"งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ" มาแล้ว ช้อปออนไลน์ก็ได้ ง่ายๆ ชิลๆ 

"งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ" มาแล้ว ช้อปออนไลน์ก็ได้ ง่ายๆ ชิลๆ 

"งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ" เริ่มต้น 26 มี.ค.นี้ ไม่สะดวกไปที่สถานีกลางบางซื้อ สามารถช้อปออนไลน์กับ "ลาซาด้า" ก็ได้ ในแคมเปญ Lazada Birthday 10th x Books Fair 2022

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ กลับมาอีกครั้งแล้ว โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 50 ณ สถานีกลางบางซื่อ ระหว่างวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม – วันพุธที่ 6 เมษายน 2565

แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปด้วยตัวเอง สามารถช้อปออนไลน์ได้ผ่านแอปพลิเคชั่นลาซาด้า ในแคมเปญ Lazada Birthday 10th x Books Fair 2022 ให้การซื้อหนังสือง่ายขึ้นกว่าเดิม จัดมาสำหรับเอาใจนักอ่านตัวยง พร้อมมอบความสะดวกสบายในการเลือกซื้อหนังสือ แถมยังประหยัดค่าใช้จ่าย รวมถึงเวลาในการเดินทางไปได้อีกด้วย

โดย "ลาซาด้า" ได้หยิบหนังสือ 3 เล่มแนะนำให้เป็นน้ำจิ้มสำหรับนักอ่าน เผื่อเก็บเป็นลิสต์เตรียมช้อป พร้อมกัน 26 มี.ค.นี้ เตรียมปักหมุดรอซื้อได้เลย 

  • 2030-อนาคตอันใกล้ ไม่มีอะไรเหมือนเดิม

หนังสือที่บอกเล่าความจริงที่จะเกิดในช่วงปี ค.ศ.2030 จากเมาโร เอฟ. กิลเยน (Mauro F. Guillen) ศาสตราจารย์ด้านการจัดการระหว่างประเทศ อาจารย์ประจำวิทยาลัยวอร์ตัน และผู้เชี่ยวชาญด้านเทรนด์ตลาดโลก ผ่านการศึกษาแนวโน้มของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงปี 2030 ให้เราเข้าใจ และพร้อมที่จะเผชิญความท้าทายต่าง ๆ ของโลกนี้ไปด้วยกัน

  • ป่านนี้เขานั่งกินไอติมสบายใจเฉิบไปแล้ว!

หนังสือที่จะมาช่วยฮีลใจของใครหลาย ๆ คนให้เปลี่ยนความรู้สึกแย่จากการโดนกระทำ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดจากคนอื่น หรือความรู้สึกจากจิตใจของตัวเอง จากคำโปรยหนังสือที่ว่า คนที่ทำเรื่องแย่ ๆ เหล่านี้ใส่คุณมักไม่เคยเก็บเอาไปใส่หัวด้วยซ้ำ มีแต่คุณเท่านั้นที่คิดวนเวียนและปล่อยให้ตัวเองทุกข์ใจ ถ้าทำอย่างไรก็ปรับความรู้สึกให้ดีขึ้นไม่ได้เสียที มีคำพูดประโยคหนึ่งที่ช่วยให้คุณหายจากอาการนี้ได้เป็นปลิดทิ้ง... "ป่านนี้เขานั่งกินไอติมสบายใจเฉิบไปแล้ว!" 

  • Trading in The Zone โซนแห่งเทรดเดอร์

หนังสือที่นำเสนอแนวคิดใหม่ ๆ สำหรับเทรดเดอร์ ที่จะทำให้ทุกการลงทุนของคุณประสบความสำเร็จ จากมาร์ค ดักลาส (Mark Douglas) ผู้เป็นทั้งเทรดเดอร์ โค้ชของเทรดเดอร์ อาจารย์สอนวิชาจิตวิทยาการเทรด ที่นำทุกประสบการณ์จากการวิจัยเป็นเวลาหลายปีมาเขียนเป็นหนังสือ เพื่อให้ผู้ที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ได้เป็นทัศนคติและวิธีในการเทรดของผู้ชนะ

นอกจากนี้ ในช่วง Lazada Birthday 10th ครบรอบ 10 ปี ลาซาด้า ขนดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้คนรักหนังสือได้เลือกกันแบบจุใจ อาทิ สินค้าลดสูงสุด 90% และคูปองส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 200 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วไทย ดีลดีแบบนี้หนอนหนังสือห้ามพลาด ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2565 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก