เอส โอเอซิส ประกาศปรับโฉมซอยเฉยพ่วงสู่ต้นแบบ S District เพื่อการเติบโตร่วมกับชุมชนอย่างยั่งยืน

เอส โอเอซิส ประกาศปรับโฉมซอยเฉยพ่วงสู่ต้นแบบ S District เพื่อการเติบโตร่วมกับชุมชนอย่างยั่งยืน

เอส โอเอซิส ประกาศปรับโฉมซอยเฉยพ่วงสู่ต้นแบบ S District เพื่อการเติบโตร่วมกับชุมชนอย่างยั่งยืน พร้อมจัดตั้งศาลพระพิฆเนศวร์เพื่อความเป็นสิริมงคล

นางฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารทำพิธีตั้งศาลพระพิฆเนศวร์ และศาลตายาย บริเวณด้านหน้า เอส โอเอซิส อาคารสำนักงานให้เช่าครบวงจรแห่งใหม่ของบริษัท เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยเตรียมพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาส 3 ปีนี้ โดยมีนางอรณีย์ พูลขวัญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมในพิธี  

นางอรณีย์ พูลขวัญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันมงคลของทาง สิงห์ เอสเตท ที่ได้ทำพิธีตั้งศาลพระพิฆเนศ สำหรับโครงการอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของเรา คือ เอส โอเอซิส (S OASIS) ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานระดับพรีเมียมสูง 35 ชั้น ที่ใหม่ที่สุดบนถนนวิภาวดี ด้วยมาตราฐานระดับ LEED Gold เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยทำเลติดถนนบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ใกล้สถานีรถไฟฟ้า และจุดขึ้นลงทางด่วน ครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต และการทำงานยุคใหม่ ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาส 3 ปีนี้

“ตัวอาคารปัจจุบันก่อสร้างไปแล้วกว่า 90% เหลือเพียงแค่ส่วนภายนอก และบริเวณพื้นที่ส่วนกลางบางส่วนเท่านั้น โดย เอส โอเอซิส นั้นแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วนหลักคือ ส่วนพื้นที่สำนักงาน ซึ่งมีแนวโน้มที่ดี โดยล่าสุดได้มีการจัดงาน exclusive opening sales gallery ได้รับความสนใจจากเหล่าเอเจนซี่ และบริษัทชั้นนำต่างๆ สำหรับส่วนพื้นที่รีเทล จะประกอบไปด้วยร้านอาหารชั้นนำ คลินิก และศูนย์ wellness ซึ่งเมื่อเราเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว พื้นที่บริเวณนี้จะเชื่อมต่อกับพื้นที่รีเทลของซันทาวเวอร์ส ปรับโฉมซอยเฉยพ่วงและถนนวิภาวดีรังสิตเดิมให้เปลี่ยนไป เรามุ่งมั่นที่จะสร้างบริเวณนี้เพื่อเป็นต้นแบบของ S District ปรับโฉมใหม่ให้กลายเป็นชุมชนสำหรับการทำงาน และการใช้ชีวิตด้วยร้านค้าที่หลากหลาย จัดระบบสุขอนามัยความสะอาด ความสะดวกสบายกับพื้นที่ทางเดิน และระบบสาธารณูปโภคที่ได้มาตรฐานเพื่อให้ชุมชุนเดิม และชุมชนใหม่เติบโตไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่” นางอรณีย์กล่าว

ทั้งนี้ เอส โอเอซิส (S OASIS) โดย สิงห์ เอสเตท  คืออาคารสำนักงานระดับพรีเมียมด้วยมาตรฐาน LEED Gold สูง 35 ชั้น มีพื้นที่สำนักงานให้เช่าและพื้นที่ค้าปลีกรวมกว่า 55,000 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถทั้งในอาคารและนอกอาคารอีกกว่า 2,000 คัน โดยโครงการตั้งอยู่ในทำเลทองบนถนนวิภาวดีรังสิต เชื่อมต่อกับห้าแยกลาดพร้าว ใกล้สถานีกลางบางซื่อซึ่งเป็นศูนย์กลางการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้าและรถไฟปกติ รองรับการขยายตัวทางธุรกิจในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนเหนือ