ยุคสัตว์เลี้ยงคือครอบครัว "โลตัส" เปิด "Pet Us" สะดวก ครบ จบ คุ้มในที่เดียว

ยุคสัตว์เลี้ยงคือครอบครัว "โลตัส" เปิด "Pet Us" สะดวก ครบ จบ คุ้มในที่เดียว

เอาใจเหล่าทาส "โลตัส" เปิดร้าน "Pet Us" ตอบรับเทรนด์ Pet Humanization เมื่อสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว ชูจุดขาย "สะดวก-ครบ-จบ-คุ้ม" นำร่องที่โลตัส 2 สาขา บางนา และพัฒนาการ

เป็นอีกหนึ่งทางเลือก และจุดหมายใหม่ของคนรักสัตว์ สำหรับ Pet Us โดย "โลตัส" ที่ตอบรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนไทยที่เปลี่ยนไป ตามเทรนด์ Pet Humanization ที่ดูแลสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวมากขึ้น

สอดรับกับความมุ่งมั่นของ "โลตัส" ที่จะเป็น SMART Community Hub ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของทุกคนในครอบครัว  โดยเฉพาะความต้องการของลูกค้าใน Segment ที่เฉพาะกลุ่มมากขึ้น

ยุคสัตว์เลี้ยงคือครอบครัว \"โลตัส\" เปิด \"Pet Us\" สะดวก ครบ จบ คุ้มในที่เดียว

โชติมา ลาภเวโรจน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าอุปโภค โลตัส เปิดเผยข้อมูลการสำรวจโดย Euro Monitor ในปี พ.ศ. 2563 พบว่า กว่า 1 ใน 3 ของครัวเรือนในประเทศไทยมีสัตว์เลี้ยง และในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นกว่า 60% จากปัจจัยต่างๆ ทั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19 การใช้ชีวิตในสมัยใหม่ ไลฟ์สไตล์ และมุมมองต่อสัตว์เลี้ยง 

ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้ดียิ่งขึ้น "โลตัส" จึงได้พัฒนาร้าน Pet Us ขึ้นมา เพื่อจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมให้บริการครบวงจร ต่อยอดจากสินค้าประเภทอาหารและของใช้สัตว์เลี้ยงที่จำหน่ายในไฮเปอร์มาร์เก็ตและสาขาทั่วๆ ไป ปัจจุบันนำร่อง 2 สาขาที่โลตัส สาขาบางนา และสาขาพัฒนาการ

ยุคสัตว์เลี้ยงคือครอบครัว \"โลตัส\" เปิด \"Pet Us\" สะดวก ครบ จบ คุ้มในที่เดียว

สำหรับ Pet Us ชูแนวคิดเป็นคลับของคนรักสัตว์เลี้ยง โดยจะเป็น One-stop shopping destination ที่มีสินค้าหลากหลายชนิด หลายประเภทสินค้า และครอบคลุม ตั้งแต่สินค้าระดับพรีเมียมจนถึงสินค้าแบรนด์ยอดนิยม นอกเหนือจากสินค้าแล้ว ยังมีบริการ Pet Care และ Pet Grooming ที่ให้น้องๆ ได้สามารถมาพบสัตวแพทย์ รับคำปรึกษา ฉีดวัคซีน และอาบน้ำ-ตัดขน พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษ นอกจากนั้น สมาชิกมายโลตัส ยังสามารถสะสมแต้มสมาชิกและรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้อีกด้วย

ยุคสัตว์เลี้ยงคือครอบครัว \"โลตัส\" เปิด \"Pet Us\" สะดวก ครบ จบ คุ้มในที่เดียว "Pet Us" สะดวก-ครบ-จบ-คุ้มในที่เดียว 

"Pet Us" ชูจุดขาย “สะดวก-ครบ-จบ-คุ้ม” มีสินค้า และบริการต่างๆ ดังนี้

  • ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ครบครัน 

มีสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงหลายชนิด ทั้งน้องหมา น้องแมว กระต่าย หนูแฮมสเตอร์ นก ปลา ครอบคลุมทุกประเภทสินค้า ได้แก่ อาหารคุณภาพดีจากหลายแบรนด์ดังรวมทั้งแบรนด์ SME ของคนไทย ทั้งอาหารเม็ด อาหารเปียก อาหารเสริม ขนมขบเคี้ยว, ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยง เช่น อุปกรณ์ให้อาหาร ห้องน้ำสำหรับน้องๆ แปรง, ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและกำจัดกลิ่น, อุปกรณ์สำหรับน้องๆ เช่น ปลอกคอ สายจูง อุปกรณ์กันเลีย, เสื้อผ้าและเครื่องประดับน่ารัก ๆ หลากหลายแบบ หลากหลายดีไซน์ หลากหลายขนาดให้เลือกสรร

  • Pet Care ที่ไว้ใจได้ 

โซนสัตวแพทย์ ที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพและการดูแลน้องๆ รวมถึงให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์และยารักษาโรคที่จำเป็น พร้อมบริการฉีดวัคซีน

ยุคสัตว์เลี้ยงคือครอบครัว \"โลตัส\" เปิด \"Pet Us\" สะดวก ครบ จบ คุ้มในที่เดียว

  • Pet Grooming ที่อุ่นใจ 

บริการอาบน้ำ ตัดและตกแต่งขนสำหรับน้องหมาและน้องแมว โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากชมรมช่างตัดขนแห่งประเทศไทย และการันตีด้วยรางวัลการตัดแต่งขนสุนัข จากสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) โดยมีความเข้าใจและรักสัตว์เลี้ยง พร้อมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับ ถูกสุขอนามัยและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง โดยโซนนี้เป็นพื้นที่ที่เป็นกระจกใสให้ลูกค้าอุ่นใจ สามารถมองเห็นสัตว์เลี้ยงอยู่ในสายตาในทุกๆ ขั้นตอน

ยุคสัตว์เลี้ยงคือครอบครัว \"โลตัส\" เปิด \"Pet Us\" สะดวก ครบ จบ คุ้มในที่เดียว

นับเป็นจุดหมายใหม่ของคนรักสัตว์เลี้ยงที่ทาง "โลตัส" มุ่งเน้นการมอบสินค้าและบริการที่ดีในราคาคุ้มค่า ทั้งยังเป็นร้านแยกออกมาจากส่วนของศูนย์การค้า แต่ตั้งอยู่ภายในบริเวณของสาขา จึงมีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยสำหรับสัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังสะดวกสำหรับเจ้าของ ซึ่งนอกจากการนำสัตว์เลี้ยงมารับบริการในร้าน Pet Us แล้ว ในระหว่างรอ ยังสามารถแวะช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร ภายในโลตัสได้ด้วย

ส่วนในอนาคต "โลตัส" มีแผนงานที่จะขยายร้าน Pet Us ไปยังสาขาอื่นๆ อีก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าจาก Pet Us ได้บนออนไลน์มาร์เก็ตเพลสชั้นนำของไทย

ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชันของทาง Pet Us ได้ทางเฟซบุ๊ก Pet Us

ยุคสัตว์เลี้ยงคือครอบครัว \"โลตัส\" เปิด \"Pet Us\" สะดวก ครบ จบ คุ้มในที่เดียว ยุคสัตว์เลี้ยงคือครอบครัว \"โลตัส\" เปิด \"Pet Us\" สะดวก ครบ จบ คุ้มในที่เดียว