"Bitkub Blockchain Technology" เปิดตัวโปรเจกต์ KNS บริการจดชื่อที่อยู่กระเป๋าดิจิทัลบน Bitkub Chain

"Bitkub Blockchain Technology" เปิดตัวโปรเจกต์ KNS บริการจดชื่อที่อยู่กระเป๋าดิจิทัลบน Bitkub Chain

"Bitkub Blockchain Technology" เปิดตัวโปรเจกต์ KNS แพลตฟอร์มใหม่ให้บริการจดชื่อที่อยู่กระเป๋าเงินดิจิทัลบน Bitkub Chain ช่วยให้ง่ายต่อการจดจำ ลดข้อผิดพลาดในการทำธุรกรรม

Bitkub Blockchain Technology ร่วมกับ คุณชัชวาลย์ สุริยะยรรยง CEO เกม Dice Kingdom เปิดตัวโปรเจกต์ KNS ณ Crypto Expo 2022 BITEC บางนา พร้อมใช้งานต้นเดือนมิถุนายน 2565

KNS (KUB Name Service) คือ แพลตฟอร์มใหม่ที่ให้บริการจดชื่อที่อยู่กระเป๋าเงินดิจิทัลบน Bitkub Chain ซึ่ง KNS (KUB Name Service) เป็นโปรเจกต์ที่พัฒนาเพื่อแก้ปัญหาการทำธุรกรรมบนบล็อกเชน เนื่องจากเลขกระเป๋าของผู้ใช้งาน ยากต่อการจดจำและทำธุรกรรมผิดพลาดบ่อยครั้ง

ผู้ใช้งานสามารถจดชื่อโดเมนผ่าน KNS เป็นตัวอักษร โดยใช้เพียงเลขกระเป๋าดิจิทัล ทำให้ง่ายต่อการจดจำ รวมถึงลดข้อผิดพลาดในการทำธุรกรรม อีกทั้งผู้ใช้งานสามารถตั้งชื่อกระเป๋าได้ตามต้องการ และมีเพียงหนึ่งเดียว สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์และตัวตนของกระเป๋าดิจิทัลนั้นๆ ได้

\"Bitkub Blockchain Technology\" เปิดตัวโปรเจกต์ KNS บริการจดชื่อที่อยู่กระเป๋าดิจิทัลบน Bitkub Chain

โดยเมื่อเปิดให้ใช้งานแล้ว ผู้ใช้งานกระเป๋า Bitkub NEXT จะสามารถตั้งชื่อแทนเลขกระเป๋าได้อย่างอิสระผ่านการจดโดนเมน รวมถึงสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนชื่อโดเมนได้ในรูปแบบ NFT นอกจากนั้น ชื่อโดเมนนี้ยังสามารถนำไปแสดงผลบนโปรเจกต์ต่างๆ ใน Ecosystem ของ Bitkub Chain เช่น นำไปใช้ในเกม "Dice Kingdom" ได้ ซึ่งภายในเกมจะแสดงเครื่องหมายบ่งบอกถึงการมีตัวตนของโดเมนนั้นๆ ทำให้มีความน่าเชื่อถือ พร้อมลดข้อผิดพลาดในการทำธุรกรรม ทั้งนี้ KNS จะเปิดให้ใช้งานช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2565

คุณชัชวาลย์ สุริยะยรรยง CEO เกม Dice Kingdom กล่าวว่า การจดชื่อโดเมนเป็นสิ่งจำเป็นต่อผู้ใช้งาน เนื่องจากทำให้ง่ายต่อการจดจำ และสามารถลดข้อผิดพลาดในการทำธุรกรรม ซึ่ง KNS (KUB Name Service) เป็นโปรเจกต์ที่พัฒนาเพื่อแก้ปัญหาการสับสนของเลขที่กระเป๋าดิจิทัล ซึ่งมีความยาวและทำให้ผู้ใช้งานสับสนได้ง่าย

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่เว็บไซต์ Bitkubchain หรือเฟซบุ๊ก Bitkubchainofficial และสามารถติดต่อ KUB Name Service (KNS) ได้ที่เว็บไซต์ kub.domains

\"Bitkub Blockchain Technology\" เปิดตัวโปรเจกต์ KNS บริการจดชื่อที่อยู่กระเป๋าดิจิทัลบน Bitkub Chain