Kubix พร้อมให้นักลงทุน จองโทเคนดิจิทัล 'DESTINY TOKEN' 23 พ.ค. นี้

Kubix พร้อมให้นักลงทุน จองโทเคนดิจิทัล 'DESTINY TOKEN' 23 พ.ค. นี้

DESTINY TOKEN จากภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ เตรียมเปิดให้จองซื้อผ่านแอปฯ Kubix แล้ว ตั้งแต่ 23 พ.ค.นี้ ประสบการณ์การลงทุนรูปแบบใหม่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ ให้นักลงทุนรับผลตอบแทน และสิทธิประโยชน์มากมาย

นางสาวอภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) บริษัทในกลุ่มธนาคารกสิกรไทย และผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงาน ก.ล.ต. เปิดเผยว่า Kubix ร่วมกับ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ในการเสนอขาย "เดสทินี โทเคน" (DESTINY TOKEN) โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒

โดยได้รับอนุมัติจากสำนักงาน ก.ล.ต. ให้แบบแสดงรายการข้อมูลเสนอขายโทเคนดิจิทัล และหนังสือชี้ชวน (Whitepaper) มีผลบังคับใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมเปิดให้นักลงทุน และออเจ้าทุกๆ ท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ สามารถจองซื้อ DESTINY TOKEN ได้แล้ว ตั้งแต่ 23 พฤษภาคม นี้ เป็นต้นไป ผ่าน 'แอปพลิเคชัน Kubix' นับเป็นโทเคนดิจิทัลแรกที่จะเปิดให้จองซื้อผ่านแพลตฟอร์มนี้  

Kubix พร้อมให้นักลงทุน จองโทเคนดิจิทัล \'DESTINY TOKEN\' 23 พ.ค. นี้

Kubix พร้อมให้นักลงทุน จองโทเคนดิจิทัล \'DESTINY TOKEN\' 23 พ.ค. นี้

ทั้งนี้ DESTINY TOKEN เป็นโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในรูปแบบโครงการตัวแรกของประเทศไทย ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนสามารถเลือกร่วมลงทุนได้ 3 ประเภท ได้แก่ 1.) I am Glad Token ราคา 5,559 บาทต่อโทเคน 2.) I am Delighted Token ราคา 155,559 บาทต่อโทเคน และ 3.) I am Happy Token ราคา 1,555,559 บาทต่อโทเคน มูลค่าการเสนอขายทั้งหมด 265,227,633 บาท ระยะเวลาลงทุนไม่เกิน 2 ปี 

ผู้ถือ DESTINY TOKEN ทุกประเภท จะได้รับสิทธิการรับคืนเงินต้นเมื่อจบโครงการพร้อมผลตอบแทนจากการลงทุนอยู่ที่ 2.99% ต่อปี และจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนพิเศษเพิ่มอีก 2.01% ต่อปี ของมูลค่าเงินลงทุนเริ่มต้น รวมเป็น 5% ต่อปี เมื่อภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ มีรายได้ Box Office ทั่วประเทศตั้งแต่ 1,000 ล้านบาทขึ้นไป (อ้างอิงรายได้ภาพยนตร์ตามที่ประกาศบน www.thailandboxoffice.com)

โดยไฮไลท์ของการลงทุนนี้คือ การที่ผู้ถือโทเคนดิจิทัลจะได้รับสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปรากฏชื่อในฐานะ Special Destiny Executive Producer ในเครดิตท้ายภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒

การเข้าร่วมงานเลี้ยงสำหรับ Special Destiny Executive Producer การร่วมชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ รอบพิเศษก่อนใคร การได้รับดิจิทัลโปสเตอร์ แสตมป์คอลเลกชันพิเศษ ชุดของที่ระลึกสุดพิเศษ เสื้อคอลเลกชันพิเศษ สิทธิรับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ และส่วนลดการซื้อป๊อปคอร์น ณ โรงภาพยนตร์

ทั้งนี้ แต่ละสิทธิประโยชน์ขึ้นอยู่กับประเภทโทเคนที่ลงทุน ซึ่งนับว่าเป็นสิทธิประโยชน์ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ทำให้การลงทุนใน DESTINY TOKEN ไม่ได้จำกัดอยู่แค่กลุ่มนักลงทุนเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ "กลุ่มแฟนภาพยนตร์ไทย" และ "กลุ่มแฟนบุพเพสันนิวาส" ที่สามารถร่วมสร้างปรากฏการณ์ "ออเจ้า" และผลักดันอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยไปด้วยกัน 

Kubix พร้อมให้นักลงทุน จองโทเคนดิจิทัล \'DESTINY TOKEN\' 23 พ.ค. นี้

นางสาวอภิญญา กล่าวอีกว่า แอปฯ Kubix ถูกพัฒนาให้รองรับการลงทุนในโทเคนดิจิทัลที่เป็นมากกว่าการลงทุนที่เราคุ้นเคย แต่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ทลายเส้นกั้นระหว่างการลงทุน และไลฟ์สไตล์ ด้วยการทำให้ทั้งสองสิ่งนี้กลายเป็นเรื่องเดียวกัน ให้ทุกคนสามารถลงทุนรับผลตอบแทนเป็นตัวเงิน รวมทั้งรับและใช้สิทธิประโยชน์จบในแอปเดียว ตามคอนเซ็ปต์ Kubix: Invest Earn Experience

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเตรียมตัวเพื่อจองซื้อได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปฯ Kubix และเปิดบัญชีกับ Kubix ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งบนระบบ iOS และ Android ที่ https://bit.ly/3LteUdJ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของ Kubix และ DESTINY TOKEN ได้ที่ www.kubix.co หรือ www.facebook.com/Kubix.DigitalAsset สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ Kubix Call Center ได้ที่ 02-844-8488 

*การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน*