โน้ต วิเศษ รังษีสิงพิพัฒน์ ลงทุนซุปเปอร์ฟู้ดส์ คิดอะไรอยู่?

โน้ต วิเศษ รังษีสิงพิพัฒน์ ลงทุนซุปเปอร์ฟู้ดส์ คิดอะไรอยู่?

เอ็มดีหนุ่มนักเรียนนอก "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงพิพัฒน์ เดินสายพบสื่อ แวะมาสำนักข่าวย่านบางนา จึงนั่งคุยถึงการลงทุน "ซุปเปอร์ฟู้ดส์"

"โน้ต" วิเศษ รังษีสิงพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์ จำกัด กำลังโปรโมทโปรดักส์ใหม่ "โนล่า มานูก้า ฮันนี่ (MGO400+)" เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

จริงๆ โนล่า เปิดตัวในตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพพร้อมดื่ม ครั้งแรกด้วย ‘โนล่า อาซาอิ เบอร์รี่ สกัดเข้มข้น’ หนึ่งในซุปเปอร์ฟู้ดส์จากป่าแอมะซอน ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงเป็นลำดับต้นของโลก เมื่อปี 2563

อย่างที่ทราบว่า ปีที่แล้ว พิษวิกฤตโควิด-19 หนักหนาสาหัสหลายระลอก ทำเอานักธุรกิจเบรกแผนลงทุนกันยกใหญ่ ซึ่งปีนี้สถานการณ์เบาลงมีทิศทางคลี่คลาย เพราะเริ่มฉีดวัคซีนกันแล้ว

ไม่แปลกที่ "โน้ต วิเศษ" เดินหน้าลุย ‘โนล่า มานูก้า ฮันนี่ (MGO400+)’ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพรับตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์บูมต่อเนื่อง ชูวัตถุดิบ ‘มานูก้า ฮันนี่’ น้ำผึ้งธรรมชาตินำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย

"โน้ต วิเศษ" เล็งเห็นช่องวางทางการตลาด ในการทำธุรกิจนำเข้าผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยม

ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์ในประเทศไทย และทั่วโลกเติบโตแบบก้าวกระโดด และกลายเป็นเทรนด์สุขภาพที่เป็นที่จับตามอง สืบเนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพและการรับประทานอาหารที่เน้นคุณค่าทางโภชนการณ์มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของวิตามิน อาหารเสริม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ"

เขาบอกว่า ยอดขายของบริษัทที่เติบโตขึ้น 300% ต่อเนื่องมา 2 ปีซ้อน และได้มาตรฐานเสมอมา ทำให้เชื่อมั่นว่า โนล่า มานูก้า ฮันนี่ (MGO400+) จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน

สำหรับปี 2564 ได้เตรียมงบการตลาดภายในประเทศกว่า 30 ล้านบาท เน้นจัดกิจกรรม การตลาดที่จะให้ผู้บริโภคเข้าใจถึง ประโยชน์ของซุปเปอร์ฟูดส์มากขึ้น และรวมถึงโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายตลอดปี นอกจากนี้ ยังเตรียมขยายช่องทางการจำหน่ายไปสู่ร้านสะดวกซื้อที่มีมากกว่า 10,000 สาขาในประเทศเร็วๆ นี้ และตั้งเป้าส่งออกไปขายตลาดต่างประเทศ อาทิ ลาว พม่า อินโด และจีนอีกด้วย

ถ้าเป็นจริงอย่าง "โน้ต วิเศษ" เปิดเผย ก็น่าจับว่า จากไฮโซหนุ่มที่มีข่าวคราวกับดาราระดับ "นางเอก" เบอร์ต้นๆของประเทศหลายคน หันมาปลุกปั้นธุรกิจของตัวเอง หากธุรกิจไปได้สวย..ทั้งงานทั้งรักสดใสแน่นอน!!