แอสเซทไวส์ เสริมแกร่ง CRM มัดใจลูกบ้าน

แอสเซทไวส์ เสริมแกร่ง CRM มัดใจลูกบ้าน

แอสเซทไวส์ เสริมแกร่ง CRM มัดใจลูกบ้าน ผนึก 8 พันธมิตรชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษครบทุกมิติการใช้ชีวิต เฉพาะสมาชิก AssetWise Club เท่านั้น

แอสเซทไวส์ เดินหน้าสร้างความสุขให้ลูกบ้าน จับมือ 8 พันธมิตรชั้นนำ ยกระดับการดูแล พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ครบครันทุกมิติ ทั้งความสะดวกสบาย ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตติดเทรนด์ พร้อมสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สำหรับสมาชิก AssetWise Club เท่านั้น

แอสเซทไวส์ เสริมแกร่ง CRM มัดใจลูกบ้าน

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า จากแนวคิดของบริษัท “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ทำให้ แอสเซทไวส์ มุ่งมั่นที่จะเติมเต็มการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านและสร้างสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ และมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ลูกบ้านให้ครอบคลุมทุกมิติ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษที่คุ้มค่า เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับสมาชิก AssetWise Club ที่มั่นใจในโครงการของแอสเซทไวส์

“การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง AssetWise และลูกบ้านถือเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งเราได้ให้ความใส่ใจมาโดยตลอด และยังเดินหน้าเสริมกลยุทธ์ CRM ใหม่ๆ ด้วยการสร้างความร่วมมือ (Synergy) จากการดึงพันธมิตรหลากหลายวงการเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในด้านบริการ เพื่อให้เกิด Loyalty กับลูกค้า และลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน ซึ่งเรามองว่าการบริการและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เราตั้งใจมอบให้นั้น จะต้องตอบโจทย์ลูกบ้าน และสามารถนำไปใช้ได้จริง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และต้องเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะลูกบ้านของเราเท่านั้น” นายกรมเชษฐ์กล่าว  

นายมรุพงษ์ กิจกสิกร ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW กล่าวว่า บริษัทฯ มีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะมอบสิทธิพิเศษ และประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างเหนือระดับให้กับสมาชิก AssetWise Club ซึ่งลูกบ้านจะได้รับการบริการที่ดี และเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะยกระดับการบริการให้กับลูกบ้านได้อย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านการอยู่อาศัย ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และการท่องเที่ยว โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ   8 บริษัทพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ 

  • ร่วมกับ บริษัท โฮมเมท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการล้างและซ่อมแอร์บ้านแบบครบวงจรในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ในชื่อ Airmate มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกบ้าน AssetWise Club ในการใช้บริการล้างเครื่องปรับอากาศ, อบโอโซน, ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19 และบริการดูดไรฝุ่นห้องนอนโดยค่าบริการเริ่มต้นที่ราคา 650 บาท
  • ร่วมกับ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กับบริการเรียกรถเข้ารับพัสดุสำหรับ “ลูกบ้าน” ผ่านทาง LINE OA “AssetWise Club” เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จะเข้ารับพัสดุของคุณ และนำส่งไปยังปลายทางที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มสะดวกในการใช้บริการมากยิ่งขึ้น
  • ร่วมกับ NocNoc แพลตฟอร์มออนไลน์ สำหรับคนแต่งบ้าน ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุปูพื้น-ผนัง และวัสดุก่อสร้าง พร้อมบริการติดตั้งครบวงจรจากผู้ขายทั่วประเทศ มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกบ้าน AssetWise Club จำนวน 10% หรือสูงสุดถึง 500 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ รวมถึงมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 800 บาท สำหรับลูกค้าที่เคยใช้บริการแล้ว
  • ร่วมกับ บริษัท ไมด้า ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จำกัด ที่มอบส่วนลดสุดพิเศษให้พักผ่อนในโรงแรม 5 ดาวในเครือ อาทิ เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท รีสอร์ทติดทะเลหัวหิน, โรงแรม อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น รวมไปถึงโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ ไมด้า ที่อยู่ในจังหวัดท่องเที่ยวหลายแห่งเช่น ภูเก็ต, กาญจนบุรี, หัวหิน, ระยอง
  • ร่วมกับ บริษัท กู๊ดมูฟ โปรเฟสชันแนล เวิลด์วายด์ มูฟเวอร์ส จำกัด ผู้นำในด้านบริการขนย้ายครบวงจร มอบส่วนลดพิเศษ 15% ให้กับลูกบ้าน AssetWise Club สำหรับใช้บริการขนย้ายในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
  • ร่วมกับ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok) มอบส่วนลดพิเศษ 20% ให้กับลูกบ้าน AssetWise Club สำหรับรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหาร The Lobby และห้องอาหาร The River Cafe And Terrace
  • ร่วมกับ บริษัท บีนีท จำกัด บริการแม่บ้านออนไลน์ มอบส่วนลดพิเศษ 10% ให้กับลูกบ้าน AssetWise Club สำหรับใช้บริการทำความสะอาด และบริการรีดเครื่องแต่งกาย
  • ร่วมกับ บริษัท นภาโซลูชั่นส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศแบรนด์ Airdog™ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบส่วนลดพิเศษ 20% ให้กับลูกบ้าน AssetWise Club สำหรับซื้อเครื่องฟอกอากาศ Airdog™ ไม่ต้องเปลี่ยนฟิลเตอร์ทุกรุ่น กำจัดเชื้อ Covid-19 ได้ 99.02% และเชื้อโรคต่างๆ ได้ ซึ่งสามารถปกป้องลูกบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ