FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ

FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ

FOREO จับมือแบรนด์ MILIN เปิดตัวกระเป๋ามิลินรุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน รับซัมเมอร์ ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าบนอีคอมเมิร์ซ

FOREO (ฟอริโอ้) แบรนด์ผู้นำด้านบิวตี้เทคจากประเทศสวีเดน ประกาศความร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย MILIN (มิลิน) ส่งผลงานการรังสรรค์กระเป๋ามิลิน ลิมิเต็ด เอดิชัน #MILINXFOREO ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์ของบิวตี้เทคและคอลเลกชันล่าสุดจาก Milin Spring/Summer 2022 เดินหน้าเจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ปูพรมขยายฐาน บนช่องทางอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม รองรับฐานลูกค้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ

กระเป๋ามิลินลิมิเต็ด เอดิชัน #MILINXFOREO ที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษนี้ เป็นผลงานของการร่วมงานครั้งแรกระหว่าง FOREO และดีไซเนอร์ชื่อดังชาวไทยจากแบรนด์ MILIN ด้วยความสอดคล้องของจุดยืนของแบรนด์ FOREO ที่ยึดมั่นในหลักการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อทุกคน ทุกสีผิว ทุกเพศ ทุกวัย ตามแนวคิด FOREO For Everyone และหัวใจสำคัญในการทำงานของ คุณมีมี่-มิลิน ยุวจรัสกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ MILIN ที่ต้องการจะส่งต่อพลังและความมั่นใจแก่ผู้หญิงในทุกรูปร่าง จึงถูกถ่ายทอดออกมาเป็นกระเป๋าดีไซน์สุดพิเศษที่มีลวดลายและสีสันอันโดดเด่น ผสมผสานรายละเอียดที่ถักทอขึ้นอย่างประณีต มอบความรู้สึกหรูหรา และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ไว้ได้อย่างลงตัว

นายสลาดัน มุยจิซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า จากผลสำรวจหลังแคมเปญบนช่องทางจัดจำหน่าย อีคอมเมิร์ซ แพลตฟอร์ม รวมถึงกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นของแฟนชาวไทยในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา ทำให้ทราบว่า ฐานลูกค้าจำนวนมากหลงใหลทั้งในความงามและแฟชั่น และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในจำนวนนี้ ไม่เพียงเฝ้ารอโปรโมชันสุดพิเศษ แต่ยังตื่นเต้นที่จะได้รับของขวัญสุดพิเศษที่แบรนด์จัดทำขึ้นเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ

FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ

ความร่วมมือในครั้งนี้กับ MILIN ในการออกแบบกระเป๋ามิลินลิมิเต็ด เอดิชัน #MILINXFOREO ถือเป็นเกียรติและเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ได้มีโปรเจกต์พิเศษร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังของประเทศไทย เป็นอีกโอกาสสำคัญที่จะได้ส่งมอบโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมทั้งของขวัญ และความสดใสให้กับแฟนชาวไทยทุกคน

"จะดีกว่าไหม หากว่าซัมเมอร์นี้ พวกเขาจะมีทั้งไอเทมเด็ดประจำกระเป๋าอย่าง บิวตี้แกดเจ็ตคู่ใจจาก FOREO ที่มาพร้อมกับกระเป๋าใบใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะช่วยดูแลผิว และเสริมลุคซัมเมอร์นี้ให้สดใสยิ่งไปกว่าที่เคย" นายสลาดัน ทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของกระเป๋ามิลินลิมิเต็ด เอดิชัน #MILINXFOREO (มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้าอ่อน และสีชมพูอ่อน) พร้อมกับผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า Micro Foam Cleanser ขนาด 20 มล. จำนวน 1 ชิ้น จาก FOREO รวมมูลค่า 3,710 บาท ฟรี! เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ FOREO ชนิดใดก็ได้รวมมูลค่าทั้งหมด 9,000 บาท ที่ช่องทางจัดจำหน่ายเฉพาะ Lazmall ของ FOREO เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ จาก FOREO ได้ที่ช่องทางออนไลน์ Facebook : FOREO Thailand และ Instagram : @FOREO_TH

FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ