บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ

บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ

ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ที่สนใจสามารถส่งเอกสารประกอบการพิจารณา ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565

บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (มหาชน) มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ของบริษัท มีรายละเอียดดังนี้

ลักษณะการจ้าง

สัญญาจ้างที่มีกำหนดระยะเวลา โดยมีวาระการดำรงตำแหน่งตามสัญญาจ้าง คราวละไม่เกิน 3 ปี และอาจได้รับการแต่งตั้งอีก โดยไม่เกิน 2 วาระติดต่อกัน หรืออายุไม่เกิน 60 ปี

คุณสมบัติทั่วไป

  1. มีสัญชาติไทย
  2. อายุไม่เกิน 58 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ยื่นสมัคร
  3. ไม่เป็นผู้มีคุณสมบัติต้องห้ามตาม พรบ. บริษัทมหาชนจำกัด และพรบ. หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535
  4. ไม่เป็นบุคคลวิกลจริต หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ
  5. ไม่เคยถูกลงโทษไล่ออก ปลดออก, ให้ออกจากราชการ, องค์กร, หน่วยงานของรัฐ และหน่วยงานเอกชน เพราะเหตุทุจริตต่อหน้าที่
  6. ไม่เป็นข้าราชการการเมือง สมาชิกสภา ผู้แทนราษฎร สมาชิกวุฒิสภา สมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น
  7. ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งใดในพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ของพรรคการเมือง
  8. ไม่เป็น หรือไม่เคยเป็นบุคคลล้มละลาย หรือถูก หรือเคยถูกพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดตามกฎหมายล้มละลาย ไม่ถูกศาลสั่งให้เป็นคนไร้ความสามารถ หรือคนเสมือนไร้ความสามารถ
  9. ไม่เคยต้องคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก ไม่ว่าศาลจะมีคำพิพากษาให้รอการลงโทษหรือไม่ เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษ หรือพ้นระยะเวลารอการลงโทษมาแล้วเกินกว่า 5 ปี 
  10. ไม่เคยต้องคำพิพากษา หรือคำสั่งของศาลให้ทรัพย์สินตกเป็นของแผ่นดิน เพราะร่ำรวยผิดปกติ หรือมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นผิดปกติ 
  11. ไม่เคยต้องคำพิพากษาถึงที่สุดให้ลงโทษ หรือถูกเปรียบเทียบปรับอันเนื่องมาจากการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ที่ได้กระทำโดยทุจริต ความผิดตามกฎหมายเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต กฎหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือกฎหมายอื่นในลักษณะทำนองเดียวกัน
  12. สามารถทำงานให้ บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (มหาชน) ได้เต็มเวลา และต้องไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนกับกิจการของบริษัท

คุณวุฒิการศึกษา

วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาโทจากสถาบันที่ ก.พ. รับรอง ในสาขาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของบริษัท ทั้งนี้ หากจบสาขาวิศวกรรมศาสตร์ หรือสาขาบริหารธุรกิจ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ประสบการณ์การทำงาน

ประสบการณ์ด้านความรู้ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของบริษัท และมีประสบการณ์ด้านการบริหารงานระดับรองผู้บริหารสูงสุดขององค์กรเอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานภาครัฐ (ระดับกรมหรือเทียบเท่า) ไม่ต่ำกว่า 3 ปี เป็นองค์กรที่มีจำนวนพนักงานไม่น้อยกว่า 80 คน ดังนี้

  1. ในกรณีที่เป็น หรือเคยเป็นผู้บริหารเอกชน ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับรองผู้บริหารสูงสุดขององค์กร เป็นองค์กรที่มีรายได้ไม่น้อยกว่า 800 ล้านบาทต่อปี โดยมีงบการเงินและโครงสร้างองค์กร หรือรายงานประจำปีในขณะที่ดำรงตำแหน่งมาแสดง
  2. ในกรณีที่เป็น หรือเคยเป็นผู้บริหารส่วนราชการ ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับรองผู้บริหารสูงสุดของส่วนราชการระดับกรม หรือเทียบเท่า เป็นองค์กรที่มีงบลงทุนไม่น้อยกว่า 800 ล้านบาทต่อปี โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานต้นสังกัด
  3. ในกรณีที่เป็น หรือเคยเป็นผู้บริหารรัฐวิสาหกิจ หรือองค์กรอื่นของรัฐ ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับรองผู้บริหารสูงสุดของรัฐวิสาหกิจ หรือองค์กรอื่นของรัฐนั้น เป็นองค์กรที่มีรายได้หรืองบลงทุนไม่น้อยกว่า 800 ล้านบาทต่อปี โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานต้นสังกัด

ผู้ที่สนใจสามารถส่งจดหมายพร้อมประวัติย่อและเอกสารประกอบการพิจารณา ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565 มาที่ Email : [email protected] หรือสมัครผ่าน Universal Utilities หรือส่งเอกสารทางไปรษณีย์ มาที่ผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุคคล บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (มหาชน) อาคารอีสท์วอเตอร์ ชั้น 18 เลขที่ 1 ซอยวิภาวดีรังสิต 5 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะพิจารณาคัดเลือกเฉพาะผู้ที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนดและเหมาะสมตามที่เห็นสมควร โดยผลการตัดสินของบริษัทฯ ถือว่าเป็นที่สุด และผู้สมัครยอมรับ ในผลการตัดสินดังกล่าว และจะฟ้องร้อง หรือเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ จากบริษัทฯ ไม่ได้ ข้อมูลของผู้สมัครจะถูกจัดเก็บใช้ และประมวลผลตามนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทฯ ซึ่งเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทฯ

บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ