กระแสแรง "อันดามันดา ภูเก็ต" ฟีเวอร์! ทัวริสต์-ชาวภูเก็ต แห่เข้าคิวจองตั๋ว

กระแสแรง "อันดามันดา ภูเก็ต" ฟีเวอร์! ทัวริสต์-ชาวภูเก็ต แห่เข้าคิวจองตั๋ว

กระแสแรง "อันดามันดา ภูเก็ต" ฟีเวอร์! นักท่องเที่ยว-ชาวภูเก็ต แห่เข้าคิวจองตั๋ว สัมผัสความสนุกชุ่มฉ่ำกับเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มสำหรับชาวภูเก็ต หลังเปิดให้บริการวันแรก 21 พ.ค.

วานนี้ (21 พ.ค.) กลุ่มบริษัท พราว โดยกรรมบริหาร นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ จัดงานเปิดตัว "อันดามันดา ภูเก็ต" อาณาจักรสวนน้ำ และเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ระดับโลก แลนด์มาร์คใหม่แห่งการพักผ่อน และแหล่งความบันเทิงแบบครบวงจร ใจกลางเมืองภูเก็ต หลังใช้เวลาดำเนินการก่อสร้างกว่า 4 ปี ด้วยงบลงทุนกว่า 4.5 พันล้านบาท พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาสัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกสุดมันครั้งใหม่

โดยเริ่มเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อหวังดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก 1 ล้านคนต่อปี ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากอดีตรองนายกรัฐมนตรี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ, นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัยและพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และบุคคลสำคัญของจังหวัดภูเก็ต ร่วมแสดงความยินดีและร่วมเปิดงาน

นางสาวพราวพุธ กล่าวว่า "อันดามันดา ภูเก็ต" จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ไม่ใช่แค่สวนน้ำ แต่ยังคงเป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อน และความบันเทิงแบบ Integrated Entertainment and Resort Destinaion ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ต้องการให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกที่ชาวภูเก็ต และชาวไทยภาคภูมิใจ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก

"และที่สำคัญจะเป็นส่วนหนึ่งในการดึงดูดความเชื่อมั่นกลับสู่เศรษฐกิจการท่องเที่ยวของไทย อีกทั้งยังส่งเสริมความเป็นเมืองท่องเที่ยวชั้นนำของโลกอย่างจังหวัดภูเก็ตให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกด้วย"

ด้านนายสุวัจน์ กล่าวว่า "อันดามันดา ภูเก็ต" ถือว่าสวนกระแสวิกฤติเศรษฐกิจ ซึ่งจะมากระตุ้นเศรษฐกิจ สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศได้ วันนี้ประเทศจำเป็นต้องเน้นสนับสนุนภาคการท่องเที่ยวเป็นหลัก โดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ตที่เป็นเมืองท่องเที่ยวอยู่แล้วมีธรรมชาติที่สวยงาม

และที่นี่นอกจากจะส่งผลใหญ่ต่อเศรษฐกิจประเทศ ยังมีผลต่อเศรษฐกิจของกลุ่มคนรากหญ้าด้วย มีการจ้างงาน มีการสนับสนุนสินค้าท้องถิ่น ประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รับรู้ หลังช่วงที่ผ่านมาได้รับผลกระทบหลายฝ่ายจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อีกทั้งยังเชื่อว่าจังหวัดภูเก็ตจะกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน 
 

"อันดามันดา ภูเก็ต" บนพื้นที่กว่า 58 ไร่ ตั้งอยู่ที่อำเภอกระทู้จังหวัดภูเก็ต บริเวณสี่แยกสามกอง เป็นสวนน้ำที่ผสมผสาน ความมหัศจรรย์ของวรรณคดีไทยความงดงามของทัศนียภาพแห่งทะเลอันดามัน และความสนุกสุดมันส์ไว้ทุกๆมุมภายใต้แนวคิด "Thai Legend Meets Fantasy" โดยภายในเต็มไปด้วยจุดที่น่าสนใจอย่างทะเลเทียมขนาดใหญ่กว่า 10,000 ตารางเมตร ที่สามารถสร้างคลื่นได้สูงถึง 3 เมตรที่เดียวในไทย จึงทำให้สามารถเล่นโต้คลื่นตลอดทั้งปีได้ มาพร้อมกับหาดทรายเทียมที่มีความยาวกว่า300 เมตร สามารถมองไปเห็นเขาตะปูจำลอง ที่มีความสูงถึง 23 เมตร เลซี่ริเวอร์ หรือว่าสระทางน้ำไหลที่ยาวที่สุดในประเทศบาร์ในน้ำ สไลเดอร์สุดเร้าใจกว่า 12 สไลเดอร์ โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็กกว่า 5,300 ตารางเมตร

โดยเครื่องเล่นแต่ละชิ้นผลิตและติดตั้งโดยบริษัท ไวท์วอเตอร์ เวสท์ อินดัสทรีส์ จำกัด จากประเทศเคนาดา ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตและติดตั้งเครื่องเล่นสวนน้ำอันดับหนึ่งของโลก ผู้เข้ามาใช้บริการยังหายห่วง และพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ใช้จ่ายแบบ cashless ผ่านสายข้อมือ RFIDและ Andamanda Application และอันดามันภูเก็ตยังให้ความสำคัญกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุด โดยมีไลฟ์การ์ดว่า 200 ชีวิตที่ผ่านการฝึกและอบรบภายใต้หลักสูตร International Lifeguard Training Program (ILTPTM) ของ Ellis & Associates จากประเทศสหรัฐอเมริกา สถาบันที่ได้การรับรองด้านความปลอดภัยและการช่วยเหลือทางน้ำระดับโลก

กระแสแรง "อันดามันดา ภูเก็ต" ฟีเวอร์! ทัวริสต์-ชาวภูเก็ต แห่เข้าคิวจองตั๋ว

สำหรับบรรยากาศในวันแรก เป็นการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ชาวภูเก็ตกว่า 1,500 ท่าน จากจำนวนผู้ลงทะเบียนที่เป็นผู้โชคดีได้รับสิทธิ์ในการเป็นคนกลุ่มแกในการยลโฉม "อันดามันดา ภูเก็ต" ด้วยการลงทะเบียนผ่านระบบ QR Code เพื่อเข้าสวนน้ำฟรี โดยสามารถเล่นสวนน้ำได้ตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้โชคดี 100 ท่านแรก ยังได้รับบัตร Member Card เล่นได้ไม่อั้นสนุกมันส์ตามใจได้ตลอดทั้งปี ปิดท้ายด้วย Night Pool Party ปารตี้สุดมันท่ามกลางบรรยากาศสระ อโนดาต หรือ Emerald Pool พร้อมการแสดงจาก Bangkok Invaders จนถึงเที่ยงคืน โดยที่ทางสวนน้ำจะเปิดให้บริการแบบ Soft Opening แก่นักท่องเที่ยวและบุคคลทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

พิเศษดีลเด็ด โปรโมชั่นในช่วงเริ่มเปิดบริการ สำหรับลูกค้าที่จองล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ บัตรสำหรับผู้ใหญ่ราคา 850 บาท (ปกติ 1,500 บาท) บัตรสำหรับเด็กและผู้สูงอายุจะได้รับส่วนลดเหลือ 550 บาท (ปกติ 1,000 บาท) เด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 90 เซนติเมตร เข้าฟรี โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรได้ผ่านทาง Facebook: Andamanda Phuket หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ [email protected]