แสนสิริจัดให้ !สินเชื่อบ้าน คู่ชีวิตที่มีความหลากหลาย

แสนสิริจัดให้ !สินเชื่อบ้าน คู่ชีวิตที่มีความหลากหลาย

“แสนสิริ” ผนึก 8 พันธมิตรธนาคารเดินหน้าสร้างความเปลี่ยนแปลงทางสังคม มอบสินเชื่อบ้านสำหรับคู่ชีวิตที่มีความหลากหลายภายใต้แคมเปญ “Live Equally…เราเท่ากัน ฉันเท่าเธอ” ปีที่ 2”

เดือนมิถุนายนของทุกปี ไม่ใช่แค่เดือน Pride Month หรือ เดือนแห่งการสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศของ LGBTQ+ ทั่วโลก แต่ทุกวัน คือ ความเท่าเทียมของแสนสิริ

ทุกปีแสนสิริ จะเปลี่ยนโลโก้ชั่วคราว ต้อนรับ Pride Month สนับสนุนความเท่าเทียมและแสดงออกถึงสิทธิและความเท่าเทียมตลอดทั้งเดือน มิ.ย. ของทุกปี ซึ่งปี2565นี้ นอกเหนือจากการเปลี่ยนโลโก้จากเดิมที่มีลักษณะเป็นแนวนอน 5 ขีด ลดเหลือ 2 ขีด เป็นเครื่องหมายเท่ากับ (=) ซึ่งแสดงถึงความเท่าเทียมในธีม Live Equallyแล้ว

“เศรษฐา ทวีสิน”  ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับ 8 พันธมิตรธนาคาร สานวิสัยทัศน์สร้างความเท่าเทียม ครั้งแรกในไทย ของการผนึกกำลังเพื่อร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลง สนับสนุนความเท่าเทียมและความหลากหลาย ผลักดันสร้างบรรทัดฐานใหม่แก่สังคมไทยร่วมกัน มอบสินเชื่อบ้านสำหรับคู่ชีวิตที่มีความหลากหลาย เปิดกว้างให้ทุกคู่ชีวิตเป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้อย่าง เท่าเทียม ให้โอกาสมีบ้านในฝันเป็นจริงได้ง่ายขึ้น 

(เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางธนาคารกำหนด)สำหรับพันธมิตรที่เข้าร่วมแคมเปญ “Live Equally…เราเท่ากัน ฉันเท่าเธอ” ปีที่ 2” ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารออมสิน, ธนาคารทีเอ็มบีธนชาติ, และ ธนาคารยูโอบี นอกจากนี้ แสนสิริ ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ โปรอารมณ์ดี ที่บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม จากแสนสิริ ทั้ง 66 โครงการ เริ่ม 1.39 ล้านบาท