SO-KOOL film ขยายสาขา โตสวนกระแส โควิด-19 จับเทรนด์ฟิล์มเซรามิค มืดนอกสว่างใน

SO-KOOL film ขยายสาขา โตสวนกระแส โควิด-19 จับเทรนด์ฟิล์มเซรามิค มืดนอกสว่างใน

SO-KOOL film ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 19 กางแผนธุรกิจ รุกขยายสาขาเพิ่ม โตสวนกระแส โควิด-19 จับเทรนด์ ฟิล์มเซรามิค มืดนอกสว่างใน พร้อมเปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่

SO-KOOL film ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 19 ด้วยการขยายสาขาเพิ่ม พร้อมเปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ SO-KOOL Double Black ความเข้ม 97% แสงส่องผ่านได้เพียง 3% มืดนอกสว่างใน ต่อวงศ์ หลักชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เหนือขอบฟ้า จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์ม SO-KOOL กล่าวว่า แม้สถานการณ์โควิด-19 จะเป็นโจทย์ที่ท้าทายสำหรับทุกธุรกิจ แต่สำหรับ SO-KOOL film ยังสามารถเติบโตสวนกระแสท่ามกลางวิกฤติ แม้มาตรการล็อกดาวน์จะกระทบกับธุรกิจภาคบริการโดยตรง กลับได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ทำให้มั่นใจว่าฐานลูกค้ายังคงเหนียวแน่น และธุรกิจมีแนวโน้มที่ดี SO-KOOL film ขยายสาขา โตสวนกระแส โควิด-19 จับเทรนด์ฟิล์มเซรามิค มืดนอกสว่างใน SO-KOOL film ขยายสาขา โตสวนกระแส โควิด-19 จับเทรนด์ฟิล์มเซรามิค มืดนอกสว่างใน

ปีนี้ ประเดิมปักหมุดในทำเลที่มีศักยภาพ เปิดสาขาที่ 6 จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจ เป็นสาขาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ล่าสุดบุกภาคเหนือ เปิดสาขาที่ 7 SO-KOOL film สาขาเชียงใหม่ โดย พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เป็นประธานเปิดเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ SO-KOOL Double Black ความเข้ม 97% แสงส่องผ่านได้เพียง 3% มืดนอกสว่างใน ได้ความเป็นส่วนตัวที่สูง เป็นฟิล์มนาโนเซรามิค IR Premium Plus Top High heat Rejected ลดแสงอินฟาเรดได้สูงมาก UV 100% ป้องกันความร้อนที่จะเข้าในรถได้ดีเยี่ยม เป็นฟิล์มตัวเดียวในไทย ที่มีความเข้มสูงและมีความเคลียร์มากที่สุด รับประกัน 10 ปี ตอบโจทย์ลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่

SO-KOOL film ขยายสาขา โตสวนกระแส โควิด-19 จับเทรนด์ฟิล์มเซรามิค มืดนอกสว่างใน

ปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวสาขาที่ 2 สาขาเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ สาขาที่ 3 สาขาบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ส่วนช่วงปลายปีที่แล้วเปิดสาขาที่ 4 จังหวัดชลบุรี และสาขาที่ 5 จังหวัดนครราชสีมา โดยมีสาขาที่ 1 ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา กรุงเทพมหานคร

คุณต่อวงศ์ หลักชัย ได้ประกาศแผนกลยุทธ์ธุรกิจ เตรียมทุ่มงบในปีหน้า มีโครงการจะขยาย 24 สาขาทั่วประเทศ ในปีนี้ เล็งเพิ่มทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 550 ล้านบาท เสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ โดยจะกระจายไปยังหัวเมืองใหญ่ครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ ใช้แผนเมืองล้อมป่า พร้อมก้าวเป็นผู้นำฟิล์มเซรามิค มืดนอกสว่างใน อันดับ 1 ของประเทศ