ชวนเที่ยวงาน "PET Expo" ภายใต้ธีม "Petaverse"

ชวนเที่ยวงาน "PET Expo" ภายใต้ธีม "Petaverse"

เตรียมตัวพบกับโลกของสัตว์เลี้ยงในงาน Pet Expo Thailand 2022 จุใจ 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ฮอลล์ 103-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

เตรียมกลับมามอบความสุข สนุก และความน่ารักกันอีกครั้ง กับงานสัตว์เลี้ยง PET Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 22 โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีมสุดล้ำสมัย “Petaverse” ก้าวสู่โลกเสมือนจริงของเหล่าสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์เทรนด์ใหม่ของโลกกับสินค้าและบริการที่ดีมีคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์คัดสรรมาให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีของเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างครบครัน

รวมถึงนวัตกรรม-เทคโนโลยีด้านต่างๆ มาช่วยเสริมในการดูแลสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นปลอกคอ-สายจูงอัจฉริยะ เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ นวัตกรรมที่นอน รวมไปถึงสินค้าและบริการ แบรนด์ดัง แบรนด์ใหม่ กว่า 150 ร้านค้าภายในงาน

สำหรับความพิเศษของงานครั้งนี้ นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงานได้เห็นถึงความสำคัญในการดูแลสัตว์เลี้ยง โดยได้รวบรวมมาครบจบที่งานเดียว เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักสัตว์เลี้ยงที่พยายามคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อดูแลสุขภาพ และความสุขให้กับเพื่อนตัวน้อยแสนรัก

ชวนเที่ยวงาน \"PET Expo\" ภายใต้ธีม \"Petaverse\"

โดยเฉพาะในปัจจุบันเทรนด์การเลี้ยงสัตว์เพื่อเป็นเพื่อน และเปรียบเสมือนครอบครัว กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ทั้งกลุ่มคู่รักที่ยังไม่มีบุตร และกลุ่มผู้สูงวัย โดยภายในงานได้คัดสรรสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสัตว์และขนม เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน แชมพู อุปกรณ์ตัดแต่งขน เสื้อผ้า-เครื่องประดับ และอุปกรณ์ของเล่นพัฒนาทักษะของสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงบริการต่างๆ สำหรับเพื่อนตัวน้อย อาทิ สปา โรงแรมสัตว์เลี้ยง โรงพยาบาล และคลินิกสัตว์

ขณะเดียวกัน ผู้จัดงานยังแจ้งข่าวดีสำหรับขาช้อปอีกว่า ปีนี้มีความพิเศษสุดๆ เพราะแบรนด์อาหาร และขนมสำหรับสัตว์เลี้ยงชั้นนำหลายรายตอบรับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง หลังจากได้ว่างเว้นไปในปีที่ผ่านมา อาทิ Whiskas (วิสกัส), Sheba (ชีบา), Temptations (เทมส์เทชั่นส์), IAMS Cat (ไอแอมส์ แคท) และ Royal Canin (โรยัล คานิน) ซึ่งการกลับมาของแบรนด์ดังต่างๆ ในงานครั้งนี้ ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ภายในงาน PET Expo Thailand 2022 ยังมีโซนต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ โซนสินค้าแมว และโซนสินค้าสัตว์ฟันแทะ อีกทั้งยังมีโซนจัดแสดงสัตว์ต่างๆ ที่น้องๆ หนูๆ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมความน่ารักของบรรดาสัตว์เลี้ยง และสัตว์ที่หาดูได้ยาก รวมไปถึงการเปิดพื้นที่ให้ผู้รักสัตว์เลี้ยงมือใหม่ได้ใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงชนิดต่างๆ เพื่อขอคำแนะนำ และความรู้ในเรื่องต่างๆ

นอกจากนี้ ยังมี ซี-นุนิว ดาราที่กำลังมาแรงมาร่วมสร้างสีสันในงานครั้งนี้ด้วย และพลาดไม่ได้กับโซน Pet Village ที่ท่านจะได้พบกับสัตว์ที่สนใจมากมาย อาทิ Call Duck, Jacob Sheep, Silkie Chicken และสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย โซนสัตว์แปลก (Exotic Pet) โซนกระต่าย และสัตว์พันธุ์แทะ ซึ่งในปีนี้ท่านจะได้ชมการประกวดกระต่าย และหนูเควี่ โซนเฟอเรท และแพรี่ด็อก และกิจกรรมบริเวณลานกิจกรรมอีกมากมายตลอด 4 วันงานที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมกิจกรรม และชมกันได้อย่างเต็มอิ่ม

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกไปกับโลกของสัตว์เลี้ยงที่สุดแสนน่ารัก สามารถเข้าชมงาน Pet Expo Thailand 2022 กันได้อย่างจุใจ 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 นี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ฮอลล์ 103-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยท่านสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาเลือกซื้อสิ้นค้าภายในงานได้