Terosoft เปิดตัว HamHam Survival เกม Shooting NFT 2 มิติ

Terosoft เปิดตัว HamHam Survival เกม Shooting NFT 2 มิติ

Terosoft เปิดตัว HamHam Survival เกม Shooting NFT ใหม่ล่าสุด พร้อมเขย่าวงการ P2E กับทัวร์นาเมนต์การแข่งขันสุดเข้มข้นที่จะเปิดชิงชัยรอบไฟนอลในงาน Thailand Game Show 2022 

บริษัท เทโรซอฟท์ แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด ประกาศเปิดตัวโปรดักส์แรก อย่างเป็นทางการ HamHam Survival เกม NFT แนว Shooting Survival 2 มิติ มุมมองบน ที่ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยโลกแฮมเตอร์ในโหมดที่หลากหลายด้วยกลิ่นอายของ MMORPG หวังดึงดูดผู้เล่นทั้งเกมเมอร์ทั่วไป และคอเกมสาย NFT ด้วยการปรับแต่งความแข็งแกร่งของเหล่าแฮมเตอร์ หรือค้นหาไอเทมเพื่อนำไปขายสร้างรายได้ในเกม พร้อมเปิดตัวการแข่งขันกันใน HamHam Survival E-sport Tournament ที่เปิดชิงชัยกันในรอบไฟนอลในงาน Thailand Game Show 2022 

อภิชัย เรืองศิริปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เทโรซอฟท์ แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงที่มาของจุดเริ่มต้นในการสร้างเกม HamHam Survival ว่า ถูกพัฒนาออกมาด้วยแนวการเล่น Shooting Survival 2 มิติ กับการนำเสนอตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง "HamHam" เจ้าหนูแฮมสเตอร์หน้าทะเล้น ยียวน ชวนหาเรื่อง ควงคู่มากับ "Robocraft" หุ่นยนต์อัจฉริยะที่แสนเป็นมิตร โดยผู้เล่นสามารถเก็บรวมรวบไอเทมเพื่อนำมาพัฒนาตัวละครของตัวเองในโหมด PVE ขับเคลื่อนด้วยการซื้อขายแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองก่อเกิดระบบนิเวศหมุนเวียนควบคุมราคาและปริมาณไอเทมอย่างสมดุลภายใต้แนวคิดที่ว่า "สร้างรายได้จากการเล่นเกม" อย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งผู้เล่นทุกคนยังสามารถ ซื้อตัวละครที่เป็น NFT เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในโหมดการเล่นแบบ PVP ที่จะทำให้ผู้ชนะในการแข่งขันสามารถสร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม โดยมุ่งหวังให้ทุกคนหันมาสนใจเทคโนโลยีมากขึ้นเพื่อต่อยอดให้เกิดความก้าวหน้ายั่งยืนในอนาคต ทั้งนี้ ตัวเกมจะอยู่บน IVAR Chain บล็อกเชนของ IVAREX ที่ใช้ IVAR Coin เป็นโทเคนในระบบอีกด้วย

Terosoft เปิดตัว HamHam Survival เกม Shooting NFT 2 มิติ

ทั้งนี้ เนื่องด้วยบริษัทต่างๆ ในเครือ ทำหน้าที่แตกต่างกันแต่เกื้อหนุนกันในระบบนิเวศเดียวกัน คือ ธุรกิจที่เบื้องหลังขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่าง IVAR Chain โดยธุรกิจขับเคลื่อนด้วย Metaverse, GameFi และ NFT ในขณะที่การสื่อสาร และทำการตลาดผ่านชุมชนคนเล่นเกมและงานบันเทิง อาทิ NFT Community จึงมุ่งหวังให้การสร้าง HamHam Survival จะเป็นเริ่มต้นครั้งสำคัญที่ทำให้ Game NFT เชื่อมโยงกับระบบต่างๆ ที่บริษัทวางไว้ได้อย่างสมบูรณ์

ด้วยความตั้งใจให้ HamHam Survival สามารถเป็นได้ทั้ง NFT Game และ E-sport ส่งเสริมการจัดการแข่งขัน HamHam Survival E-sport Tournament ที่มีเงินรางวัลตอบแทน ทำให้ผู้เข้าร่วมแข่งขัน มีเป้าหมายในการเล่น และพัฒนาต่อยอดกลายเป็นเป้าหมายในชีวิตต่อไปในอนาคต โดยเงินรางวัลที่ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับนั้น จะมาจาก Spending pool ที่ผู้เล่นทุกคน Spent ให้กับเกม HamHam Survival 

Terosoft เปิดตัว HamHam Survival เกม Shooting NFT 2 มิติ

ขณะนี้ HamHam Survival ได้พัฒนาระบบการเล่นใน Phase แรก ด้วยความร่วมมือจากผู้ที่สนใจเกมที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเข้ามาทดสอบเล่นเกมในรอบ Alpha test #1 นี้ ทั้งด้านเสถียรภาพของ Server และทดสอบระบบการเล่น เพื่อปรับ Balancing ของเกมใน Phase ถัดไปเพื่อสร้างให้เกิดการเล่นที่สนุกและสมดุลมากที่สุด และแน่นอนว่าในการเปิด Alpha test ครั้งนี้ เราได้มีจัดให้มีการแข่งขัน HamHam E-sport closed tournament โดยมีผู้เข้าแข่งขันจากน้องๆ 15G-Earning ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท โดยจะทำการแข่งขันกันในช่วงวันที่ 1 - 23 ตุลาคม 2565 นี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบระบบการเล่นของเกม และที่สำคัญเป็นการตั้งใจที่จะย้ำ และบอกให้กับทุกท่านทราบว่า พวกเราจะสนับสนุน และเดินทางสาย E-sport จริงๆ

"เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาเกม HamHam Survival ให้เป็นตัวอย่างในการผสมผสานระหว่างความสนุกของเกมและเทคโนโลยี Web3 ให้เกิดขึ้นได้จริง ไม่ใช่ Product ที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างฉาบฉวย เพื่อหวังเก็งกำไรเพียงอย่างเดียว" อภิชัย ทิ้งท้าย

Terosoft เปิดตัว HamHam Survival เกม Shooting NFT 2 มิติ