บล.บัวหลวง เปิดตัวแอปใหม่ “Wealth Connex” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ลงทุน

บล.บัวหลวง เปิดตัวแอปใหม่ “Wealth Connex” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ลงทุน

บล.บัวหลวง เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุด “Wealth Connex” บริการเชื่อมต่อทุกความรู้ และบริการลงทุน ชูจุดเด่น นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ให้บริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ สร้างประสบการณ์ลงทุนแบบส่วนตัว และยกระดับบริการเชื่อมโอกาสการลงทุนทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ลงทุน  

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลักทรัพย์บัวหลวง มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและบริการด้านการลงทุนใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง                     

 โดยการนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในงานบริการต่างๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในงานบริการให้ตรงตามความต้องการของผู้ลงทุนยุคใหม่ ที่มีการใช้เทคโนโลยีได้อย่างคล่องแคล่ว สอดคล้องกับข้อมูลจำนวนผู้ลงทุนบุคคลใหม่ และผู้ลงทุนเดิมในตลาด  ที่มีการซื้อขายผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตสูงขึ้นต่อเนื่อง

 

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวแอปพลิเคชันWealth Connex” บริการเชื่อมต่อทุกความรู้และบริการลงทุน โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลรูปแบบใหม่มาประยุกต์ใช้กับแอปพลิเคชันที่มีระบบงานแบบ Hybrid Service ในแพลตฟอร์มเดียว “ง่าย สะดวก รวดเร็ว มั่นใจ” ภายใต้แนวคิด “Keep Calm and Stay Connex” 

สำหรับประโยชน์ที่ผู้ลงทุนจะได้รับจากการใช้บริการแอปพลิเคชัน Wealth Connex คือ 


1. Digital Touchpoint  เชื่อมต่อโอกาสการลงทุน กับทีมวิเคราะห์ และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนของบริษัทได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านช่องทางออนไลน์เสมือนมีสาขาอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ต 


2. Direct & Low Latency ผู้ใช้งานได้สื่อสารเรื่องการลงทุนโดยตรงกับทีมงาน และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ทำให้ได้รับข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ครบถ้วน และรวดเร็ว 


3. Wealth Opportunity ได้เข้าถึงแหล่งความรู้ และข้อมูลด้านการลงทุน แบบเจาะลึกและอัปเดตทันทุกสถานการณ์ที่รวบรวมไว้ในที่เดียว เพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถบริหารเงินลงทุนได้อย่างกว้างขวางผ่านการเข้าร่วมกลุ่มพูดคุยต่างๆ ที่สนใจ 


4. Personalized Experiences นำระบบการจัดการข้อมูล มาช่วยในบริการแจ้งเตือนข้อมูลเฉพาะตัวแบบอัตโนมัติ เช่น รายการสิทธิประโยชน์ ปันผล เพิ่มทุน, ราคาหุ้นเปลี่ยนแปลง, สัญญาณทางเทคนิค 

5. Secured & Confidence ได้รับการสื่อสารที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่ผ่านการยืนยันตัวตนของผู้ใช้งานจริงทุกคน เรียกได้ว่า เป็นแอปพลิเคชันที่สามารถเชื่อมต่อโอกาสการลงทุน พร้อมตอบโจทย์ผู้ลงทุนที่มีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี 

ทั้งนี้ ฟีเจอร์ต่างๆ ของ “Wealth Connex” ถูกออกแบบมาโดยสะท้อนแนวคิดข้างต้น ประกอบด้วย “เมนูติดตาม” ตัวช่วยส่งตรงข้อมูลข่าวสาร และบทวิเคราะห์ พร้อมบริการแจ้งเตือนทุกข้อมูลอัตโนมัติ “เมนูพูดคุย” แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร และแนวคิดการลงทุนกับทีมวิเคราะห์ และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน “เมนูเรียนรู้” แหล่งเรียนรู้ด้านการลงทุนแบบครบวงจรทั้งในรูปแบบของบทความและคลิปวิดีโอ

รวมถึงรายการของหลักทรัพย์บัวหลวงที่ทีมวิเคราะห์ และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมาอัปเดตข้อมูลการลงทุนให้ฟังแบบสดๆ เป็นประจำทุกสัปดาห์ และ “เมนูเชื่อมต่อ” โดยลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลในพอร์ต และขอคำแนะนำการลงทุนโดยตรงจากผู้แนะนำการลงทุนประจำตัว นอกจากนั้นยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อสอบถามข้อมูลด้านต่างๆ 

ทั้งนี้ลูกค้าหลักทรัพย์บัวหลวง สามารถเข้าใช้บริการ Wealth Connex ได้ครอบคลุมทุกฟีเจอร์ โดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Wealth Connex ทั้งบนโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android หรือเข้าใช้งานผ่าน เว็บไซต์ ส่วนผู้ลงทุนทั่วไปสามารถทดลองใช้งานได้ 7 วัน หรือเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับหลักทรัพย์บัวหลวงได้ที่แอปพลิเคชัน Wealth Connex

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์