ติดโควิด "อาการสีเขียว" แจ้ง "Kerry" ส่งกล่องยาพื้นฐาน ถึงหน้าประตูบ้าน

ติดโควิด "อาการสีเขียว" แจ้ง "Kerry" ส่งกล่องยาพื้นฐาน ถึงหน้าประตูบ้าน

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (KEX) พร้อมส่งด่วนความห่วงใยถึงหน้าประตูบ้าน ให้กับผู้ป่วยโควิดกลุ่ม "สีเขียว" อาการไม่รุนแรงที่สามารถแยกกักตัวรักษาที่บ้านได้ (Home Isolation) ด้วย “Kerry Care Box” บรรจุสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการรักษาตัวที่บ้าน

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเคียงข้างคนไทยสู้วิกฤตโอมิครอนที่ยังคงระบาดสูงทั่วประเทศ พร้อมส่งด่วนความห่วงใยถึงหน้าประตูบ้านด้วย “Kerry Care Box” ให้กับผู้ที่อยู่ในกลุ่มผู้ป่วยสีเขียวอาการไม่รุนแรงที่สามารถแยกกักตัวรักษาที่บ้านได้ (Home Isolation)

โดย Kerry Care Box จะประกอบไปด้วยสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการรักษาตัวที่บ้าน เช่น หน้ากากอนามัย, พาราเซตามอล, ยาแก้ไอละลายเสมหะ, แอลกอฮอล์, สมุนไพรฟ้าทะลายโจร และปรอทวัดไข้ (สำหรับผู้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2565 เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด)

นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีความห่วงใยพี่น้องชาวไทยจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)ที่ต่อเนื่องมาอย่างยาวนานเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะใช้ความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีด้านการจัดส่งพัสดุ เพื่อให้ความช่วยเหลือขั้นพื้นฐานแก่พี่น้องชาวไทยด้วยการส่งมอบ Kerry Care Box ให้กับกลุ่มผู้ป่วยที่ทำการรักษาตัวที่บ้านให้ได้รับความสะดวกสบายและอุ่นใจ รวมถึงลดความเสี่ยงให้กับสมาชิกในครอบครัวในการลดการเดินทางออกจากบ้าน ผ่านการจัดส่งพัสดุไปถึงมือผู้รับอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุด

ทั้งนี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยังยึดมั่นในการเป็นตัวกลางจัดส่งความสุขผ่านการจัดส่งพัสดุด่วนไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย และพร้อมเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่ช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในประเทศไทย”

สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนรับ Kerry Care Box สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่าน https://bit.ly/3Imvslr ได้ภายในวันที่ 7 - 21 เมษายน 2565 นี้ โดยบริษัทฯ จะเริ่มทำการจัดส่งภายในวันที่ 11 เมษายน 2565 เป็นต้นไป Kerry Care Box มีจำนวนจำกัดและบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิ์แก่ผู้ที่ลงทะเบียนรับ Kerry Care Box ก่อน  ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage Kerry Express Thailand

หมายเหตุ: ผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ต้องเป็นผู้ป่วยในกลุ่มสีเขียวที่กำลังรักษาตัวในรูปแบบของ Home Isolation เท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด