต้ชื่อ “SC Morning Coin” ที่สามารถใช้งานได้จริงบนแอปพลิเคชัน “RueJai App” หรือ แอป “รู้ใจ” จ่อเปิดให้ใช้งานเฟสแรกไตรมาส 4 ปี 2565 นี้

“Token X” จับมือ SC Asset ผุด “SC Morning Coin” Utility Token พร้อมใช้ ผ่านแอป       นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า “จากความสำเร็จในบทบาทของการเป็น Technology Provider ให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมบันเทิง มา

      วันนี้ Token X พร้อมเดินหน้าขยายขีดความสามารถและศักยภาพด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน และโทเคนดิจิทัลสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยร่วมกับ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC หนึ่งในผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย พัฒนา Utility Token พร้อมใช้ ภายใต้ชื่อ “SC Morning Coin” บนแอปพลิเคชัน “RueJai App” หรือแอป “รู้ใจ” 

       ทั้งนี้ Token X จะให้บริการแบบครบวงจร (End-to-End Tokenization Service)เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบเชื่อมต่อแอปพลิเคชันเข้ากับระบบบล็อกเชน บนเครือข่ายบล็อกเชน TKX Chain ที่พัฒนาขึ้นโดยToken X 

      ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการผสานขีดความสามารถและความเชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งของ Token X เข้ากับวิสัยทัศน์ของ “SC” ที่มุ่งมั่นนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้เพื่อนำเสนอบริการและโซลูชันที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า

     พร้อมช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Token X ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจในโลกอนาคต ร่วมกับลูกค้าองค์กรจากหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ”

 

“Token X” จับมือ SC Asset ผุด “SC Morning Coin” Utility Token พร้อมใช้ ผ่านแอป        นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC กล่าวว่า “SC Asset เดินหน้าสานต่อแผนธุรกิจระยะ 4 ปี (2022-2025) ภายใต้แนวคิด “SC Thriving for Good” เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

      พร้อมแสวงหาโอกาสทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ ผ่านการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ ซึ่งความร่วมมือกับ Token X นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญขององค์กรในการนำบล็อกเชนเทคโนโลยีมาเป็นแกนสำคัญ เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุก Stakeholder ด้วยนวัตกรรมที่เชื่อมต่อถึงสินค้าและบริการ

      ภายใต้วิธีคิดแบบลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Human-centric)ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง 

     โดย “SC Morning Coin” จะเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมต่อ Ecosystem ที่หลากหลายทั้งจากภายในและภายนอก กลับเข้ามาให้ลูกค้า พนักงาน และคู่ค้าในกลุ่มธุรกิจ คาดว่าภายในไตรมาส 4 ของปีนี้จะสามารถให้บริการ “SC Morning Coin” เฟสแรกในส่วนของลูกค้า และจะขยายเปิดให้บริการในส่วน Stakeholder อื่นๆ ต่อไปในอนาคต”

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์