"Cocoa XO" บาร์ลอยฟ้าใจกลางกรุง จุดเช็คอินกินดื่มใหม่ของชาวไนท์ไลฟ์

"Cocoa XO" บาร์ลอยฟ้าใจกลางกรุง จุดเช็คอินกินดื่มใหม่ของชาวไนท์ไลฟ์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ "Cocoa XO" บาร์ลอยฟ้าใจกลางเมือง ชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เอาใจชาวไนท์ไลฟ์ เพิ่มลูกเล่นเครื่องดื่ม ชูไฮไลท์ "Chocolate Cave" ถ้ำช็อกโกแลตขนาดย่อมที่แรก และที่เดียวในเมืองไทย

ว่ากันว่าสกายไลน์ยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ สวยงามไม่แพ้ที่ใดในโลก ยิ่งถ้าได้นั่งทอดอารมณ์ จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ลิ้มรสจานอร่อยเคล้าเสียงเพลง พร้อมกับชมทิวทัศน์มุมสูงแบบ 360 องศาบนยอดตึกใจกลางกรุงด้วยแล้ว ถือเป็นกำไรชีวิตสุดๆ 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ (Centara Grand at Centralworld) โดย โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ-กลุ่มโรงแรมในกรุงเทพฯ และผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ Martell Cognac (มาร์แตล คอนยัค) โดย จอห์น โอซุลลิแวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด รังสรรค์แหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ "Cocoa XO" (โคโค่ เอ็กซ์โอ) บาร์สุดชิคบนชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Cognac and Chocolate sky high" ที่จะมาช่วยเติมเต็มรสชาติและสีสันไนท์ไลฟ์

\"Cocoa XO\" บาร์ลอยฟ้าใจกลางกรุง จุดเช็คอินกินดื่มใหม่ของชาวไนท์ไลฟ์

พร้อมกันนี้ยังได้จัดงาน "Grand opening  Cocoa XO" เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการท่ามกลางแขกคนพิเศษและเซเลบริตี้ที่ให้เกียรติร่วมงานอย่างคึกคัก อาทิ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เอ็มมานูเอล ดูเคลาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด เชษฐพล หล่อบรรจงสุข หัวหน้าฝ่ายขาย (On-Trade) บริษัท เพอร์นอต  ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด, พิทวัส พฤกษกิจ, ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์, ดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ, ชาติชาย งามสรรพ์, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, จงจินต์ จึงสุระ, ดานิเอล เบล็สซิ่ง, จิรัฎฐ์ อุ่นแก้ว, ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ศิวกร - ศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล เป็นต้น ณ Cocoa XO ชั้น 57 Centara Grand at CentralWorld เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ ผู้บริหารใหญ่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ กล่าวว่า กรุงเทพมหานครนอกจากจะมีวัฒนธรรมและวิถีชีวิตอันเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวแล้ว ไนท์ไลฟ์ยามค่ำคืนยังเต็มไปด้วยสีสันไม่แพ้ที่ใดในโลก โดยเฉพาะแหล่งแฮงเอ้าท์สไตล์รูฟ ท็อป ชมวิวใจกลางเมือง 360 องศา ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก Cocoa XO จึงเกิดขึ้นเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ดังกล่าว โดยชูคอนเซ็ปต์ "Cognac and Chocolate sky high" เป็นแม่เหล็กดึงดูดกลุ่มคอกินดื่มที่ชื่นชอบคอนยัคอยู่แล้ว พร้อมเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ โดยนำช็อกโกแลตมาผสมผสานเพื่อให้มีรสชาติแปลกออกไป ซึ่งคุณสมบัติพื้นฐานของคอนยัคมีความร้อนแรงตรงข้ามกับช็อกโกแลตที่หวานเย็น เมื่อนำมาเข้าคู่กันจะช่วยลดระดับดีกรีความร้อนกลายเป็นความหวานละมุน ถือเป็นทางเลือกใหม่ๆ เพื่อชาวไนท์ไลฟ์นอกเหนือจากการจับคู่กับซิการ์

ด้าน จอนห์ โอซุลลิแวน บิ๊กบอส เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า Cocoa XO เป็นบาร์ลอยฟ้า ที่บรรยากาศและการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเน้นสีสันสนุกๆ พื้นที่ด้านหน้าโดดเด่นด้วยประติมากรรมแปลกตาตั้งตระหง่าน คุมโทนด้วยสีน้ำเงินมิดไนท์บลู และตกแต่งด้วยนกแอ่นสีทอง อันเป็นเอกลัษณ์ของแบรนด์ Martell Cognac ล้อมรอบด้วยบาร์บริการเครื่องดื่มรูปวงรี จัดโต๊ะและเก้าอี้ไว้หลวมๆ ทั้งแบบนั่งคู่และสำหรับมาเป็นหมู่ก๊วนเพื่อนๆ โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ "Chocolate Cave" ถ้ำช็อกโกแลตขนาดย่อมที่แรกและที่เดียวในเมืองไทยออกแบบขึ้นตามแนวคิด Cognac and Chocolate sky high ภายในบรรจุไอเท็มที่รังสรรค์จากช็อกโกแลตไว้มากมาย ทุกไอเท็มล้วนมีส่วนผสมของ Martell Cognac อาทิ Chocolate Pralines ช็อกโกแลตสอดไส้คอนยัค, Ganache เค้กช็อกโกแลตกลิ่นอายคอนยัคแสนละมุน, ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟหอมหวานเย็นชื่นใจ รวมถึง ฟองดูช็อกโกแลตผสมคอนยัค ที่ดิพด้วยผลไม้และเบคอนก็เพลินอร่อยลิ้นไม่แพ้กัน

\"Cocoa XO\" บาร์ลอยฟ้าใจกลางกรุง จุดเช็คอินกินดื่มใหม่ของชาวไนท์ไลฟ์

ในส่วนของเครื่องดื่ม Cocoa XO จัดเต็มแบบฟูลบาร์เพื่อชาวแฮงเอ้าท์ โดยเฉพาะแก้วโปรดซิกเนเจอร์ที่เต็มไปด้วยสีสันและความซาบซ่า อย่างค็อกเทลที่มีส่วนผสมของคอนยัคมีให้เลือกดื่มด่ำครบครัน อาทิ A Plus Tard (อะ พลัส ทาร์ด) มีส่วนผสมของราสเบอร์รี่ลิเคียว และบิทเทอร์ลิเคียวที่หอมละมุนจากสมุนไพรและเครื่องเทศ หรือจะเป็น Swift Fix  (สวิฟท์ ฟิกซ์) สีโอรสอ่อนๆ ลงตัวด้วยส่วนผสมของ ลิเคียว, น้ำสับปะรด และโซดา ถ้าชอบความเปรี้ยวซาบซ่า ต้อง  L’affection (เลอ เอฟเฟ็คชั่น) มีส่วนผสมของ Havana Club บ่ม 7 ปี, ลิเคียว, ออเรนจ์ คูราโซ, น้ำมะนาว และโซดา รวมถึงเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ Je T'Aime (เฌอแตม) ที่มีโลโก้สวยๆ ของแบรนด์อย่างนกแอ่นสีทองบนฟองนุ่มๆ ก็ซาบซ่าไม่น้อย เป็นต้น      

นอกจากคอนยัคค็อกเทลสารพัดแล้ว ยังมีความพิเศษอย่างการนำช็อกโกแลตมาผสมเป็นค็อกเทล อย่าง More Than A Tea (มอร์ แดน อะ ที) ที่ผสมผสานด้วย Absolut Vodka, ลิเคียวรสส้ม, น้ำเชื่อมวานิลลา, ช็อกโกแลตขาว และมะม่วง หรือจะเป็น Toblerone (ท็อปเบอร์โรน) ที่มีส่วนผสมของ Absolut Vodka,  Kahlua, ลิเคียวรสเฮเซลนัท, ครีมลิเคียวนุ่มๆ และช็อกโกแลต เป็นต้น รวมถึง ม็อคเทลจิบเพลินใสๆ ไร้แอลกอฮอล์แบบไม่อยากพลาดช่วงเวลาพิเศษกับเพื่อนๆ เช่น Take Off (เทค ออฟ) ผสมจากเสาวรส น้ำเชื่อมราสเบอร์รี่ และโซดาควินิน หรือ See You Tomorrow (ซี ยู ทูมอร์โรว์) สดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยน้ำกลิ่นกุหลาบ น้ำมะนาว และโซดาควินิน 

ขณะที่รายการอาหารเน้นของกินเล่นแนวฟิวชั่นเบาๆ เคล้าเครื่องดื่มอารมณ์แฮงเอ้าท์ มีให้เลือกไม่น้อย อาทิ Crackling Pork Belly (แครกกลิ้ง พ็อก เบลลี่) หมูกรอบที่พิถีพิถันในการปรุงจนนอกนุ่มในพร้อมน้ำจิ้ม 3 สไตล์ มีซอสโชยุ น้ำจิ้มบ๊วย และมาสตาร์ด หรือจะเป็น Snow Fish Rolls (สโนว์ ฟิซ โรวส์) โรว์ไส้ปลาหิมะทอดกรอบเคี้ยวเพลิน ยังมี Sweet Potato Fries (สวิท โปเปโต้ ฟรายส์) มันฝรั่งทอดจิ้มซอส 2 แบบ หรือถ้าชอบเนื้อย่าง Hitachiwagyu Beef Skewer (ฮิตาชิวากิว บีฟ สคิวเออร์) ก็นุ่มละมุนลิ้นไม่เบา เป็นต้น   

ร่วมปล่อยใจไปกับบรรยากาศแฮงเอ้าท์ลอยฟ้าใจกลางเมือง "Cocoa XO" ชั้น 57 Centara Grand at CentralWorld เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 -24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2100-6255

\"Cocoa XO\" บาร์ลอยฟ้าใจกลางกรุง จุดเช็คอินกินดื่มใหม่ของชาวไนท์ไลฟ์