THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กับรูปแบบไฮบริด ให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด

THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กับรูปแบบไฮบริด ให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด

กลับมาอีกครั้งกับ THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 “The Hybrid Edition” งานแสดงสินค้าด้านอาหารชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด

กลับมาอีกครั้งกับงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022The Hybrid Edition” ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มและครบวงจรชั้นนำแห่งเอเชีย เวทีการค้าระดับโลกที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่อยู่ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านค้าปลีก ซุปเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ซุปเปอร์สโตร์ ฯลฯ ได้มาค้นหาผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม พร้อมเจรจากับผู้ผลิตรายใหม่ๆ รวมทั้งเป็นโอกาสที่ผู้ประกอบการจะได้ค้นหานวัตกรรม เทคโนโลยีการผลิต บรรจุภัณฑ์ พร้อมอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อเป็นไอเดียสร้างความสำเร็จให้ธุรกิจในอนาคต 

THAIFEX-ANUGA ASIA 2022The Hybrid Edition” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 28 พฤษภาคม 2565 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยความร่วมมือระหว่าง กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย (TCC) และโคโลญเมสเซ่ (KM) ประเทศเยอรมนี ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบ “ไฮบริด” โดยผสมผสานทั้งการจัดงานในพื้นที่ (On Ground Trade Show) และงานแสดงสินค้าเสมือนจริง (Virtual Trade Show) เพื่อให้ผู้ซื้อที่ไม่สะดวกในการเดินทางมางานได้มีโอกาสเยี่ยมชม เลือกซื้อสินค้า ชมคลิปวิดีโอ ดูแคตตาล็อกสินค้า และฝากข้อความเพื่อนัดหมายเจรจาการค้าได้ นับเป็นมาตรฐานใหม่ของการจัดงานที่ทำให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด

11 Trade Show จบ...ครบ ในงานเดียว 

สินค้าที่จัดแสดงในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 “The Hybrid Edition” จะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ 11 กลุ่ม ได้แก่ อาหารสำเร็จรูป เครื่องดื่ม ขนมและของขบเคี้ยว อาหารทะเล เนื้อสัตว์ อาหารแช่แข็ง ข้าวและธัญพืช ผักและผลไม้ กาแฟและชา ธุรกิจบริการด้านอาหาร และเทคโนโลยีด้านอาหาร รวมถึงยังมีบูธ International ซึ่งเป็นผู้ประกอบการจากต่างประเทศที่มาร่วมจัดแสดง บูธสินค้าอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารออร์แกนิค การแสดงสินค้าจากกลุ่ม Startup มากมาย

ค้นหาไอเดีย ต่อยอดธุรกิจในอนาคต

นอกจากการจัดแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มจากผู้ประกอบการชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศแล้ว ยังมีกิจกรรมที่ให้ความรู้ สร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้เกิดไอเดียต่อยอดในเชิงธุรกิจมากมาย เช่น นิทรรศการอาหารฮาลาล เทรนด์อาหารในอนาคต นวัตกรรมอาหาร การประกวดเชฟ Live โชว์จากบาริสต้า ฯลฯ 

THAIFEX – ANUGA ASIA 2022The Hybrid Edition” เปิดเจรจาการค้าวันที่ 24 – 28 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. และเปิดจำหน่ายปลีกวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 (10.00-20.00 น.) ณ Challenger Hall 1-3 และ IEC Hall 5-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ thaifex-anuga ส่วนท่านที่จะเข้าชมงานแสดงสินค้าเหมือนจริงก็สามารถชมได้ ที่นี่ 
 

THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กับรูปแบบไฮบริด ให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กับรูปแบบไฮบริด ให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กับรูปแบบไฮบริด ให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กับรูปแบบไฮบริด ให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กับรูปแบบไฮบริด ให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด

THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กับรูปแบบไฮบริด ให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กับรูปแบบไฮบริด ให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 กับรูปแบบไฮบริด ให้ธุรกิจเชื่อมต่อถึงกันได้แบบไร้ขีดจำกัด